Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Hội nghị xúc tiến Chain Expo Đức lần thứ 2 được tổ chức tại Dusseldorf

Hội nghị xúc tiến Chain Expo Đức lần thứ 2 được tổ chức tại Dusseldorf

thời gian:2024-09-12 13:50:19 Nhấp chuột:196 hạng hai

Do chồng tổ chức, có gần 130 đại diện doanh nghiệp đến từ Trung Quốc và Đức tham dự.

Ren Hongbin, Chủ tịch Hội đồng Xúc tiến Thương mại Quốc tế Trung Quốc, cho biết năm nay đánh dấu kỷ niệm 10 năm thiết lập quan hệ đối tác chiến lược toàn diện giữa Trung Quốc và Đức. Quan hệ Trung Quốc-Đức luôn phát triển ổn định, hợp tác trên nhiều lĩnh vực liên tục được củng cố và ngày càng sâu sắc. Hợp tác kinh tế và thương mại là “hòn đá tảng” trong quan hệ Trung Quốc-Đức. Hai nước có lợi thế bổ sung cho nhau trong lĩnh vực thương mại, chuỗi công nghiệp và cung ứng gắn bó chặt chẽ với nhau. Kỳ vọng doanh nghiệp hai nước sẽ phát huy tối đa lợi thế của mình, khai thác tiềm năng hợp tác to lớn cùng có lợi, mở rộng “chiếc bánh” lợi ích chung và trở thành đối tác quan trọng trong hợp tác đầu tư, đổi mới công nghệ. Nhiều công ty Đức được hoan nghênh tham gia tích cực vào Chain Expo lần thứ hai, cùng thúc đẩy hợp tác chuỗi cung ứng Trung-Đức và cùng hợp tác để tạo ra chuỗi cung ứng toàn cầu ổn định và suôn sẻ.

Du Chunguo, Tổng lãnh sự Trung Quốc tại Dusseldorf, cho biết hợp tác Trung Quốc-Đức có nền tảng vững chắc, tiềm năng to lớn và mối quan hệ kinh tế và thương mại bền chặt. Hai nước có tiềm năng hợp tác to lớn cùng có lợi cần được khai thác trong các lĩnh vực truyền thống như sản xuất máy móc và ô tô, cũng như trong các lĩnh vực mới nổi như chuyển đổi xanh, số hóa và trí tuệ nhân tạo. Các doanh nhân Đức được hoan nghênh sử dụng nền tảng Chain Expo để nhận ra những lợi thế bổ sung của các doanh nghiệp Trung Quốc và Đức.

Andreas Schmitz, Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Dusseldorf kiêm Chủ tịch Ủy ban Cố vấn của Liên đoàn Kinh tế Đức-Trung Quốc, cho biết rằng Liên đoàn Kinh tế Đức-Trung Quốc và Hội đồng Xúc tiến Thương mại Quốc tế Trung Quốc đã duy trì sự hợp tác chặt chẽ trong nhiều năm và cam kết Thúc đẩy quan hệ giữa Đức và Trung Quốc, đồng thời xây dựng mạng lưới kinh doanh dày đặc giữa hai nước. Hệ thống chuỗi cung ứng của Trung Quốc hoàn chỉnh, nhanh nhẹn và linh hoạt. Cộng đồng doanh nghiệp Đức và Trung Quốc nên nắm bắt các cơ hội hợp tác giữa hai bên trong thương mại, đầu tư, đổi mới, công nghệ và các lĩnh vực khác.

xỔ số

Chain Expo lần thứ hai sẽ được tổ chức tại Bắc Kinh từ ngày 26 đến ngày 30 tháng 11. Nó sẽ thiết lập chuỗi sản xuất tiên tiến, chuỗi năng lượng sạch, chuỗi ô tô thông minh, chuỗi công nghệ kỹ thuật số, chuỗi cuộc sống lành mạnh, chuỗi nông nghiệp xanh và chuỗi cung ứng. khu triển lãm dịch vụ chuỗi. Hiện tại, hơn 600 công ty, bao gồm cả các công ty Đức, đã xác nhận tham gia triển lãm, trong đó các công ty triển lãm ở nước ngoài chiếm hơn 30% và hơn 60 quốc gia tham gia, bao trùm năm châu lục trên thế giới.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền