Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Số người chết trong vụ đánh bom của Israel ở miền nam Dải Gaza tăng lên 70

Số người chết trong vụ đánh bom của Israel ở miền nam Dải Gaza tăng lên 70

thời gian:2024-07-23 12:56:12 Nhấp chuột:125 hạng hai

Tân Hoa Xã, Gaza, ngày 22 tháng 7 (Phóng viên Huang Zemin) Bộ y tế Dải Gaza của Palestine đã đưa ra tuyên bố vào ngày 22 nói rằng quân đội Israel đã ném bom thành phố phía nam Khan Younis ở Dải Gaza ngày hôm đó, giết chết ít nhất 70 người. Hơn 200 người bị thương.

Theo báo cáo của Thông tấn xã Palestine vào ngày 22, nhiều máy bay chiến đấu của Israel đã ném bom dữ dội vào cộng đồng phía đông Khan Younis. Trước cuộc tấn công, người dân địa phương đã sơ tán trên diện rộng về phía tây, nhưng thời gian eo hẹp và số lượng thương vong lớn đã xảy ra.

“我期待在中国-南亚博览会上采购到新能源技术产品!”巴基斯坦商人阿尼克·曼萨卜·乔杜里日前在巴首都伊斯兰堡接受记者采访时兴奋地说。

内塔尼亚胡当天启程访美,预计将会晤美国总统拜登、副总统哈里斯、国务卿布林肯以及总统国家安全事务助理沙利文,并在美国国会发表演讲。尚不清楚内塔尼亚胡此访期间会否面见共和党总统候选人、前总统特朗普。

  傅聪强调,中东问题高度复杂敏感,核心是巴勒斯坦问题,根本出路是全面落实“两国方案”。中方对以色列不断侵蚀“两国方案”的基础表示担忧。近日,国际法院发表咨询意见,认定以色列持续占领巴勒斯坦领土违反国际法,以色列有义务立即结束对巴勒斯坦领土的非法占领。中方支持巴勒斯坦早日独立建国,期待国际社会以国际法院咨询意见为指导,为促进巴勒斯坦问题早日解决、实现中东地区持久和平稳定不懈努力。

  津地方政府和公共工程部长丹尼尔·加鲁韦在开工仪式上说,该项目将极大缓解这四个受旱灾严重影响省份的水危机。“这些水井不仅将为受灾民众提供安全用水、拯救牲畜,还将是当地灾后重建的基石。”

  Vào ngày 22 tháng 7, người dân rời bỏ nhà cửa ở Khan Younis, một thành phố ở phía nam Dải Gaza. Tân Hoa Xã (Ảnh của Rizek Abdul Jawad)

  Vào ngày 22 tháng 7, tại thành phố Khanyou phía nam thuộc Dải Gaza Nice, người dân chạy trốn khỏi nhà của họ. nhà cửa. Tân Hoa Xã (Ảnh của Rizek Abdul Jawad)

Cơ quan Cứu trợ và Việc làm của Liên hợp quốc dành cho Người tị nạn Palestine ở Cận Đông tuyên bố trên mạng xã hội vào ngày 22 rằng hàng nghìn người ở Khan Younis một lần nữa là "chu kỳ" chạy trốn khỏi xung đột và hành động quân sự, nỗi sợ hãi và di dời đã diễn ra quá lâu và "không thể chịu đựng được".

  Vào ngày 22 tháng 7, người dân rời bỏ nhà cửa ở Khan Younis, một thành phố ở phía nam Dải Gaza. Tân Hoa Xã (ảnh của Rizek Abdul Jawad)

E-SPORT

Lực lượng Phòng vệ Israel đưa ra tuyên bố vào ngày 22, nói rằng quân đội Israel đã yêu cầu người dân ở cộng đồng phía đông Khan Yunis sơ tán sớm hơn vào ngày hôm đó vì có thông tin tình báo. Có bằng chứng cho thấy "những kẻ khủng bố" đang điều hành và bắn tên lửa ở những khu vực này, nơi Phong trào Kháng chiến Hồi giáo Palestine (Hamas) cũng đang cố gắng tập hợp lại lực lượng của mình. Các đơn vị không quân và pháo binh đã tấn công hơn 30 "cơ sở hạ tầng khủng bố" ở Khan Younis ngày hôm đó.

  Vào ngày 22 tháng 7, tại Khan Younis, một thành phố ở phía nam Dải Gaza, người dân thương tiếc các nạn nhân. Tân Hoa Xã (ảnh của Rizek Abdul Jawad)

Kể từ tháng 7, quân đội Israel đã tấn công Khan Younis nhiều lần. Ngày 13, quân đội Israel ném bom khu vực Mawasi của Khan Younis, khiến ít nhất 90 người thiệt mạng và khoảng 300 người bị thương. Vào ngày 16, một cuộc không kích của Israel vào khu vực Mawasi đã khiến ít nhất 17 người thiệt mạng và 26 người khác bị thương.

  Vào ngày 22 tháng 7, tại Khan Younis, một thành phố ở phía nam Dải Gaza, người dân thương tiếc các nạn nhân. Tân Hoa Xã (ảnh của Rizek Abdul Jawad)

E-SPORT

Theo dữ liệu mới nhất do bộ y tế Dải Gaza của Palestine công bố vào ngày 22, kể từ khi vòng xung đột Palestine-Israel mới nổ ra vào tháng 10 năm ngoái, Israel Các hoạt động quân sự ở Dải Gaza đã khiến hơn 39.000 người thiệt mạng và hơn 89.000 người bị thương.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền