Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Thủ tướng Tongan nói rằng cảnh sát mang lại 'sự tự do khỏi sợ hãi' và hỗ trợ nền dân chủ

Thủ tướng Tongan nói rằng cảnh sát mang lại 'sự tự do khỏi sợ hãi' và hỗ trợ nền dân chủ

thời gian:2024-09-04 12:58:22 Nhấp chuột:80 hạng hai

Thủ tướng Tongan Siaosi Sovaleni nhấn mạnh vai trò của cảnh sát trong việc mang lại "sự tự do khỏi nỗi sợ hãi" ở các nước dân chủ khi có bài phát biểu trước các cảnh sát trưởng của quốc đảo Thái Bình Dương vào thứ Ba (3 tháng 9), đồng thời chỉ ra rằng các cường quốc đang ngày càng chú ý đến khu vực này. Một quan chức chống ma túy hàng đầu của Hoa Kỳ sẽ tới Tonga vào thứ Tư, nơi cuộc đối thoại đầu tiên giữa các cảnh sát trưởng Hoa Kỳ-Đảo Thái Bình Dương sẽ được tổ chức trong cuộc họp thường niên của các cơ quan cảnh sát trong khu vực. Trung Quốc đã triển khai cảnh sát ở Quần đảo Solomon và Kiribati, đồng thời đang tìm cách mở rộng vai trò trị an của mình ở Thái Bình Dương, gây lo ngại cho Australia, một đồng minh của Mỹ. Úc sẽ tài trợ cho một kế hoạch trị giá 269,6 triệu USD để tăng cường đào tạo và thành lập Đơn vị Cảnh sát Cơ động Đảo Thái Bình Dương nhằm giảm nhu cầu về lực lượng bên ngoài. Đưa ra bài phát biểu quan trọng cho các cảnh sát trưởng hôm thứ Ba, Sovalleni cho biết Thái Bình Dương đã trở thành một "đấu trường quan trọng" được toàn cầu quan tâm và vai trò của lực lượng cảnh sát đang phát triển nhanh chóng. Ông nói: “Đó không chỉ là về sự an toàn và an ninh, mà còn là về sự tự do khỏi nỗi sợ hãi và sự tự do mà nó mang lại cho mọi người - quyền tự do theo đuổi ước mơ của họ, tin tưởng rằng các thể chế và quy trình dân chủ của chúng ta sẽ không bị ảnh hưởng và can thiệp quá mức”. Cuộc họp sẽ quyết định cách thực hiện Sáng kiến ​​Chính sách Thái Bình Dương do Australia tài trợ và được lãnh đạo Diễn đàn Quần đảo Thái Bình Dương gồm 18 thành viên phê duyệt vào tuần trước. Trung Quốc đã không đạt được thỏa thuận an ninh vào năm 2022 với 10 trong số 18 thành viên của diễn đàn, trong đó bao gồm Australia, 3 quốc gia công nhận Đài Bắc là thành viên đầy đủ và các vùng lãnh thổ, quốc đảo của Pháp có quan hệ quốc phòng với Hoa Kỳ. Sovaleni nói thêm rằng các đối tác bên ngoài muốn cung cấp nguồn lực phải thông qua Khung Cảnh sát trưởng Quần đảo Thái Bình Dương. Các quan chức Hoa Kỳ cho biết Todd Robinson, trợ lý ngoại trưởng Hoa Kỳ phụ trách Cục Ma túy Quốc tế và Thực thi Pháp luật, sẽ tới Tonga vào thứ Tư. Robinson, một nhân vật chủ chốt trong phản ứng của Hoa Kỳ đối với cuộc khủng hoảng fentanyl, cho biết trong lời khai trước quốc hội năm ngoái rằng loại ma túy tổng hợp này đã được buôn bán qua Mexico bằng cách sử dụng tiền chất được chuyển hướng từ Trung Quốc. Năm ngoái, hai công dân Trung Quốc bị tình nghi có liên quan đến đường dây cung cấp fentanyl đã bị FBI bắt giữ ở Hawaii sau khi bị trục xuất khỏi Fiji. Thứ trưởng Ngoại giao Hoa Kỳ Kurt Campbell cho biết sau cuộc gặp với các nhà lãnh đạo đảo Thái Bình Dương ở Vanuatu vào tuần trước rằng Washington sẽ làm việc với khu vực để hạn chế hoạt động buôn bán ma túy của các mạng lưới tội phạm sử dụng khu vực này làm điểm trung chuyển xuất khẩu ma túy sang Hoa Kỳ.

CASINO DG

(Bài viết này dựa trên các báo cáo từ Reuters.)

普京访问蒙古的消息一经传出,蒙古民众便在社交媒体上热议此事,包括有关是否应根据国际刑事法院(ICC)的逮捕令拘留普京,以及蒙古是否会因此损害与邻国关系。

安哥拉位于非洲西南部,西部面临大西洋,拥有丰富的基本金属储量和甘蔗、咖啡、棉花和牲畜等农业资源,但石油在其出口中占比高达95%。 中国表示愿意帮助安哥拉实现农业现代化、发展工业和经济多元化,以换取进口更多中国商品,但中国在安哥拉也面临来自西方的竞争。 戴夫斯·德索萨表示,“这场讨论很艰难,因为在我们的案例中,这与融资解决方案是联系在一起的”。 “如果安哥拉的财政收入足够强大,能够我们根据质量和价格标准进行选择,那么,我们要讨论的问题就会完全不同,”戴夫斯·德索萨说。 戴维斯·德苏萨指出,北京的提案不仅需要更多的融资以帮助安哥拉在短期内降低通胀并增加就业,还需确保其拥有未来可依赖的产业稳定。 否则,这位财政部长表示,中国可能会在与欧洲的竞争中失利。他说,欧洲要安哥拉购买其商品,同时更乐于提供新的注资。“我们会从欧洲购买更多的太阳能电池板,因为欧洲也提供融资,”戴维斯·德苏萨说。 美国和欧洲认为,中国在电动汽车和太阳能电池板等许多行业存在产能过剩,随着西方对中国出口的限制逐步增加,北京正在努力从非洲寻找新的买家。 作为世界最大的贷款国,中国已经开始调整对非洲国家的贷款条件,将更多资金用于建造太阳能电站和电动汽车工厂,同时减少对大型基础设施项目的投资。戴维斯·德苏萨表示,安哥拉追求的不光是贷款,它更希望“探索一种新的做法,让私人企业进入更多的项目,更多地通过公私合作来实现更多的目标”。 (本文主要依据了路透社的报道)

泽连斯基在一段视频谈话中表示,俄军对乌克兰中部波尔塔瓦(Poltava)州州府波尔塔瓦市发射了两枚弹道导弹,击中并损坏了波尔塔瓦军事通讯学院的一栋大楼。他说,他已经下令对此次袭击进行调查。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền