Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Xiaomi mua đất xây dựng nhà máy ở Bắc Kinh nhằm mở rộng sản xuất xe điện

Xiaomi mua đất xây dựng nhà máy ở Bắc Kinh nhằm mở rộng sản xuất xe điện

thời gian:2024-07-29 22:03:39 Nhấp chuột:142 hạng hai

(Tin tức Bắc Kinh ngày 29) Công ty công nghệ Trung Quốc Xiaomi Group (Xiaomi) đã mua một khu đất ở Bắc Kinh với giá 842 triệu nhân dân tệ (khoảng 536,43 triệu RM) để mở rộng sản xuất xe điện.

Báo cáo toàn diện, theo thông tin công khai từ Ủy ban Tài nguyên và Quy hoạch Thành phố Bắc Kinh ngày 25/7, khu đất này có diện tích 53 ha và nằm gần nhà máy sản xuất xe điện hiện có của Xiaomi ở quận Yizhuang, thủ đô. thuộc sở hữu của Công ty TNHH Công nghệ Xiaomi Jingxi Win.

Theo tài liệu niêm yết, địa điểm này sẽ được sử dụng để xây dựng các dự án sản xuất phụ tùng và phương tiện giao thông thông minh kết nối năng lượng mới. Khoản đầu tư tài sản cố định của dự án sẽ không thấp hơn 2,6 tỷ nhân dân tệ và giá trị sản lượng hàng năm sẽ không thấp hơn. dưới 16 tỷ nhân dân tệ.

"Tianyancha" cho thấy Công ty TNHH Công nghệ Xiaomi Jingxi được thành lập vào năm 2022 và là doanh nghiệp chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ ứng dụng và xúc tiến công nghệ. Người đại diện theo pháp luật của công ty là Liu Lingdi, với số vốn đăng ký là 1,54 tỷ nhân dân tệ và vốn góp là 660 triệu nhân dân tệ.

日产和本田今年3月曾表示,正在考虑结盟,合作生产电动车零件和人工智能汽车软件平台。

文吿指出,阿里亚重新定义S.M.I.L.E的愿景、使命,并引入S.M.I.L.E的的核心价值观。

贝莱胜通过文告表示,其槟城新厂将支撑保健和科学领域的成长。

全球通胀水平持续上升,投资者担心通胀会侵蚀财富,纷纷将资金配置到黄金等抗通胀资产中,也推动了金价上涨。

根据最新的股东资料,万能目前持有U Mobile的 7.84%股权。U Mobile是我国第3大移动电讯服务商,拥有约600万名用户,其主要竞争对手包括天地通数码(CDB,6947,主板电讯媒体股)、明讯(MAXIS,6012,主板电讯媒体股)和杨忠礼电讯(YTL Communications)旗下的Yes 。

若然如此,令吉兑美元有望进一步走高。部份经济学家预测,令吉汇率年尾可回升至4.60令吉。

Phân tích dữ liệu lớn "Tianyancha" cho thấy Công ty TNHH Công nghệ Xiaomi Jingxi đã tham gia các dự án đấu thầu 26 lần. Cổ đông kiểm soát của công ty là Xiaomi Smart Technology Co., Ltd. và người đại diện theo pháp luật của Xiaomi Smart là Lei Jun.

Xiaomi gia nhập thị trường ô tô vào tháng 3 năm nay. Chiếc ô tô điện đầu tiên SU7 được ra mắt với giá 215.900 nhân dân tệ. Đây là bước đầu tiên Chủ tịch Tập đoàn Xiaomi Lei Jun chi 10 tỷ nhân dân tệ để chế tạo ô tô nhằm chiếm lĩnh thị trường ô tô. chỗ đứng trên thị trường xe điện. Lei Jun cho biết hồi đầu tháng này rằng công ty đã giao 30.000 xe và đang trên đà đạt được mục tiêu bán hàng ban đầu trong năm nay là 100.000 xe ngay sau tháng 11.  

E-SPORT

Ngoài ra, theo đợt "Thông báo sản phẩm và nhà sản xuất phương tiện cơ giới đường bộ" thứ 385 được công bố trong tháng này trên trang web chính thức của Bộ Công nghiệp và Công nghệ thông tin, 4 chiếc ô tô điện thuần túy "thương hiệu Xiaomi" đã xuất hiện và công ty của họ tên là "Xiaomi Auto Technology Co., Ltd." Điều này có nghĩa là Xiaomi Motors đã đạt được chứng chỉ sản xuất ô tô độc lập và tên công ty sản xuất cũng đã được đổi từ BAIC thành Xiaomi.

Cây kê xe điện Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Có phải ô tô điện chỉ có giá phải chăng dành cho người giàu? 30% người mua lần đầu trên thế giới hối tiếc? Điểm tuyển sinh "Lớp Lôi Quân" của Đại học Vũ Hán Trung Quốc cao gần bằng Đại học Thanh Hoa và Đại học Bắc Kinh Nhu cầu về xe điện yếu; số lượng nhà cung cấp phụ tùng Đức phá sản tăng 60% JUICEUP ra mắt hệ thống giải pháp thanh toán thẻ, dự kiến ​​sẽ phủ sóng 80% mạng lưới tính phí vào năm tới
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền