Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Hệ thống tuyên truyền của ĐCSTQ “bị những người kể chuyện cho Tập Cận Bình làm rối tung”

Hệ thống tuyên truyền của ĐCSTQ “bị những người kể chuyện cho Tập Cận Bình làm rối tung”

thời gian:2024-08-17 13:31:26 Nhấp chuột:66 hạng hai
. Chúng ta biết rằng trên trực thăng có một cánh quạt chính, sau đó ở phần đuôi có một cánh quạt nhỏ quay ngược lại để bù lại mô men xoắn của cánh quạt chính, từ đó đảm bảo an toàn cho chuyến bay. ĐCSTQ không cho phép những tiếng nói khác nhau, điều này dẫn đến việc tiếp tục cố chấp. "

Ngoài ra, Ding Qiang tin rằng Trung Quốc có hiệu ứng khuếch đại từng lớp. Một số trường hợp là từ dưới lên, còn nhiều ví dụ nữa là từ trên xuống: “Ví dụ, Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc xác định một tầm cỡ tuyên truyền nhất định, rồi đến cấp tỉnh, việc tuyên truyền sẽ bị thổi phồng bởi 10%, sau đó đến cấp quận, nếu nó tiếp tục mở rộng ra đường phố, làng mạc hoặc các đơn vị khác nhau, phạm vi tuyên truyền có thể được phóng đại lên nhiều lần, và cuối cùng nó sẽ lan ra đường phố, và người dân sẽ trở nên rất, rất. cuồng tín.”

Hệ thống công khai chưa được thanh lý

Đường MạtChược 2PG

Sự sụp đổ của hệ thống tuyên truyền của ĐCSTQ ảnh hưởng đến toàn bộ cơ thể. Lai Rongwei, Giám đốc điều hành của Hiệp hội Động lực Đài Loan, tiến sĩ Luật tại Đại học Quốc gia Chengchi, đồng thời là trợ lý giáo sư tại Đại học Khoa học và Công nghệ Longhua, nói với VOA: “Tuyên truyền của Trung Quốc chống lại Đài Loan cần được thực hiện ngày càng chi tiết hơn. Và nếu có vấn đề với các quan chức tuyên truyền, từ thượng nguồn, trung nguồn đến hạ lưu. Tất nhiên, toàn bộ khả năng tổng hợp có thể trở nên kém hiệu quả, và tuyên truyền của Trung Quốc sẽ trở nên kém chi tiết hơn trước, thậm chí có thể còn thô thiển và lộ liễu.”

美国印太司令部司令萨缪尔·帕帕罗上将(Adm. Samuel Paparo)星期四(8月15日)在夏威夷火奴鲁鲁一场论坛上说,由于世界经济连结紧密,维持台海和平、避免中国军事接管台湾对美国极为重要。

然而,该导弹系统在美菲联合作战演习中并没有发射,菲律宾军方表示,该导弹系统可能在下个月运出菲律宾。菲律宾是美国的长期条约盟友。 中国强烈反对美国增加对该地区的军事部署,包括对菲律宾的军事部署,并警告说,这可能危及地区的稳定与和平。 美国和菲律宾一再谴责中国日益强势的行动,中国的目的是加强其在南中国海的领土主张。尤其自去年以来,中菲海警部队及其随行船只之间的敌对行动激增。

Đường MạtChược 2PG

《黑神话:悟空》将于8月20日在全球范围内上线。该游戏凭借其高开发成本和较长的开发周期被称为中国的首款3A游戏,比肩例如《侠盗猎车手》、《刺客信条》等在国际上耳熟能详的西方制作。如同其名称所显示的,在这款游戏里,玩家将扮演中国神话小说人物孙悟空,击败肆虐人间的妖怪。

Lai Rongwei cũng nói thêm rằng việc sa thải các quan chức trong hệ thống văn hóa và công khai bề ngoài là một động thái chống tham nhũng “Nhưng không loại trừ việc Tập Cận Bình tin rằng một số người trong hệ thống văn hóa và công khai phản đối về mặt chính trị. ông ta nên đã dùng các biện pháp chống tham nhũng để loại bỏ những người không hợp tác với chính sách của ông ta hoặc khiêu khích những người có thẩm quyền đã hạ ngựa.”

Một quan chức truyền thông cấp cao của Trung Quốc từng bị trưởng phòng tuyên truyền của một thành phố cấp tỉnh đàn áp nói với VOA rằng mặc dù hệ thống tuyên truyền thường xuyên gặp vấn đề và tham nhũng, thế giới bên ngoài không nên đánh giá thấp sự phức tạp và tàn ác của ĐCSTQ. hệ thống tuyên truyền.

"Ví dụ, tờ Tin tức Bắc Kinh đưa tin về vụ việc dầu ăn bị ô nhiễm. Tôi thấy một số nhà phân tích ở nước ngoài tin rằng ĐCSTQ vẫn dành cho giới truyền thông một khoảng không gian nhất định. Trên thực tế, những báo cáo như vậy có phần ngẫu nhiên. Trung Quốc có hai Có 300.000 cơ quan truyền thông, không thể không có ngoại lệ hoặc tai nạn. Ngoài ra, cho đến nay, ngoại trừ những bài báo đặc biệt quan trọng liên quan đến các nhà lãnh đạo quốc gia, chính phủ nói chung sẽ xem xét trước. Hệ thống kiểm duyệt trước. Điều này mang đến khả năng xảy ra tình huống bất ngờ đối với việc đưa tin chuyên sâu của một số phương tiện truyền thông. Sự ngẫu nhiên này không có sức mạnh thần thánh.”

Người truyền thông này cũng giới thiệu: “Hệ thống tuyên truyền của Trung Quốc không giống như những gì một số nhà phân tích nước ngoài tin tưởng. Đó là một bộ phận chức năng hành chính có răng và móng vuốt. máu sẽ rơi ra DC, không phải vậy. Nó giết chết bạn một cách lặng lẽ, qua đêm, không để lại dấu vết nào, thậm chí không có dấu vết của máu. Nó giống hệt như khí lan ra trong một căn phòng nhỏ kín. dấu vết để lại, tôi nghĩ cái chết kiểu này đáng sợ hơn, bất lực hơn và không nói nên lời.”

Hai mươi năm trước, vào tháng 3 năm 2004, Jiao Guobiao, khi đó là phó giáo sư tại Trường Báo chí và Truyền thông thuộc Đại học Bắc Kinh, đã xuất bản một bài báo có tựa đề "Tàn ác chống lại Ban Tuyên giáo Trung ương", chỉ trích rằng Ban Tuyên giáo Trung ương đã biến chất thành một pháo đài của lực lượng ngu dốt và lạc hậu nhất của Trung Quốc. Jiao Guobiao nói ở cuối bài báo: “Không ai có thể biết nó đã nhận bao nhiêu tiền đen, và không ai có thể biết nó đã buộc bao nhiêu người yếu đuối và nạn nhân phải mất tiếng nói trên các phương tiện truyền thông. Đã đến lúc phải Ban Tuyên giáo Trung ương sắp bị giải thể hoàn toàn! Ai đã rời bỏ ai? Thời kỳ đáng sợ của bộ trưởng tuyên truyền đã kết thúc!”

Hai mươi năm đã trôi qua, giới truyền thông Trung Quốc phát hiện ra rằng bộ phận tuyên truyền của ĐCSTQ vẫn chưa bị giải thể. Người làm truyền thông cấp cao nói trên nói với Đài Tiếng nói Hoa Kỳ rằng ông đã tuyệt vọng về hệ sinh thái truyền thông trong những năm gần đây: “Người ngoài, kể cả Hoa Kỳ và Đài Loan, hoàn toàn không cảm nhận được điều đó. Chỉ những nhà báo nội bộ, đặc biệt là những người ở vị trí quản lý, mới có thể cảm nhận được. hiểu sâu hơn về sự tàn nhẫn của hệ thống tuyên truyền của ĐCSTQ.”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền