Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Một tay súng thiệt mạng trong vụ nổ súng tại cuộc vận động tranh cử của Trump

Một tay súng thiệt mạng trong vụ nổ súng tại cuộc vận động tranh cử của Trump

thời gian:2024-07-14 15:12:20 Nhấp chuột:126 hạng hai

  Xinhua News Agency, New York, ngày 13 tháng 7 (PV Wang Jiangang Xingyue) Theo truyền thông Mỹ đưa tin ngày 13, cựu Tổng thống Mỹ Trump đã có bài phát biểu tại Butler, Pennsylvania ngày hôm đó. Một vụ nổ súng đã xảy ra tại một cuộc vận động tranh cử và Trump được nhân viên Mật vụ hộ tống đi. Một trong những tay súng liên quan đã bị Sở Mật vụ bắn chết, và một người tham gia cuộc biểu tình khác đã chết.

E-SPORT

E-SPORT

  Video chụp màn hình này cho thấy vào ngày 13 tháng 7, cựu Tổng thống Mỹ Trump đã được hộ tống tại một cuộc vận động tranh cử ở Butler, Pennsylvania. Tân Hoa Xã đưa tin nhóm vận động tranh cử của Trump và Cơ quan Mật vụ Mỹ tuyên bố rằng Trump vẫn an toàn.

  Video chụp màn hình này cho thấy vào ngày 13 tháng 7, cựu Tổng thống Mỹ Trump đã được hộ tống tại một cuộc vận động tranh cử ở Butler, Pennsylvania. Tân Hoa Xã đưa tin rằng

   Theo báo cáo, ứng cử viên tổng thống Đảng Cộng hòa Hoa Kỳ Trump đã bắt đầu bài phát biểu của mình vào khoảng 6 giờ chiều giờ địa phương vào ngày 13. Tuy nhiên, ngay sau khi bài phát biểu bắt đầu, nhân viên Mật vụ. nghe thấy tiếng súng, Trump nhanh chóng bị bao vây sau tiếng hét. Trump nhanh chóng bị loại khỏi sân khấu. Khi đó, Trump tỏ vẻ đau đớn và lấy tay che tai phải. Video cho thấy Trump và những người tham dự cuộc biểu tình khác nhanh chóng ngã xuống đất khi tiếng súng vang lên. Có máu ở bên phải mặt và tai của Trump. Trump chào đón những người ủng hộ bằng cách giơ nắm đấm khi các nhân viên Mật vụ hộ tống ông ra ngoài.

  The Washington Post trích dẫn một báo cáo từ chính quyền thành phố Butler nơi xảy ra vụ việc, nói rằng Trump đã bị bắn tại một cuộc vận động tranh cử ở Thành phố Butler vào ngày 13 và có liên quan đến một nghi phạm nổ súng . đã chết và một người tham gia cuộc biểu tình khác đã chết.

  Một nhân chứng tên Ron Muth nói rằng anh ấy đã nghe thấy 4 tiếng súng.

  Video chụp màn hình này cho thấy vào ngày 13 tháng 7, cựu Tổng thống Mỹ Trump đã được hộ tống tại một cuộc vận động tranh cử ở Butler, Pennsylvania. Tân Hoa Xã đưa ra tuyên bố cho biết: "Một sự cố đã xảy ra tại cuộc vận động tranh cử của Trump ở Pennsylvania vào ngày 13/7. Cơ quan Mật vụ đã thực hiện các biện pháp bảo vệ. Cựu tổng thống hiện an toàn. Cơ quan Mật vụ đang tích cực điều tra và sẽ công bố thêm bất kỳ thông tin nào trong một cách kịp thời”, người phát ngôn của Trump cho biết trong một tuyên bố. Mật vụ và những người phản ứng đầu tiên đã phản ứng nhanh chóng “trong hành động tàn ác này”. "Anh ấy hiện đang trong tình trạng tốt và đang được kiểm tra tại một cơ sở y tế địa phương."

   Tổng thống Mỹ Trump được hộ tống khỏi một cuộc vận động tranh cử ở Butler, Pennsylvania. Tân Hoa Xã đưa ra

  Nhà Trắng cho biết trong một tuyên bố: "Tổng thống Biden đã nhận được bản tóm tắt sơ bộ về các sự kiện xảy ra tại cuộc vận động tranh cử của cựu Tổng thống Trump."

  7月13日,在加沙地带南部汗尤尼斯的马瓦西地区,以军袭击后浓烟升起。新华社发(里泽克·阿卜杜勒贾瓦德摄)

  这张视频截图显示,7月13日,美国前总统特朗普在宾夕法尼亚州巴特勒市的竞选集会现场被护送离开。新华社发

  法兰克福大学孔子学院德方院长王魏萌在接受新华社记者采访时说,今天来的很多大学生已参加过多次欧洲孔子学院大学生戏剧节,他们的表演水平每年都有进步。她说,大学生表演团队能坚持用中文排练作品,每年来自欧洲多所大学的团队相聚法兰克福、参加戏剧节,非常难得。

  这是塞纳河畔开幕式看台(7月4日摄)。新华社记者贺长山摄

  Vào ngày 13 tháng 7, cựu Tổng thống Mỹ Trump được hộ tống rời khỏi một cuộc vận động tranh cử ở Butler, Pennsylvania. Tân Hoa Xã/AP

  Theo báo cáo, Trump ban đầu dự định công bố đối tác phó tổng thống của mình tại cuộc biểu tình ngày hôm đó. Tiếp theo đó sẽ là Đại hội toàn quốc của Đảng Cộng hòa vào tuần tới tại Milwaukee, Wisconsin.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền