Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Bộ Ngoại giao: Brazil hoan nghênh đóng vai “làn sóng thế giới” tuyệt vời trong xây dựng “Vành đai, Con đường”

Bộ Ngoại giao: Brazil hoan nghênh đóng vai “làn sóng thế giới” tuyệt vời trong xây dựng “Vành đai, Con đường”

thời gian:2024-07-25 21:10:17 Nhấp chuột:80 hạng hai

  Xinhua News Agency, Bắc Kinh, ngày 25 tháng 7 (PV Ma Zhuoyan) Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Mao Ning ngày 25 cho biết Trung Quốc và Brazil là đối tác chiến lược toàn diện của nhau. Trung Quốc hoan nghênh Pakistan gia nhập gia đình "Vành đai và Con đường" càng sớm càng tốt và tạo nên "làn sóng thế giới" tuyệt vời trong việc xây dựng "Vành đai và Con đường".

  Tại cuộc họp báo thường kỳ ngày hôm đó, một phóng viên hỏi: Tổng thống Brazil Lula cho biết trong một cuộc phỏng vấn gần đây rằng ông hy vọng sẽ thiết lập quan hệ đối tác chiến lược mới với Trung Quốc và tăng cường khoa học, công nghệ, chip và Hợp tác trong sản xuất phần mềm và các lĩnh vực khác sẽ thúc đẩy mối quan hệ "vô cùng lớn mạnh" và thịnh vượng hơn giữa Brazil và Trung Quốc. Trung Quốc là đối tác quan trọng của Pakistan trong việc thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và phát triển khoa học công nghệ và sẽ luôn là đối tác ưu tiên của Pakistan. "Tôi sẵn sàng thảo luận về Sáng kiến ​​Vành đai và Con đường với Trung Quốc, và tôi muốn biết Brazil có thể đóng vai trò gì. Bởi vì chúng tôi không muốn ngồi dự bị nên chúng tôi muốn là người khởi xướng bình luận của Trung Quốc." cái này?

  在越南国家殡仪馆,阮富仲的灵柩上覆盖着越南国旗。伴随着庄严音乐,上午7时整,吊唁仪式开始。越南国家主席苏林、政府总理范明政、国会主席陈青敏、祖国阵线中央委员会主席杜文战等率代表团参加仪式。

  记者了解到,目前,中国已有实名注册志愿者超过2.36亿人,各类志愿团队达135万个。在医疗、农业、民生等多个领域,志愿服务交流合作始终是中非交流合作的重要组成部分,为增进中非人民相互了解、促进中非合作与发展发挥了重要作用。

  张晓刚说,根据年度计划,应俄罗斯、埃及海军邀请,7月下旬至8月中旬,中国人民解放军海军焦作舰、洪湖舰组成的舰艇编队赴俄罗斯圣彼得堡港参加俄海军成立328周年庆祝活动,并访问埃及亚历山大港;7月下旬,中国人民解放军海军龙虎山舰、郑和舰组成的舰艇编队将赴俄罗斯符拉迪沃斯托克港参加上述庆祝活动。

  安格明还表示,瑙鲁坚定支持一个中国原则,支持中国维护国家主权和领土完整。

Thơ Săn CáWG

  约翰·基表示,新中合作前景广阔,愿继续为促进两国经贸往来发挥积极作用。

  Mao Ning nói rằng Trung Quốc và Brazil đều là các nước đang phát triển lớn và các nước có thị trường mới nổi quan trọng, đồng thời là đối tác chiến lược toàn diện của nhau. Trung Quốc rất coi trọng sự phát triển của quan hệ Trung Quốc-Pakistan và luôn đặt đây là ưu tiên ngoại giao. Trung Quốc sẵn sàng nhân cơ hội kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước để thúc đẩy việc tích hợp sáng kiến ​​"Vành đai và Con đường" chung với chiến lược "tái công nghiệp hóa" của Brazil và các chiến lược phát triển khác, và thúc đẩy sự phát triển hợp tác thực chất giữa hai nước trên nhiều lĩnh vực khác nhau hướng tới chất lượng cao hơn và trình độ cao hơn, đồng thời sẽ mang lại lợi ích cho người dân hai nước và góp phần vào sự phát triển và thịnh vượng của thế giới.

  "Brazil là vương quốc bóng đá. Trung Quốc hoan nghênh Brazil gia nhập gia đình 'Vành đai và Con đường' càng sớm càng tốt và đóng vai trò 'làn sóng thế giới' tuyệt vời trong việc xây dựng ' Vành đai và Con đường'." Mao Ning nói.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền