Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Người dân London tụ tập và tuần hành để kỷ niệm 5 năm Sự cố ngày 31 tháng 8. Những người bị tấn công phải nhất quyết nói ra sự thật.

Người dân London tụ tập và tuần hành để kỷ niệm 5 năm Sự cố ngày 31 tháng 8. Những người bị tấn công phải nhất quyết nói ra sự thật.

thời gian:2024-09-02 13:44:32 Nhấp chuột:172 hạng hai
Luân Đôn — 

Năm năm trước, vào ngày 31 tháng 8, một nhóm cảnh sát Hồng Kông đã đánh đập người dân tại ga MTR Prince Edward. Đoạn phim khiến thế giới bên ngoài đặt câu hỏi về việc sử dụng vũ lực quá mức. Các tổ chức của người nhập cư Hồng Kông đã tổ chức các cuộc biểu tình ở nhiều nơi ở Anh, với khoảng 800 người tham gia ở London. Đây là cuộc tuần hành và biểu tình lớn nhất kể từ khi "Sắc lệnh duy trì an ninh quốc gia" của Hồng Kông được thông qua.

Tại Luân Đôn, những người biểu tình tập trung tại Quảng trường Trafalgar ở trung tâm thành phố và dựng các bảng trưng bày bên ngoài Phòng trưng bày Quốc gia. Những người biểu tình đã phát tờ rơi cho người qua đường để giải thích về vụ việc cho họ.

Ông Vương, người bị tấn công tại ga MTR ở Hồng Kông vào ngày 31 tháng 8 năm 2019 và sau đó bị buộc tội nhiều tội và sau đó chuyển đến Vương quốc Anh, phát biểu tại cuộc mít tinh. Ông nói với VOA rằng ông đã kiểm tra tin tức liên quan. Gần đây, theo báo cáo, khi nhìn thấy tên anh ta, một vụ hành hung của cảnh sát 831 liên quan đến anh ta đã được hoàn thành và bị kết án chỉ hai tuần trước.

Anh ấy nói: "5 năm sau, nhiều người Hồng Kông, trong đó có tôi, đã rời đi. Tuy nhiên, vấn đề này vẫn chưa kết thúc, và sẽ có một vụ án khác sau khi nó kết thúc. Điều này khiến mọi người lo lắng, như thể nó đang xảy ra vậy." sẽ không bao giờ xảy ra. Chuyện đó đã kết thúc.”

据俄罗斯官员和媒体的说法,莫斯科炼油厂和与莫斯科州相邻的特维尔州的科纳科沃发电站(Konakovo Power Station)遇袭后起火。科纳科沃发电站还是俄罗斯中部最大的能源生产设施之一。

普谭说,“我们不会歧视任何国家,但是如果现行规范无法解决这些问题与社会的关切,我们将准备好做出调整。”

根据全球汽车行业趋势咨询公司“邓恩洞察”(dunneinsights.com)网站提供的数据,在中国制造和销售的外国汽车厂商最近几年的销量大幅下跌,其中美国通用汽车(GM)2017年销售410万辆,2024年预计销售180万辆;韩国现代(Hyundai/Kia)从2016年的120万辆,预计2014年减少到22万辆;德国大众从2017年的400万辆,预计到2024年减少到250万辆。而相比之下,中国产量最多的比亚迪(BYD)则从2017年的42万辆,猛增到2024年的360万辆。

以色列军方星期天表示,以色列在加沙南部的一条隧道中寻获6名人质的尸体。以色列国防军发言人丹尼尔·哈加里(Daniel Hagari)在简报会中对记者表示:“根据我们的初步估计,他们在我们到达之前不久,被哈马斯恐怖分子残忍杀害。”

Ông Wang nói rằng vụ việc 831 không chỉ liên quan đến ông mà còn liên quan đến tất cả người dân Hồng Kông và ông phải tiếp tục nói ra sự thật.

Anh ấy nói: "Mọi người đều ở Hồng Kông vào thời điểm đó và sự thật là những gì mọi người đã thấy."

Tháng ba tới Văn phòng Kinh tế và Thương mại Hồng Kông ở Luân Đôn

E-SPORT

Tối ngày 31 tháng 8 năm 2019, hai nhóm hành khách bất đồng chính kiến ​​đã xảy ra tranh cãi trên một toa tàu điện ngầm. Trong khoảng thời gian này, một số người ủng hộ chính phủ đã dùng búa tấn công những người khác. Sau đó, cảnh sát đã xông vào Ga MTR Prince Edward. và dùng dùi cui, hơi cay tấn công hành khách, khiến nhiều người bị thương. Sau đó, trạm MTR bị phong tỏa trong 30 giờ, khiến phóng viên khó thực hiện phỏng vấn.

Sau đó, giả thuyết cho rằng "Trạm Hoàng tử Edward đánh chết ai đó" lan truyền trong công chúng, nhưng chính phủ Hồng Kông đã phủ nhận điều đó. Phương tiện truyền thông trực tuyến "Fax Agency" không còn tồn tại từng đưa tin rằng tất cả những người được cho là bị đánh chết đều còn tỉnh táo và được đưa trở lại đồn cảnh sát hoặc đưa đến bệnh viện.

Tại Luân Đôn, những người biểu tình đã tuần hành đến Văn phòng Kinh tế và Thương mại Hồng Kông ở Luân Đôn sau cuộc biểu tình, hô vang các khẩu hiệu trên đường đi, chẳng hạn như "Giải phóng Hồng Kông, cuộc cách mạng của thời đại chúng ta", "Hồng Kông không phải là Trung Quốc", " Trung Quốc dối trá, người dân chết”, v.v. Họ đi qua khu phố Tàu ở London nhưng không xảy ra xung đột.

Người biểu tình: Đừng sợ hãi và hãy tiếp tục lên tiếng

Cựu thành viên Ủy ban Thường vụ Hồng Kông Demosisto, Ho Chia-rou, phát biểu bên ngoài Văn phòng Kinh tế và Thương mại ở London rằng vụ việc 831 rất quan trọng đối với bà. Đó không chỉ là bạo lực và lạm dụng quyền lực của chính quyền. cảnh sát mà còn là nỗi sợ hãi trong lòng người dân Hong Kong, trong đó có ảnh hưởng đến gia đình cô ở Hong Kong.

Cô ấy nói: "Tại sao số người tuần hành ngày càng ít đi và tại sao người dân Hồng Kông ngày càng ít ngại lên tiếng. Đó là vì bây giờ họ (những người nắm quyền) muốn làm cho mọi người cảm thấy khó chịu." rằng việc ra ngoài sẽ rất rủi ro và họ sẽ sợ không thể quay lại Hồng Kông. Trở lại Vương quốc Anh, người dân Hồng Kông sẽ bị bắt bất cứ khi nào họ nói về chính trị. Đây là cách chính phủ Hồng Kông đàn áp chúng tôi hiện nay”.

Benedict Rogers, người đồng sáng lập tổ chức nhân quyền "Hong Kong Watch" của Anh, nói rằng ông rất biết ơn những người đã xuống đường biểu tình dưới sự đàn áp.

Ông nói rằng các sĩ quan cảnh sát Hồng Kông thực hiện hành vi tàn bạo vẫn chưa bị truy tố và họ sẽ tiếp tục điều tra vụ việc. Ông cũng chỉ ra rằng những người Hồng Kông đã chuyển đến Vương quốc Anh có trách nhiệm quan trọng trong việc liên lạc với các thành viên Quốc hội, tham gia biểu tình và đảm bảo rằng mọi người đều biết những gì đang xảy ra ở Hồng Kông.

E-SPORT

Biểu tình ở nhiều nơi ở Vương quốc Anh

Cùng ngày, các cuộc biểu tình đã được tổ chức ở nhiều nơi ở Vương quốc Anh, bao gồm Manchester, Birmingham, Leeds, Southampton và Edinburgh.

Tại Hồng Kông, "Truyền thông Độc lập Hồng Kông" đưa tin rằng một thanh niên mặc đồ đen cầm một bông hoa hướng dương cúi đầu trước ga Prince Edward vào ban đêm và ngay lập tức bị đưa đến đồn cảnh sát.

Trước khi bị bắt đi, anh ta nói với Independent Media: "Ít nhất thì tôi không quên, không ai có mặt quên, và cảnh sát cũng không quên." Ông cũng chỉ ra rằng cầm hoa hướng dương có ý nghĩa tưởng nhớ những người bị thương do vụ việc và tìm ra sự thật.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền