Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Gian lận kiểm tra an toàn: Tất cả các chuyến tàu của công ty vận tải đường sắt lớn nhất Nhật Bản bị đình chỉ

Gian lận kiểm tra an toàn: Tất cả các chuyến tàu của công ty vận tải đường sắt lớn nhất Nhật Bản bị đình chỉ

thời gian:2024-09-12 13:53:20 Nhấp chuột:72 hạng hai

Tân Hoa Xã, Bắc Kinh, ngày 12 tháng 9: Công ty Đường sắt chở hàng Nhật Bản bắt đầu đình chỉ hoạt động của tất cả các chuyến tàu chở hàng vào ngày 11. Lý do là nhân viên của công ty đã làm sai lệch dữ liệu trong quá trình kiểm tra an toàn bánh xe lửa và các hành vi không đúng đắn khác.

Công ty Đường sắt Vận tải Nhật Bản là công ty vận chuyển hàng hóa lớn nhất ở Nhật Bản và là công ty duy nhất ở Nhật Bản vận hành các chuyến tàu vận chuyển hàng hóa trên toàn quốc. Theo báo cáo của công ty ngày 10, người ta phát hiện có 3 bãi đường sắt của công ty không đúng quy trình. Một số nhân viên đã làm sai lệch số liệu kiểm tra an toàn hoặc bỏ qua số liệu “không đạt yêu cầu” trong quá trình lắp ráp bánh tàu chở hàng.

 Vào ngày 15 tháng 11 năm 2023, người dân đi bộ qua ngã tư phía trước Ga Shibuya ở Tokyo, Nhật Bản. Ảnh của phóng viên Tân Hoa Xã Zhang Xiaoyu

Theo Hiệp hội Phát thanh Truyền hình Nhật Bản, Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch Nhật Bản đã yêu cầu công ty tiến hành kiểm tra khẩn cấp tất cả các đoàn tàu chở hàng của mình để đảm bảo an toàn cho việc lắp ráp bánh xe. Công ty TNHH Đường sắt Vận tải Nhật Bản vào ngày 11 đã quyết định đình chỉ tất cả các chuyến tàu dưới sự kiểm soát của mình cho đến khi an toàn được xác nhận.

Theo Kyodo News, Công ty Đường sắt Vận tải Nhật Bản có kế hoạch tiếp tục hoạt động trước 24:00 ngày 11 và giảm thiểu tác động đến hoạt động hậu cần bằng cách tăng tải trọng của mỗi toa tàu.

Bị ảnh hưởng bởi việc Công ty Đường sắt Vận tải Nhật Bản đình chỉ hoạt động, một số dịch vụ chuyển phát bưu kiện đã bị trì hoãn ít nhất một ngày. Tác động của việc đình chỉ này đối với hoạt động hậu cần trên khắp Nhật Bản vẫn chưa rõ ràng.

CASINO DG

Công ty chuyển phát nhanh khổng lồ Nhật Bản Yamato Holdings Group Co., Ltd. cho biết do những vấn đề nêu trên, một số chuyến giao bưu kiện đường dài nội địa tại Nhật Bản có thể bị chậm trễ hơn một ngày. Các công ty logistics Nhật Bản như Sagawa Kyuben Co., Ltd., Fukuyama Express Co., Ltd., Seino Transportation Co., Ltd. cũng bị ảnh hưởng và xin lỗi khách hàng vì sự chậm trễ trong dịch vụ giao hàng.

近期,欧洲汽车制造商接连出现动荡。除德国大众汽车集团考虑关闭本土两家工厂外,奔驰、保时捷等欧洲车企也相继调整或放弃此前大力宣传的电动汽车产销目标及投资计划。

古特雷斯当天在社交媒体发文说,加沙地带一所用作避难所的学校收容了约1.2万人,该校当天遭以色列空袭,遇难者中包括6名近东救济工程处工作人员。他表示,当前在加沙发生的事情“完全不可接受”,这些严重违反国际人道主义法的行为必须立即停止。

佩泽希齐扬在启程前说,伊拉克是“我们的朋友、兄弟”,且同为伊斯兰国家,“因此,我们把伊拉克作为首次出访对象”。

Theo trang web chính thức của Tập đoàn Đường sắt Vận tải Nhật Bản, công ty được thành lập vào năm 1987 để đảm nhận hoạt động kinh doanh vận tải hàng hóa được tư nhân hóa của công ty đường sắt quốc doanh Nhật Bản. Công ty hiện vận hành hơn 7.000 chuyến tàu chở hàng. (Lý Diên Nam)

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền