Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Cơ quan quản lý Mỹ, Anh và EU ký tuyên bố chung về cạnh tranh trong trí tuệ nhân tạo

Cơ quan quản lý Mỹ, Anh và EU ký tuyên bố chung về cạnh tranh trong trí tuệ nhân tạo

thời gian:2024-07-25 12:15:02 Nhấp chuột:173 hạng hai
Đường MạtChược 2PG

Các nguyên tắc chung về cạnh tranh công bằng và bảo vệ người tiêu dùng.

Tuyên bố chung này được ký bởi Ủy ban Châu Âu, Cơ quan Cạnh tranh và Thị trường Anh, Ủy ban Thương mại Liên bang Hoa Kỳ và Bộ Tư pháp Hoa Kỳ chỉ ra rằng trí tuệ nhân tạo có khả năng tạo sinh đã phát triển nhanh chóng trong những năm gần đây và có khả năng trở thành Một trong những phát triển công nghệ quan trọng nhất. “Bước ngoặt công nghệ” này sẽ đưa ra những phương thức cạnh tranh mới, mang lại cơ hội, đổi mới và tăng trưởng.

Đường MạtChược 2PG

Tuyên bố cho biết bốn cơ quan quản lý sẽ đảm bảo cạnh tranh hiệu quả trong các lĩnh vực liên quan cũng như đối xử công bằng và trung thực với người tiêu dùng và doanh nghiệp theo hướng dẫn của luật tương ứng.

这是5月31日在巴西里约热内卢州帕拉蒂湾拍摄的沿海景观(无人机照片)。新华社记者王天聪摄

  土耳其航空董事会主席艾哈迈德·博拉特说,这是土耳其航空首次使用人民币进行融资租赁。

声明还说,阿盟高度评价中国领导人的努力和倡议,以及中国对巴勒斯坦人民权利和团结的持续支持。此外,阿盟对中国支持巴勒斯坦人民为结束以色列占领、建立独立的巴勒斯坦国而进行正义合法斗争表示赞赏。

Tuyên bố chỉ ra rằng các dịch vụ mới do các nhà sản xuất lớn tung ra thị trường với sự trợ giúp của trí tuệ nhân tạo có những lợi thế tiềm tàng rất lớn nhưng họ cần cảnh giác về những rủi ro mà chúng mang lại.

Tuyên bố liệt kê nhiều rủi ro cạnh tranh, bao gồm rủi ro kiểm soát tập trung các tài nguyên quan trọng, tức là việc phát triển các mô hình cơ bản của trí tuệ nhân tạo tổng hợp dựa trên các chip chuyên nghiệp, lượng điện toán lớn, quy mô lớn dữ liệu quy mô và công nghệ chuyên nghiệp quan trọng này. Việc kiểm soát tập trung các nguồn lực có thể cho phép một số công ty thống trị và hạn chế sự đổi mới mang tính đột phá, do đó gây tổn hại đến cạnh tranh công bằng. Ngoài ra, tuyên bố cũng liệt kê những rủi ro của người tiêu dùng liên quan đến trí tuệ nhân tạo, chẳng hạn như trí tuệ nhân tạo có thể làm trầm trọng thêm các hành vi lừa đảo, không công bằng gây tổn hại đến quyền lợi của người tiêu dùng.

Tuyên bố nêu rõ rằng thương mại công bằng, khả năng tương tác của trí tuệ nhân tạo và quyền lựa chọn của doanh nghiệp và người tiêu dùng trong cạnh tranh là những nguyên tắc chính hỗ trợ cạnh tranh, bảo vệ người tiêu dùng, giúp doanh nghiệp đổi mới và phát triển, và những nguyên tắc này thường xuyên giúp thúc đẩy cạnh tranh và thúc đẩy đổi mới.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền