Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Mỹ tiếp tục trấn áp mạng lưới thương mại của Houthis và Hezbollah, nhắm vào một công ty vận tải biển Hồng Kông và các tàu chở dầu của họ

Mỹ tiếp tục trấn áp mạng lưới thương mại của Houthis và Hezbollah, nhắm vào một công ty vận tải biển Hồng Kông và các tàu chở dầu của họ

thời gian:2024-08-16 14:34:59 Nhấp chuột:56 hạng hai

Bộ Tài chính Hoa Kỳ hôm thứ Năm (15 tháng 8) thông báo rằng Hoa Kỳ một lần nữa áp đặt các biện pháp trừng phạt đối với mạng lưới thương mại của lực lượng vũ trang Houthi và Hezbollah. Washington hiện đang tăng cường áp lực lên Tehran và các nhóm được Iran hậu thuẫn.

Bộ Tài chính cho biết trong một tuyên bố rằng mục tiêu của cuộc tấn công này bao gồm các công ty, cá nhân và tàu thuyền, những người bị cáo buộc tham gia vào hoạt động tham nhũng thay mặt cho mạng lưới của Sa'id al-Jama, một quan chức tài chính của Lực lượng vũ trang Houthi vận chuyển hàng hóa của Iran, bao gồm dầu và khí đốt tự nhiên hóa lỏng, đến Yemen và Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất.

Jamal đã từng bị đưa vào danh sách trừng phạt trước đây. Bộ Tài chính cho biết doanh thu từ mạng Jamal giúp tài trợ cho các cuộc tấn công của Houthi nhằm vào cơ sở hạ tầng vận tải và dân sự ở Biển Đỏ. Các cuộc tấn công vào các tàu Biển Đỏ của lực lượng Houthi, đồng minh với Iran, đã làm gián đoạn tuyến đường vận chuyển quan trọng cho thương mại đông-tây, buộc các tàu chở hàng phải đi đường vòng và đi các tuyến đường dài hơn, tăng phí vận chuyển và gây tắc nghẽn tại các cảng ở châu Á và châu Âu.

Đường MạtChược 2PG

Cũng bị Hoa Kỳ trừng phạt hôm thứ Năm còn có công ty quản lý và điều hành tàu Kai Heng Long Global Energy Limited có trụ sở tại Hồng Kông và 4 tàu chở dầu do công ty này sở hữu và quản lý. Hoa Kỳ cáo buộc công ty này có liên quan đến việc vận chuyển khí đốt tự nhiên hóa lỏng của Iran trị giá hàng chục triệu đô la cho Hezbollah ở Lebanon.

Bộ Tài chính cho biết Tập đoàn Talaqi do Hezbollah kiểm soát đã sử dụng hai trong số các tàu chở dầu để vận chuyển khí tự nhiên hóa lỏng trị giá hàng chục triệu đô la từ Iran đến Trung Quốc. Bradley Smith, quyền Thứ trưởng phụ trách chống khủng bố và tình báo tài chính tại Bộ Tài chính, cho biết: “Hành động ngày hôm nay nhấn mạnh cam kết liên tục của chúng tôi trong việc ngăn chặn các nỗ lực của Iran nhằm phá vỡ các nhóm khủng bố ủy nhiệm trong khu vực của nước này, như Hezbollah và lực lượng vũ trang Houthis ở Lebanon - nguồn chính. về tài trợ." “Thông điệp của chúng tôi rất rõ ràng: Những ai tìm cách tài trợ cho các hoạt động gây bất ổn của các nhóm này sẽ phải chịu trách nhiệm.” Các lệnh trừng phạt hôm thứ Năm sẽ đóng băng tất cả tài sản tại Hoa Kỳ của các thực thể bị nhắm mục tiêu và về cơ bản cấm người Mỹ kinh doanh với họ. Các tổ chức tài chính và những người khác mà họ tham gia vào một số giao dịch nhất định có nguy cơ bị trừng phạt.

乌军总司令西尔斯基将军说,有超过100名俄罗斯军人被俘。泽连斯基说,他们最终将被用来交换乌克兰战俘。 泽连斯基在星期三的晚间讲话中说,乌军在库尔斯克地区进展顺利,他补充说:“我们国家的‘交换基金’得到了重大充值。”

“我们赞赏缅方坚持一个中国原则,在涉及中国核心利益的问题上给予中方坚定支持。”

Đường MạtChược 2PG

贾马尔之前已被列入制裁名单。财政部说,来自贾马尔网络的收入帮助为胡塞武装提供资金,用来攻击红海船运和平民基础设施。与伊朗结盟的胡塞武装对红海船只的袭击打乱了东西方贸易的一条关键海运航线,迫使货轮绕行,采用更长的航线,提高了货运费用并造成亚欧港口拥塞。

目前,爱沙尼亚和芬兰都仍在联合调查这艘悬挂香港旗帜的集装箱船“新新北极熊号”,该船由中国的新新航运公司拥有。现在,中国方面低调承认该事故是“意外风暴”原因造成,但芬兰、爱沙尼亚、欧盟和北约会接受中国的说法吗?

(Bài viết này đề cập đến báo cáo của Reuters.)

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền