Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Nhà bán lẻ mỹ phẩm Sephora sa thải nhân viên ở Trung Quốc trong bối cảnh thị trường suy thoái

Nhà bán lẻ mỹ phẩm Sephora sa thải nhân viên ở Trung Quốc trong bối cảnh thị trường suy thoái

thời gian:2024-08-22 12:56:00 Nhấp chuột:137 hạng hai

Sephora, nhà bán lẻ sản phẩm làm đẹp thuộc sở hữu của LVMH, cho biết hôm thứ Tư (21 tháng 8) rằng do người tiêu dùng ở Trung Quốc, nền kinh tế lớn thứ hai thế giới, hạn chế chi tiêu cho kem bôi mặt và mỹ phẩm, nên công ty đang cắt giảm lực lượng lao động tại Trung Quốc .

Sản phẩm Sephora bán về cơ bản là nước hoa và mỹ phẩm cao cấp. Trước đây công ty có khoảng 4.000 nhân viên tại Trung Quốc. Trung Quốc là một trong những thị trường làm đẹp phát triển nhanh nhất thế giới trong những năm gần đây.

Tuy nhiên, tỷ lệ thất nghiệp cao và thị trường nhà ở sụt giảm đã làm giảm niềm tin của người tiêu dùng và trong những tuần gần đây, các công ty mỹ phẩm lớn đã cảnh báo rằng doanh số bán hàng của họ ở Trung Quốc sẽ bị ảnh hưởng đáng kể.

xỔ số

Người phát ngôn của Sephora cho biết việc sa thải sẽ ảnh hưởng đến ít hơn 3% lực lượng lao động, tương đương với ít hơn 120 việc làm.

在提出这些指称之际,Shein本身也被品牌公司和设计师提起了法律诉讼,他们指控该公司剽窃了他们的设计并在其电商网站上出售仿冒品。

有56年历史的香港记者协会(简称记协)2013年开始进行每年一度的“新闻自由指数”调查,今年3月至5月期间,正值有关中国国家安全的《基本法》23条完成立法前后,记协委托香港民意研究所分别向1,007名公众,以及251名新闻从业员进行随机电话访问及调查。

真主党发射火箭 星期三,真主党从黎巴嫩发射了50多枚火箭弹,击中了以色列兼并的戈兰高地的一些民居。 戈兰高地的紧急救护人员说,他们为一位被弹片击伤的30岁的男子进行了治疗。一处房屋被大火吞噬。消防人员说,他们堵住了一次煤气泄漏,防止了一个更大的灾难。 真主党说,这次攻击是对以色列周二晚间对黎巴嫩纵深发动一次空袭的回应。空袭炸死了一人,炸伤19人。 周二,真主党向以色列发射了200多枚火箭。这是双方每日冲突中的一次重大升级。此前,以色列空袭了真主党一个距离边境约80公里的弹药库。 (本报道采用了美联社、法新社和路透社的内容)

李强星期二下午抵达莫斯科,展开对俄罗斯为期两天的访问。这次访问的主要活动是与俄罗斯总理米哈伊尔·米舒斯京(Mikhail Mishustin)共同主持中俄总理第二十九次定期会晤。

刘锐绍:邓小平仍留“政治遗产” 在香港的时政评论员刘锐绍说,中共中央纪念邓小平的方式近年出现明显的变化。 他说,两年前,中国官方在纪念邓小平“南巡30周年”时明显冷淡,仅于地方性的《深圳特区报》刊行文章,几乎未发布其他任何全国性的文章,当时一度给人“邓小平路线”已成过去式的观感。 至于今年高调的纪念活动,刘锐绍说,中共应是有意将刚刚落幕的中共二十届三中全会与邓小平于1978年十一届三中全会上开启的改革开放路线相提并论,以强调邓小平和习近平两人的施政路线“一脉相承”。 刘锐绍告诉美国之音,尽管1989年血腥镇压六四学运是邓小平主政时的最大污点,但对中国人而言,这位已故领导人还是留下难以抹煞的政治遗产。 他说,邓小平最为人称道之处首先是他的改革开放政策,在当年的时空背景下,其实是“与人民的要求走在一起”,也于接下来的数十年间激发了民间追求富裕、改善生活的积极性。 刘锐绍说,改革开放让中国官、民间得以“互借东风”,共享利益的最大化,但反观习近平主政的今日,中国百姓的诉求能否得到充分的尊重和发挥,恐是一大疑问。 他还说,邓小平留给中国社会的另一项遗产是经济上的开放,让中国人有机会与世界接轨,间接促使中国民智大开。 刘锐绍指出,邓小平虽无意推动政治改革,但实际上也为可能的政治变局预做准备。例如,开放传媒竞争,中共于80年代催生出《上海经济导报》等多家改革派传媒和一批深具影响力的知识分子,尽管六四运动之后,他们全遭打压噤声,但仍留下一部分影响力。 刘锐绍说:“无论邓小平自己愿不愿意,改革开放这个门一打开,(中国)大陆的人民有机会接触到外面的世界,好像封闭在桃花源的人,忽然看到眼前这世界已经不再是秦始皇的年代,这个思维的开拓就收不回来了。” 刘锐绍星期三(8月21日)在香港《明报》发表文章,呼吁中国政府在纪念邓小平冥诞的同时,也应“继邓开来”,继续改革开放。

澎湃新闻报道说,摩根士丹利(Morgan Stanley)是承接沃尔玛这笔交易委托的证券经纪商,指导价在每股24.85至25.85美元之间。

Tuyên bố của công ty cho biết: "Để đối phó với môi trường thị trường đầy thách thức và đảm bảo sự tăng trưởng trong tương lai của chúng tôi ở Trung Quốc, Sephora China hiện đang tinh giản cơ cấu tổ chức của trụ sở chính để đảm bảo rằng chúng tôi có khả năng tăng trưởng bền vững lâu dài ."

Sephora có khoảng 350 cửa hàng tại hơn 100 thành phố ở Trung Quốc và cũng bán sản phẩm trực tuyến.

Bloomberg trước đó đã đưa tin rằng công ty đang cắt giảm hàng trăm việc làm, tương đương khoảng 10% nhân viên người Trung Quốc, cả ở văn phòng và cửa hàng.

Nhà bán lẻ này là một trong những doanh nghiệp của tập đoàn hàng xa xỉ khổng lồ LVMH của Pháp đang phát triển nhanh chóng ở các thị trường khác nhưng lại có kết quả hoạt động không khả quan ở Trung Quốc. Ở Trung Quốc, một phần đáng kể sản phẩm làm đẹp được mua trên nền tảng thương mại điện tử.

(Bài viết này dựa trên báo cáo của Reuters từ Paris.)

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền