Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Đừng lo lắng về việc Ke Wenzhe "trục lợi" Wu Jingyi: Sự suy tàn của Đảng Nhân dân không thể gánh vác bởi "đại sứ bảo vệ chồng"

Đừng lo lắng về việc Ke Wenzhe "trục lợi" Wu Jingyi: Sự suy tàn của Đảng Nhân dân không thể gánh vác bởi "đại sứ bảo vệ chồng"

thời gian:2024-08-02 13:55:18 Nhấp chuột:128 hạng hai
2024/08/02 10:47

Guo Yanhui/Biên tập viên xác minh

[Tin tức tức thời/Báo cáo toàn diện] Chen Peiqi, vợ của Chủ tịch Đảng Nhân dân Ko Wen-je, gần đây đã đăng một bài đăng trên Facebook để bảo vệ Chủ tịch Đảng Nhân dân Ke Wen-je vì “lợi nhuận” và giận dữ chỉ trích sự trỗi dậy của Đài Loan. Phương pháp điều tra văn học thực sự rất thông minh. Tuy nhiên, cô không hề nghĩ gì đến thành phố Jinghua, bởi vì cô không hề lo lắng chút nào. Về vấn đề này, nhà bình luận chính trị Wu Jingyi cho rằng sự suy tàn của Đảng Nhân dân có thể không phải là điều mà Chen Peiqi, "đại sứ bảo vệ chồng" của vợ Ko Wenzhe, có thể chịu đựng trong thời gian ngắn.

Wu Jingyi tuyên bố trong một bài đăng trên Facebook rằng "sự tham nhũng do Gao Hongan gây ra và hành vi trục lợi mà Ke Wenzhe đề cập" đã khiến Đảng Nhân dân sụp đổ trong các cuộc thăm dò xuống còn 6,1% trong vòng chưa đầy một tháng. được bầu làm tổng thống, ông đã sử dụng dữ liệu Thăm dò ý kiến ​​và các số liệu trực tuyến có được niềm tin rất lớn vào số phiếu bầu và lợi ích gây quỹ. Sau cuộc bầu cử, số lượng người trong buổi phát sóng trực tiếp của Ke Wenzhe đã giảm từ 310.000 vào đêm trước cuộc bầu cử cho đến nay. và cuối cùng rất khó để vượt qua 1.000. Không quân đã rút lui hoặc quân đội mạng không thể cầm cự được!

Vui lòng tiếp tục đọc...

Wu Jingyi chỉ ra rằng Peggy Chen không thể bù đắp cho sự vi phạm uy tín của Ko Wenzhe. "Tham nhũng và trục lợi" Đảng Nhân dân chưa bao giờ xin lỗi về nhiều sự cố của chính mình và không bận tâm đến việc đó. giữ kín. Công lý là không công bằng. Thảo luận và dư luận giống như đứa trẻ chăn cừu hét lên “đàn cừu đang đến”, không hiệu quả.

Wu Jingyi tiếp tục chỉ ra rằng cựu Phó Thị trưởng Thành phố Đài Bắc Peng Zhensheng dự kiến ​​sẽ đến nhóm điều tra của Hội đồng Thành phố Đài Bắc vào ngày 20 tháng 8 để giải thích các vấn đề ở Thành phố Jinghua. Liệu bước ngoặt như vậy có giống như những gì Wu hay không. Zijia nói, Peng Zhensheng Phó thị trưởng phàn nàn với Ke Wenzhe rằng ông ấy không thể chịu đựng được, vậy còn việc Chu Yuxiu bị nghi ngờ bổ nhiệm vào công ty luật nơi Huang Shanshan hành nghề trước đây thì sao? Trong lời thú tội có sự thông đồng nào không, hay là vì không đạt được thỏa thuận nên họ chủ động mời You Shuhui tham gia hội đồng điều tra của quốc hội?

對此,吳思瑤今受訪表示,國民黨對於是否參加IPAC的說詞一變再變,但唯一不變的是,國民黨採取反制、不予參與的立場,這讓人覺得非常遺憾,當世界的民主同盟國家來台灣齊聚一堂,跟台灣同一陣線,國民黨卻執意要與台灣的主體性和民意站在對立面。

對於童子瑋質疑,「就算辦在仁愛市場,四處都可以選,但偏偏選在我們家店面隔壁,感覺自己老是被國民黨霸凌。」楊智伃表示,童子瑋把仁愛市場當作私有財產,難道以後進仁愛市場,都要驗有沒有民進黨黨證?讓市場攤販情何以堪,還是擔心朱立倫帶媒體到市場,不小心被發現原來林右昌這麼廢,仁愛市場的冷氣是謝國樑德政,難道這些都是童子瑋害怕的嗎?

「未來的核能解決不了今天的問題」,桌榮泰強調,到2030年之前,從所有新設的電廠到多元開發的綠能,目前台灣可提供920萬千瓦的發電量,足以供應台灣到2030年前所有的發電量,對於社會上質疑電力不足問題,只有把新設電廠如期完成,並增加新綠能的供應;未來的新核能只要符合核電的安全、有效解決核廢料的處理問題,國內也要取得一定共識後,再對針核電新技術進行公開討論。

Wu Jingyi nói thẳng rằng lời cảnh báo lớn nhất từ ​​vụ việc Gao Hongan đối với nhóm của Ke Wenzhe là “chính sách tốt nhất là thừa nhận sai lầm của mình và đình chỉ bản án”. người tố cáo để Ke Wenzhe, người tự nhận là kẻ trục lợi, được điều tra càng sớm càng tốt.

Thơ Săn CáWG

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền