Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Nhân viên của chúng tôi đóng quân tại Ma Cao phải ký cam kết với Trường Trung học Số 1 Liang Wenjie: Chuẩn bị cho điều tồi tệ nhất

Nhân viên của chúng tôi đóng quân tại Ma Cao phải ký cam kết với Trường Trung học Số 1 Liang Wenjie: Chuẩn bị cho điều tồi tệ nhất

thời gian:2024-08-01 19:28:09 Nhấp chuột:70 hạng hai
2024/08/01 17:30

[Phóng viên Chen Yufu/Báo cáo Đài Bắc] Chính phủ Trung Quốc đã cử công chức đến đảm nhận các chức vụ của họ tại văn phòng Ma Cao. Trung Quốc một lần nữa buộc phải ký vào Thư Cam kết Một Trung Quốc, Liang Wenjie, người phát ngôn của Hội đồng các vấn đề Đại lục. , hôm nay đã cảnh báo chính quyền Đặc khu hành chính Ma Cao loại bỏ những trở ngại không cần thiết càng sớm càng tốt. Chúng tôi sẽ giải quyết một cách thân thiện vấn đề bố trí nhân viên tại văn phòng Ma Cao và cho phép nhân viên của chúng tôi luân chuyển bình thường. mang lại lợi ích cho bản thân, chúng tôi sẽ chuẩn bị cho điều tồi tệ nhất.

Đường MạtChược 2PG

Liang Wenjie tuyên bố tại cuộc họp báo thường kỳ của Hội đồng các vấn đề đại lục rằng nhân viên của Bộ Ngoại giao được phân công đến Văn phòng Hội đồng các vấn đề đại lục ở Ma Cao đã được chuyển về nước vào ngày 23 tháng 7 vì họ đã được phân công làm nhiệm vụ hơn 10 năm qua, chính quyền Ma Cao không quan tâm đến việc tiếp quản. Điều kiện để nhân sự xin thị thực là họ phải ký văn bản về "Nguyên tắc Một Trung Quốc", điều mà chúng tôi không thể đồng ý.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Liang Wenjie chỉ ra rằng chúng tôi đang yêu cầu chính phủ Ma Cao loại bỏ những trở ngại không cần thiết càng sớm càng tốt, giải quyết một cách thân thiện vấn đề triển khai nhân viên ở Ma Cao và cho phép nhân sự của chúng tôi luân chuyển bình thường. cố chấp làm những việc gây tổn hại cho người khác và không có lợi cho mình, chúng tôi sẽ phía Trung Quốc sẽ chuẩn bị cho điều tồi tệ nhất, điều này sẽ ảnh hưởng đến giao lưu nhân dân giữa Đài Loan và Macao và hình ảnh quốc tế của Macao sẽ phải chịu trách nhiệm hoàn toàn. những tác động tiêu cực.

Liang Wenjie giải thích rằng Hội đồng các vấn đề Đại lục hiện có hai nhân viên làm việc tại văn phòng Ma Cao và có 14 nhân viên địa phương khác. Hai thành viên Hội đồng Đại lục này đã ở đó 7, 8 năm nếu rời đi và cử người mới đến đó, họ sẽ phải công nhận “nguyên tắc một Trung Quốc” nên vẫn bám sát chức vụ của mình. Những nhân viên Bộ Ngoại giao được điều động về Đài Loan đã đóng quân ở Ma Cao hơn 10 năm. Về tính mạng và gia đình của họ, chính phủ không thể ép họ ở lại đó.

Đường MạtChược 2PG

Liang Wenjie cho biết Đài Loan và Ma Cao có mối quan hệ lịch sử rất sâu sắc. Tuy nhiên, do tình hình chính trị diễn biến phức tạp nên nhân sự đóng tại Hồng Kông và Ma Cao đã gặp khó khăn đối với văn phòng Hồng Kông. chỉ còn lại nhân viên địa phương. Hiện có 2 thành viên Hội đồng các vấn đề đại lục cộng với nhân viên địa phương ở Ma Cao. Hiện tại chúng tôi đang cố gắng hết sức để duy trì nó. Nếu tình trạng này tiếp tục kéo dài, chúng tôi có thể phải chuẩn bị cho điều tồi tệ nhất.

Truyền thông đặt câu hỏi liệu trường hợp xấu nhất có phải là dỡ bỏ hoặc bán Nhà tưởng niệm Tôn Trung Sơn ở Ma Cao hay không? Liang Wenjie trả lời rằng khi các đơn vị chính phủ cử người đến đó thì phải thông báo cho chính quyền Hong Kong hoặc Macao và không được đi với tư cách là khách du lịch vì trước đây khi làm việc ở đó, họ sẽ sử dụng quyền lực của chính phủ Đài Loan để xử lý một số vấn đề liên quan đến chính phủ. Vì vậy, nếu bên kia khăng khăng, Không có chỗ cho sự linh hoạt.

楊智伃指出,國民黨一向堅持以中華民國憲法及兩岸人民關係條例等規範,做為與對岸溝通交流基礎,並處理與中國大陸的關係,台灣最大的利益就是台海和平穩定,以對話取代對抗、交流取代交惡,才是處理與對岸關係,捍衛國家利益的最有效方法。

府方表示,委員會肩負3大目標,要成為社會參與的平台、社會溝通的橋樑、政策效能的引擎,會中將直球對決7大主軸,包括淨零轉型、多元綠能減碳科技、綠色數位雙軸轉型、永續綠生活、公正轉型、綠色永續金融,以及國土永續調適韌性等,彭啟明、曾文生也會就近期社會關注的2大議題提出報告。

基隆市議員張之豪今日也表示,謝國樑現正如火如荼的舉辦反罷樑造勢活動,最新的這一場居然辦在議長童子瑋家門口,而童就是謝國樑陣營報復性反罷免的第一人,這樣的行為就是在挑釁,縱使謝國樑陣營會矢口否認,但基隆市民所看到的這就是挑釁,升高政治對立的仇恨值,對基隆這個城市有甚麼幫助?

Liang Wenjie nhắc lại rằng ông hy vọng chính quyền Đặc khu hành chính Ma Cao sẽ không gây ra những trở ngại không đáng có. Suy cho cùng, Đài Loan và Ma Cao có mối quan hệ hữu nghị lâu đời.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền