Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Fu Kunqi đưa ra "thông báo mất tích" để tìm Li Mengyan Bộ Truyền thông: Chen Xuesheng đồng ý xin nghỉ phép theo quy định.

Fu Kunqi đưa ra "thông báo mất tích" để tìm Li Mengyan Bộ Truyền thông: Chen Xuesheng đồng ý xin nghỉ phép theo quy định.

thời gian:2024-07-03 13:51:55 Nhấp chuột:184 hạng hai
2024/07/03 12:44

[Phóng viên Cai Yunrong/Báo cáo Đài Bắc] Ủy ban Giao thông Vận tải đã mời Bộ Giao thông Vận tải tham dự cuộc họp hôm nay (thứ 3). Bộ trưởng Giao thông Vận tải Li Mengyan đã xin nghỉ phép và Thư ký Quốc hội Wu Shengyuan đã tham dự. Nhà lập pháp Quốc dân đảng Fu Kunqi hỏi nếu Li Mengyan đến Hoa Liên để điều tra thảm họa thì tại sao ông không được thông báo? Tôi không biết Bộ trưởng có nên đăng “thông báo người mất tích” không? Bộ Giao thông vận tải cho biết họ đã yêu cầu ủy ban nghỉ phép theo quy định và đã được thành viên ủy ban triệu tập Chen Xuesheng chấp thuận.

Hôm nay, Ủy ban Giao thông vận tải đã tổ chức một cuộc họp toàn ủy ban để thảo luận về đơn đăng ký Mirror TV và các tranh chấp tiếp theo, nhóm đặc biệt và việc xem xét dự thảo sửa đổi Luật Đường sắt. Chen Xuesheng giải thích rằng Li Mengyan. đến Hoa Liên xin nghỉ phép để điều tra thảm họa, có Wu Shengyuan tham dự. Du Wei, Chủ tịch Tập đoàn Đường sắt Đài Loan và Lin Fushan, Cục trưởng Cục Giao thông Công cộng và Giám sát Bộ Giao thông Vận tải cũng tham dự để trả lời các câu hỏi.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Fu Kunqi hỏi Wu Shengyuan và Du Wei, hôm nay bộ trưởng sẽ đi đâu? Cả hai đều cho biết họ chưa nhận được thông tin. Fu nói rằng cho đến khi đến hiện trường hôm nay, ông mới biết rằng bộ trưởng vẫn chưa đến. Ông đặt câu hỏi nếu ông đến Hoa Liên để điều tra thảm họa, liệu ông có cần thông báo cho chính quyền địa phương không? Phó cục trưởng sao có thể không biết? Làm sao mà Đường sắt Đài Loan, cơ quan phụ trách đường sắt, lại không biết? Cả Bộ Giao thông Vận tải không biết Bộ trưởng ở đâu nên đăng thông báo người mất tích? Hay là lịch trình hôm nay của Lý không được công khai? Nếu là chuyến đi riêng, tại sao không đến hỏi thăm?

Bộ Giao thông vận tải cho biết Li Mengyan có lịch trình quan trọng nên trên đường đến Hoa Liên để điều tra thảm họa ngày hôm qua, ông đã đích thân gọi điện cho Chen Xuesheng, thành viên ủy ban triệu tập, để xin nghỉ phép và được chấp thuận sự cho phép. Đồng thời, Bộ Giao thông vận tải cũng đã gửi đơn xin nghỉ phép lên ủy ban theo quy định có liên quan của Viện Lập pháp và đã được chấp thuận.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

對此,莊瑞雄回應,任何國家對其周邊海域和漁業資源,都有自己的政策,例如中國在夏天會有所謂的「伏季」休漁,在比較熱的時期保護海洋資源,我方表達尊重,但金門非常臨近中國,許多漁民皆在此處從事捕魚活動,中國卻突然用這麼劇烈的手段造成兩岸緊張。

E-SPORT

吳靜怡在臉書PO文表示,國民黨主席朱立倫和柯文哲對連署喊出「只是抄一抄」這樣輕蔑的語氣,結合國民黨立委徐巧芯喊出挺謝國樑、桃園市議員凌濤揮出基隆「熱罷免」大旗瞬間,居然讓「謝國樑」、「罷免」這兩個關鍵字直接密合起來,原本屬於立法院藍綠攻防的「大罷免時代」,居然整個仇恨值嫁接在謝國樑身上,甩都甩不掉,從地方議題成為了全台灣罷免首戰。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền