Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Bali lo biểu hiện tình khách như Barcelona

Bali lo biểu hiện tình khách như Barcelona

thời gian:2024-07-27 13:22:08 Nhấp chuột:135 hạng hai

Sandiaga Uno, Bộ trưởng Du lịch và Kinh tế sáng tạo Indonesia, phát biểu trong cuộc họp báo hôm nay 17/7, những cuộc biểu tình như ở Barcelona \"không có chỗ\" tại Bali. bối cảnh nhiều lãnh đạo ngành du lịch, chính trị gia, các nhóm cộng đồng tại Bali nhận thấy hòn đảo đang được quá tải. u người dân cảm thấy khó chịu vì khách du lịch, những hành động tiêu cực có thể xuất hiện.

Thơ Săn CáWG

\"Du lịch là động lực kinh tế chính của Bali\", ông Uno nói.

Kịch bản tương tự đã xảy ra ở Barcelona khi sự bất mãn lên cao , người dân xuống

Khách du lịch ở đền Uluwata. Ảnh: Traveling Lifestyle

Khách du lịch ở đền Uluwata, Bali. Ảnh: Traveling Lifestyle{2

quá tải, tâm lý bang du lịch. được phân bổ đồng đều ra toàn đảo.

"Chúng tôi thực sự biết ơn những khách hàng đầu tiên sẵn sàng thử loại đồ uống lạ này, phản hồi để chúng tôi hoàn thành hương vị", chủ quán cho biết.

Khách Việt ngắm chùa Wat Arun và hoàng hôn từ sông Chao Phraya, Bangkok. Ảnh: Đăng Nguyễn

Hàn Quốc vẫn là thị trường gửi khách lớn nhất Việt Nam năm nay với 2,28 triệu lượt khách trong 6 tháng đầu năm. Trung Quốc đứng thứ hai với gần 1,9 triệu lượt. Các thị trường trong top 10 còn lại gồm Đài Loan, Nhật Bản, Mỹ, Australia, Ấn Độ , Australia, Malaysia, Campuchia.

Đây là hai trong 164 nhà hàng, quán ăn ở Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng vào Michelin Guide 2024. Trong đó, 7 nhà hàng đạt một sao Michelin, 58 cơ sở ăn uống đạt Bib Gourmand (quán ăn ngon, giá cả hợp lý) và 99 cơ sở ăn uống được xếp hạng Michelin Selected (Michelin tuyển chọn). Sao Xanh Michelin, đề cao tính bền vững và môi trường, lần đầu được trao ở Việt Nam cho một nhà hàng ở Đà Nẵng. Số lượng nhà hàng đều tăng ở các hạng mục, không nhà hàng nào mất danh hiệu và mất sao nhưng chưa xuất hiện 2, 3 sao Michelin.

Thơ Săn CáWG

Không gian tại La Maison 1888, nhà hàng một sao Michelin đầu tiên tại Đà Nẵng. Ảnh: La Maison 1888

Theo Cục Du lịch Quốc gia, ga Đà Lạt được xây dựng từ năm 1932 đến 1938, nằm trong tuyến đường sắt Tháp Chàm - Đà Lạt, kết nối với thành phố Phan Rang, Ninh Thuận. Tuyến đường dài 84 km, với 12 nhà ga, 5 hầm chui. Tuyến đường sắt đặc biệt bởi có 16 km đường răng cưa leo núi, với độ dốc trung bình 12%. Thời điểm xây dựng, chỉ có Thụy Sĩ và Việt Nam có đường sắt bánh xe răng cưa. Năm 1972, tuyến đường sắt bị chiến tranh phá hủy, đến năm 1975 được khôi phục nhưng chỉ hoạt động một thời gian ngắn do hiệu quả kinh tế kém. Hệ thống đường ray, dấu vết đường sắt răng cưa bị tháo bỏ gần như toàn bộ, các nhà ga bỏ hoang.

Tháng 12 năm cào, Bali cũng trở thành chủ đề gây tranh cãi khi tắc đường tạo người dân, du khách phải đi bộ 4 km tới sân bay. con đường dẫn đến các điểm tham quan cũng thường xuyên trong tình trạng ùn tắc. .

Một trong những biện pháp được quan chức ở Bali đưa ra là tăng thuế du lịch hút khách chất lượng hơn. Từ đầu năm, Bali đã áp dụng mức thuế khoảng 150.000 rupiah (khoảng 380.000 đồng) và đang nỗ lực để tăng 750.000 rupiah (khúc 1,9 triệu đồng ).

Mặt khác, Uno cũng cấp tiến trình thi công tuyến đường chính nối Đông Bali với Tây Bali, qua đó giúp khách du lịch không còn nhúng vào Nam Bali. ngành du lịch Indonesia muốn du khách có hành vi xấu phải bị xử lý thích đáng.

Trong hai năm qua, số hành vi thiếu tôn trọng văn hóa, pháp luật của người nước ngoài ở Bali gia tăng, trở thành chủ đ

\"Nếu họ hành động sai mục đích du lịch ban đầu, chúng ta phải hành động\", ông nói. n xử lý khách du lịch.

Hồi tháng 4, tờ Channel News Asia đăng tải bài báo có nội dung \"Bali không còn như trước, quá tải du lịch đang ảnh hưởng tới hòn đảo này\" . Tác giả Derrick A Paulo trích dẫn nhiều vpress đề như khách du lịch quậy phá hoặc ăn hết tiền rồi đổi sang ăn xin ở Bali. Ảnh: Finns

Tjokorda Bagus Pemayun, Trưởng phòng Du lịch. Bali, đã tổ chức cuộc họp vào tháng 7, tập trung vào các vấn đề khách du lịch gây rối. Theo ông, những hành vi này là tâm điểm của các công ty ở nước ngoài, tăng từ 340 người. 188 người vào năm 2022 nga ngọc. Theo Uno, Bali cần có những khách hàng chất lượng cao vì các cá nhân thiếu tôn pháp luật và văn hóa địa phương ít.

Hoài Anh (Theo The The The World) Mặt trời Bali)

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền