Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Tàu khách Nga va chạm xe tải, toa tàu trật bánh, 52 người bị thương

Tàu khách Nga va chạm xe tải, toa tàu trật bánh, 52 người bị thương

thời gian:2024-07-31 15:17:24 Nhấp chuột:158 hạng hai

Tân Hoa Xã, Bắc Kinh, ngày 30 tháng 7: Một vụ va chạm giữa một đoàn tàu chở khách và một xe tải xảy ra ở miền nam nước Nga vào ngày 29, khiến toa tàu trật bánh và 52 người bị thương. Vào thời điểm xảy ra vụ việc, đoàn tàu đang chở hơn 800 hành khách.

E-SPORT

Reuters dẫn lời Chính quyền bang Volgograd đưa tin rằng vụ tai nạn đã khiến ít nhất 8 toa tàu trật bánh. Trong số 52 người bị thương, 21 người vẫn đang được điều trị tại bệnh viện.

Ảnh chụp màn hình video này do Bộ Tình trạng khẩn cấp Nga công bố vào ngày 29 tháng 7 cho thấy tại tỉnh Volgograd, Nga, các nhân viên đã kiểm tra hiện trường vụ tai nạn. Tân Hoa Xã (ảnh do Bộ Tình trạng Khẩn cấp Nga cung cấp)

Theo báo cáo, vào khoảng 12:35 giờ địa phương ngày 29, gần Ga Kotelnikovo ở Vùng Volgograd, một chuyến tàu chở hành khách của Kazan Adler tàu hỏa va chạm với xe tải bất ngờ lao ra đường ray.

日本央行在声明中表示,从实现2%的物价上涨目标的可持续性和稳定性来看,“调整金融宽松程度是适当的”。如果经济和物价按预期发展,央行将“继续提高政策利率,并调整金融宽松程度”。

委内瑞拉外交部29日宣布将从阿根廷、智利、秘鲁等7个拉美地区国家召回外交人员,同时要求这些国家的外交人员离开委内瑞拉。秘鲁外交部同日发表声明,要求委内瑞拉驻秘鲁外交人员在72小时内离境。

E-SPORT

  距2024年美国大选投票日还有不足百日,在关键“摇摆州”威斯康星、密歇根和宾夕法尼亚,共和、民主两党政客正在竭力拉票造势、相互攻击。

  新华社德黑兰7月31日电  伊朗伊斯兰革命卫队7月31日证实,巴勒斯坦伊斯兰抵抗运动(哈马斯)政治局领导人伊斯梅尔·哈尼亚当天在德黑兰凌晨遭暗杀。

  中国驻瓦努阿图大使李名刚充分肯定医疗队近一年工作取得的积极成效。他说,医疗队在维拉中心医院认真开展诊疗服务并赴基层社区和外岛巡诊,有力提升瓦医疗卫生水平,为中瓦两国友谊添砖加瓦。

Đường sắt Nga cho biết tài xế xe tải đã vi phạm nghiêm trọng quy định giao thông và đi vào giao lộ khi đèn cảnh báo màu đỏ đang bật. "Người lái tàu đã phanh khẩn cấp nhưng lại quá gần để tránh và cuối cùng đã tông vào chiếc xe tải với tốc độ 65 km/h". là Aslan Beik · Wu, 43 tuổi, bị văng ra xa 15 mét sau vụ va chạm và bị thương nặng. Đoạn video do hãng thông tấn TASS công bố cho thấy nhiều toa tàu bị trật bánh và lăn xuống đất, một số toa bị biến dạng nghiêm trọng.

Đường sắt Nga cho biết họ đã bố trí một chuyến tàu để vận chuyển hơn 300 hành khách mắc kẹt tại địa điểm xảy ra tai nạn và một chuyến tàu khác đã đến tỉnh Volgograd và sẵn sàng chở số hành khách còn lại. (Lưu Giang)

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền