Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Hai xe tải bảo trì va chạm trên tàu điện ngầm Seoul tuyến 1, 2 người chết và 1 người bị thương

Hai xe tải bảo trì va chạm trên tàu điện ngầm Seoul tuyến 1, 2 người chết và 1 người bị thương

thời gian:2024-08-09 21:58:15 Nhấp chuột:184 hạng hai

Hãng thông tấn Yonhap, Seoul, ngày 9 tháng 8, vào khoảng 2h14 sáng ngày 9, hai toa tàu đã va chạm tại ga Guro trên tuyến tàu điện ngầm Seoul số 1, khiến 2 người thiệt mạng và một người bị thương.

Theo tin tức từ sở cứu hỏa và Tổng công ty Đường sắt Hàn Quốc (KORAIL) ngày hôm đó, vào thời điểm xảy ra sự việc, các nhân viên đang thay lớp cách nhiệt của sân ga và bệ điều hành toa xe điện mà họ đang đi đã va chạm với một xe bảo trì đường ray chạy bên cạnh khiến 2 nhân viên khoảng 30 tuổi tử vong, một nhân viên 40 tuổi bị gãy chân phải nhập viện. Bị ảnh hưởng bởi điều này, hoạt động của tàu điện và tàu cao tốc trên tuyến Kyungbu từng bị hoãn lại nhưng hiện đã trở lại bình thường.

E-SPORT

Tập đoàn Đường sắt Hàn Quốc đã thành lập trụ sở quản lý tai nạn tại hiện trường và đang hợp tác với cảnh sát để điều tra nguyên nhân cụ thể của vụ tai nạn. Bộ Việc làm và Lao động sẽ nghiên cứu xem có nên áp dụng Đạo luật trừng phạt thảm họa lớn hay không. Ngoài ra, Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch đã cử một đội ứng phó gồm các cán bộ chính sách an toàn đường sắt, cán bộ giám sát an toàn đường sắt, cảnh sát đường sắt và các nhân viên liên quan của Tổng công ty An toàn Giao thông Vận tải đến hiện trường để thực hiện công việc xử lý. (Kết thúc)

Ga Guro, Tàu điện ngầm Seoul tuyến 1 Hãng thông tấn Yonhap

资料图片:8月5日,在大邱市,出行的市民打伞遮阳。据天气预报,韩国大部分地区当天将出现高温酷暑天气,白天最高气温达到35摄氏度。 韩联社

E-SPORT

韩国铁道公社已在现场成立事故处置本部,正与警方合作调查具体事故原因。雇佣劳动部将研讨是否适用《重大灾害处罚法》。此外,国土交通部已派遣由铁路安全政策官、铁路安全监督官、铁路警察和交通安全公团相关人员组成的应对组赶赴现场开展处置工作。(完)

《东亚日报》韩一军工企业遭朝黑客攻击 对朝侦察机技术泄露

1937年 演员兼导演罗云奎(1902—1937)去世。

▲韩Kakao创始人涉嫌操纵股价被逮捕起诉

yhongjing@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agency, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền