Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Luật sư bào chữa: Hunter Biden có kế hoạch thay đổi lời nhận tội trong vụ kiện thuế liên bang

Luật sư bào chữa: Hunter Biden có kế hoạch thay đổi lời nhận tội trong vụ kiện thuế liên bang

thời gian:2024-09-06 13:32:58 Nhấp chuột:152 hạng hai
E-SPORT

Khi việc lựa chọn bồi thẩm đoàn cho vụ kiện thuế liên bang của Hunter Biden sắp bắt đầu, luật sư bào chữa của anh cho biết hôm thứ Năm (ngày 5 tháng 9) rằng Hunter Biden dự định thay đổi quyết định trước đó của mình thành nhận tội. Luật sư bào chữa Abbe Lowell nói với thẩm phán rằng Hunter Biden dự định thay đổi khẳng định vô tội trước đó của mình nhưng không cung cấp thêm thông tin chi tiết. Chỉ vài tháng trước, con trai của tổng thống đã bị kết án về tội sử dụng súng trong một vụ án riêng. Vụ án hiện tại cáo buộc Hunter Biden thực hiện kế hoạch tội phạm kéo dài 4 năm để trốn tránh phải trả ít nhất 1,4 triệu USD tiền thuế trong khi bòn rút hàng triệu USD từ các thực thể kinh doanh nước ngoài. Anh ta đang phải đối mặt với khả năng phải ngồi tù vì bị kết án trong một vụ án hình sự khác. Trong vụ án đó, anh ta bị buộc tội mua và sở hữu súng trái phép trong 11 ngày bằng cách khai man theo mẫu liên bang khi mua súng vào năm 2018. Bồi thẩm đoàn Delaware đã kết án anh ta vào tháng Sáu. Hunter Biden nắm tay vợ mình, Melissa Cohen Biden, khi ông bước vào phòng xử án hôm thứ Năm, bên cạnh là các nhân viên Mật vụ. Ban đầu, anh ta không nhận tội đối với các cáo buộc liên quan đến thuế của mình từ năm 2016 đến năm 2019, và các luật sư của anh ta cho biết họ sẽ lập luận rằng anh ta không hành động "cố ý" hoặc có ý định bất hợp pháp, một phần vì có nhiều bằng chứng cho thấy anh ta chịu ảnh hưởng của rượu và đấu tranh với chứng nghiện ma túy.

E-SPORT

Hunter Biden đã đạt được thỏa thuận với Bộ Tư pháp vào năm ngoái và đồng ý nhận tội liên quan đến thuế. Điều này sẽ giúp anh ta không bị truy tố trong vụ án súng nếu anh ta tránh xa rắc rối. Nhưng thỏa thuận đã đổ vỡ sau khi thẩm phán đặt câu hỏi về một số khía cạnh bất thường của thỏa thuận nhận tội và sau đó anh ta bị buộc tội trong cả hai trường hợp. Quyết định thay đổi lời khai của anh ta được đưa ra sau khi thẩm phán đưa ra một số phán quyết trước khi xét xử đi ngược lại lời bào chữa, bao gồm cả việc từ chối lời đề nghị nhờ một chuyên gia bào chữa làm chứng về các vấn đề nghiện ngập. Thẩm phán Tòa án quận Liên bang Mark Scarsi, người được cựu Tổng thống Donald Trump bổ nhiệm, đã nói với các bồi thẩm đoàn những gì họ có thể nghe được về gia đình, bạn bè và luật sư của Hunter Biden. Một số hạn chế được đặt ra đối với nội dung các sự kiện đau thương dẫn đến việc ông nghiện ma túy. Thẩm phán cấm các luật sư liên kết vấn đề lạm dụng chất kích thích của anh ta với cái chết năm 2015 của anh trai anh ta, Beau Biden, vì bệnh ung thư hoặc vụ tai nạn ô tô khiến mẹ và em gái anh ta thiệt mạng khi anh ta mới chập chững biết đi. Bản cáo trạng cáo buộc Hunter Biden có lối sống xa hoa, coi thường luật thuế và tiêu tiền vào những thứ như vũ nữ thoát y và khách sạn sang trọng – “tóm lại là bất cứ thứ gì ngoại trừ việc đóng thuế”. Các luật sư của Hunter Biden cũng yêu cầu Scaci hạn chế các công tố viên nêu bật các chi tiết chi tiêu của anh ta mà họ cho là "tấn công cá nhân", bao gồm các khoản thanh toán cho vũ nữ thoát y hoặc các trang web khiêu dâm. Thẩm phán cho biết trong các tài liệu tòa án rằng ông sẽ duy trì "sự kiểm soát chặt chẽ" đối với các bằng chứng tục tĩu có thể được đưa ra. Các công tố viên lẽ ra có thể cung cấp thêm thông tin chi tiết về các giao dịch ở nước ngoài của Hunter Biden vốn là trung tâm của cuộc điều tra của Đảng Cộng hòa đối với gia đình Biden, vốn thường tìm cách ám chỉ Tổng thống Joe Biden mà không có bằng chứng liên quan đến cái mà các nhà phê bình gọi là giao dịch bán hết ảnh hưởng. Nhóm công tố viên đặc biệt cho biết họ muốn nói với các bồi thẩm đoàn về công việc của Hunter Biden cho một doanh nhân Romania, người mà họ cho rằng đã cố gắng "tác động đến chính sách của chính phủ Mỹ" khi Joe Biden còn là phó tổng thống. Bên bào chữa đã cáo buộc các công tố viên tiết lộ chi tiết về công việc của Hunter Biden cho người Romania trong các tài liệu của tòa án để thu hút giới truyền thông và gây ảnh hưởng đến các ứng cử viên bồi thẩm đoàn. Quyết định tuyên án của Hunter Biden trong vụ súng Delaware sẽ được đưa ra vào ngày 13/11. Anh ta có thể phải đối mặt với mức án lên tới 25 năm tù, nhưng là người phạm tội lần đầu, anh ta có thể bị kết án ít hơn hoặc tránh hoàn toàn thời gian ngồi tù. (Bài viết này dựa trên báo cáo của Associated Press.)

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền