Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Cựu Thủ tướng Pháp Raffarin: Tăng cường hơn nữa tương tác văn hóa và trao đổi nhân sự giữa Trung Quốc và Pháp

Cựu Thủ tướng Pháp Raffarin: Tăng cường hơn nữa tương tác văn hóa và trao đổi nhân sự giữa Trung Quốc và Pháp

thời gian:2024-07-19 22:54:52 Nhấp chuột:126 hạng hai
E-SPORT

  Cựu Thủ tướng Pháp Raffarin gần đây đã tương tác với Dong Xiaoxin, giám đốc Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ Trà và Thẩm mỹ Trà Trung Quốc, tại sự kiện Đối thoại Văn minh được tổ chức tại trụ sở UNESCO ở Paris. Việc thiết lập quan hệ ngoại giao cũng là Năm Văn hóa và Du lịch giữa Trung Quốc và Pháp. Hai nước nên tận dụng cơ hội quan trọng nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ ngoại giao để tăng cường hơn nữa sự tương tác văn hóa và trao đổi nhân sự giữa hai nước. Quốc gia.

   Raffarin cho biết trong quá trình tương tác lâu dài với mọi tầng lớp xã hội ở Trung Quốc, ông nhận thấy người dân hai nước có những đặc điểm tâm linh tương tự nhau khiến việc trao đổi văn hóa trở thành yếu tố then chốt. lĩnh vực hợp tác giữa hai nước. Ông tin rằng người dân Trung Quốc và Pháp có nguồn gốc văn minh khác nhau, ngôn ngữ khác nhau và khác nhau về nhiều mặt, nhưng giao lưu văn hóa sẽ rút ngắn khoảng cách giữa họ.

  Là một người bạn cũ của người dân Trung Quốc, Raffarin đã đến thăm Trung Quốc hơn một trăm lần. Cách đây không lâu, ông cũng đã đến thăm Thành Đô, Tứ Xuyên. Trong chuyến thăm của mình, ông đặc biệt bày tỏ quan điểm của mình. tình yêu sâu sắc dành cho gấu trúc khổng lồ và tình yêu ẩm thực Tứ Xuyên.

E-SPORT

  Dong Xiaoxin (trái) tặng "Truyền thuyết về Lingya" cho Raffarin (phải)

 &emsp Dong Xiaoxin, giám đốc Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ Trà và Thẩm mỹ Trà Trung Quốc, đồng thời là nhà sản xuất chính của chuyên mục "Phòng khách Quốc tế", cho biết trao đổi văn hóa giữa Trung Quốc và Pháp rất gần gũi và đây là lần thứ ba ông đến Pháp. Trung Quốc là đất nước của thơ ca và quê hương của trà. Sự kết hợp giữa trà và thơ ca thường tạo nên những tia lửa tuyệt vời. Trong “Toàn tập thơ đời Đường” có liên quan đến trà.

  Dong Xiaoxin nói rằng đối với người Trung Quốc, trà không chỉ là đồ uống mà còn là một nền văn hóa và một lối sống. Dù đó là “Bảy việc nên làm vào buổi sáng, củi, gạo, dầu, muối, nước sốt, giấm, trà” hay “Tám việc tao nhã nên làm trong âm nhạc, cờ tướng, thư pháp, hội họa, thơ ca, Rượu, Hoa và Trà", trà luôn hiện hữu. Trà từ lâu đã hòa nhập vào đời sống thường ngày của người Trung Quốc và gắn liền mật thiết với cuộc sống của họ. Được kết nối, nó đã trở thành một dấu ấn văn hóa được cả những người tinh tế và bình dân đánh giá cao. Với tư cách là "Đại sứ Văn hóa Trà Trung Quốc" do Hiệp hội trực thuộc Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa Liên Hợp Quốc (UCA) trao tặng, Dong Xiaoxin đồng ý với quan điểm của Raffarin về việc tăng cường trao đổi văn hóa giữa hai nước và nhấn mạnh rằng trao đổi văn hóa có thể tiếp tục " liên kết" trái tim và cảm xúc của con người. . Tại sự kiện này, Dong Xiaoxin cũng đã tặng Raffarin cuốn "Truyền thuyết về Lingya" do Cai Zhenchu, giáo sư tại Đại học Sư phạm Hồ Nam viết.

  Vào ngày 7 tháng 6, Đại hội đồng Liên hợp quốc lần thứ 78 đã nhất trí thông qua nghị quyết do Trung Quốc đề xuất thành lập Ngày Quốc tế Đối thoại giữa các nền văn minh và xác lập ngày 10 tháng 6 là Ngày Quốc tế Đối thoại giữa các nền văn minh Các nền văn minh.

18日晚,特朗普在演讲中承诺,如果再次入主白宫,将推动新一轮减税、加强边境安全、实现传统能源主导地位等。

  据以色列警方消息,特拉维夫19日凌晨遭无人机袭击,1人死亡、10人受伤。

  声明说,扎帕罗夫此次访问标志着双方合作新阶段的开始。双方在会谈中强调,当前的重要任务是制定综合措施,以期在未来几年内将双边贸易额提升至20亿美元。此外,双方还重点关注了中吉乌铁路等地区项目的推进情况。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền