Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Xu Qianqing tung tin đồn Zheng Yunpeng được bồi thường thiệt hại 150.000 nhân dân tệ. Luật sư Lin Zhiqun tiết lộ trải nghiệm về axit của cô là "rất phù hợp".

Xu Qianqing tung tin đồn Zheng Yunpeng được bồi thường thiệt hại 150.000 nhân dân tệ. Luật sư Lin Zhiqun tiết lộ trải nghiệm về axit của cô là "rất phù hợp".

thời gian:2024-08-02 14:01:26 Nhấp chuột:187 hạng hai
2024/08/02 11:38

Guo Yanhui/Biên tập viên xác minh

吳思瑤說,「罷樑」已進入程序,也有公民提起對新竹市長高洪安的罷免行動,而國民黨台北市黨部主委黃呂錦茹或民眾黨主席柯文哲近日還說,只要罷樑成功、高虹安被提罷免,他們就要提出對吳思瑤的罷免作為反制;這讓她非常好奇、也非常疑惑,自己不是縣市首長,也沒有涉入什麼犯罪行為,藍白為何會針對單一立委指名罷免,「這不就是把罷免作為政黨的報復工具嗎?」

徐千晴公開嘲諷民進黨前立委鄭運鵬,在人力網站的徵才資訊未揭露充足資訊,猶如詐騙集團,鄭運鵬提告侵害名譽權。一審台北地院判鄭運鵬敗訴,今年2月二審判徐千晴應賠償15萬元,鄭另針對刊登判決要旨以回復名譽等提上訴,這部分最高法院1日發回高院更審。

E-SPORT

[Tin tức tức thời/Báo cáo toàn diện] Cựu phát ngôn viên Đảng Nhân dân Xu Qianqing đặt câu hỏi về phán quyết của cựu nhà lập pháp Zheng Yunpeng vì đã xâm phạm danh tiếng của bà, "Tư pháp có công bằng về mặt này không?" , luật sư Lin Zhiqun đã đào sâu kinh nghiệm trong quá khứ của Xu Qianqing và nói rằng tin đồn đã được tòa án xác minh và "cô ấy rất phù hợp."

Xu Qianqing đã công khai chế nhạo cựu nhà lập pháp DPP Zheng Yunpeng và thông tin tuyển dụng trên Trang web nhân sự không được tiết lộ. Với đủ thông tin, giống như một nhóm lừa đảo, Zheng Yunpeng đã bị kiện vì xâm phạm quyền uy tín. Trong phiên sơ thẩm, Tòa án quận Đài Bắc đã ra phán quyết chống lại Zheng Yunpeng. Vào ngày 2 tháng 2 năm nay, Xu Qianqing bị kết án bồi thường 150.000 nhân dân tệ. Zheng cũng kháng cáo việc công bố nội dung bản án để khôi phục danh tiếng của mình. phần trở lại Tòa án Tối cao để xem xét thêm vào ngày 1.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Về bản án, Xu Qianqing cho rằng các bản án gần đây của Thị trưởng Tân Trúc Gao Hongan và Wang Yuwen cũng khiến mọi người băn khoăn về nguyên tắc tương xứng và tiêu chuẩn tuyên án trong các bản án tư pháp của Đài Loan, cũng như liệu cơ quan tư pháp có còn công bằng hay nó đã trở thành công cụ để đảng cầm quyền trấn áp những người bất đồng chính kiến? Cô nói rằng công lý nằm ở trái tim của người dân, và người dân có thể tự đưa ra phán quyết về quyền tự do ngôn luận của Đài Loan và cô hy vọng rằng cơ quan tư pháp sẽ trân trọng niềm tin còn lại của người dân đối với cơ quan tư pháp.

Lin Zhiqun tuyên bố trong một bài đăng trên Facebook rằng Đảng Quốc dân đảng là một kẻ lừa đảo và không thể thua cuộc sẽ là một sự bất công về mặt công lý. Zheng Yunpeng hoàn toàn không tuyển dụng được nhân tài vào thời điểm đó, nhưng bà Xu đã lấy nó. ra ngoài tát cô, cho rằng việc tuyển dụng nhân tài giống như một hành vi lừa đảo nên Zheng Yunpeng đã đâm đơn kiện cô Xu, người được tòa án chứng nhận vì tung tin đồn, trước đây là người phát ngôn của Chính quyền thành phố Tân Trúc và sau đó là người phát ngôn của Chính quyền thành phố Tân Trúc. Đảng Nhân dân "Tôi nghĩ cô ấy rất phù hợp."

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền