Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Quốc Dân Đảng đã tổ chức một "hội nghị chuyên đề" và Ủy viên Trung ương Tôn Kiến Bình chỉ trích việc trì hoãn tổ chức một cuộc họp chính thức là không đúng đắn.

Quốc Dân Đảng đã tổ chức một "hội nghị chuyên đề" và Ủy viên Trung ương Tôn Kiến Bình chỉ trích việc trì hoãn tổ chức một cuộc họp chính thức là không đúng đắn.

thời gian:2024-08-03 12:54:14 Nhấp chuột:171 hạng hai
2024/08/03 11:41

[Phóng viên Shi Xiaoguang/Phóng viên từ Đài Bắc] Sun Jianping, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Quốc dân đảng, người đã tham dự "Diễn đàn Ủy viên Trung ương lần thứ 113" của Ban Chấp hành Trung ương Đảng, đã được phỏng vấn hôm nay và nói rằng Quốc dân đảng phải đi theo con đường đúng đắn và nâng cao chức năng tổ chức của đảng. Cuộc họp hôm nay sẽ không phải là cuộc họp chính thức của Ban Chấp hành Trung ương Quốc dân đảng mà là cuộc họp đàm phán chưa từng có. Hơn nữa, ông đã nhiều lần chủ trương rằng Đại hội toàn quốc và phiên họp toàn thể chính thức của Ban Chấp hành Trung ương nên được tổ chức như thường lệ. Tháng 7 và tháng 8, việc Ban Chấp hành Trung ương Đảng trì hoãn cuộc họp là không phù hợp.

E-SPORT

Sun Jianping cũng cho biết rằng Ban Chấp hành Trung ương Đảng đã phát động cải cách tổ chức vào tháng 3 năm nay, nhưng cho đến nay vẫn chưa có cuộc họp chính thức nào của Ban Chấp hành Trung ương được tổ chức để phê chuẩn “Việc này có dẫn đến những sự thật đã được chứng minh nếu tiếp tục hay không. bị trì hoãn? Điều này thực sự không phù hợp và đã khiến các đảng viên liên kết với các đại diện của đảng không tốt."

Mời đọc tiếp...

Sun Jianping nói rằng mặc dù lịch trình của các cuộc họp Đại hội toàn quốc trước đây hơi khác một chút nhưng chúng thường được tổ chức vào tháng 7 và tháng 8 “Ngay từ giữa tháng 7, tôi đã yêu cầu rằng "Quốc hội. Đại hội sẽ được tổ chức vào cuối tháng 8", và Đại hội toàn quốc Kuomintang hiếm khi được tổ chức sau tháng 11. Ủy ban Trung ương Đảng giải thích rằng vì thành phố Keelung hiện đang triệu hồi Thị trưởng Keelung Xie Guoliang nên Đại hội toàn quốc sẽ bị hoãn lại, nhưng ông tin rằng nếu Keelung được xem xét Đối với trường hợp bãi nhiệm của thành phố, Quốc dân đảng nên chuyển Quốc hội đến thành phố Keelung như dự kiến ​​vào cuối tháng 8 và tháng 9, đồng thời dùng sức mạnh toàn đảng để hỗ trợ Xie Guoliang.

Sun Jianping cũng nói rằng nếu Đại hội toàn quốc có thể được tổ chức từ cuối tháng 8 đến tháng 9, thì thời gian diễn ra Đại hội toàn quốc năm sau có thể là khoảng tháng 9, sau đó được đẩy lùi thêm ba tháng, tức là khoảng Tháng sáu, chủ tịch đảng có thể được bầu lại, đảng viên cơ sở hy vọng đảng sẽ thành lập được một hệ thống chứ không phải mỗi lần hệ thống sẽ khác nhau.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền