Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Pu Huangyu nói: Hỗn loạn sau Hội nghị Bắc Đới Hà - “Cuộc rút lui vĩ đại” của Trung Quốc đã bắt đầu

Pu Huangyu nói: Hỗn loạn sau Hội nghị Bắc Đới Hà - “Cuộc rút lui vĩ đại” của Trung Quốc đã bắt đầu

thời gian:2024-08-30 13:57:34 Nhấp chuột:111 hạng hai
. Bởi vì cơ chế và động lực của nó tương tự như Bước nhảy vọt năm 1958, nghĩa là một cuộc suy thoái kinh tế sắp xảy ra là điều hiển nhiên, giống như thảm họa sau năm 1958 và có thể gọi là Cuộc rút lui vĩ đại.

Từ ngày 17 đến ngày 30 tháng 8 năm 1958, các nhà lãnh đạo cao nhất của Đảng Cộng sản Trung Quốc đã thông qua nghị quyết “thành lập công xã nhân dân” tại cuộc họp mở rộng của Bộ Chính trị tổ chức tại Bắc Đới Hà. Mao Trạch Đông cũng đề xuất “nấu chảy quy mô lớn”. để đạt mục tiêu sản lượng thép hàng năm là 10,7 triệu tấn”. Người dân khắp cả nước ngay lập tức tham gia vào phong trào cuồng tín “bán nồi, bán sắt” và “làm thép theo phương pháp địa phương”.

Vào năm 2024, Trung Quốc vẫn chưa rút ra bài học từ “Ba năm đại dịch COVID-19” vừa kết thúc cách đây hai năm, thay vào đó, một phong trào Đại nhảy vọt mới được các quan chức phát động theo kiểu “đập nồi bán sắt”. " thái độ. Phong trào công xã nhân dân nhắm vào nông dân nông thôn trước đây đã được thay thế bằng sự kiểm soát toàn trị nhắm vào toàn dân và mô hình đội trưng dụng ngũ cốc của Lênin đã làm trầy xước nền móng. Bắt đầu từ đầu tháng 8, các quan chức của Bộ Công an lần đầu tiên đưa ra kế hoạch cấp phép Internet do Cảnh sát Internet Hắc Long Giang đề xuất nhằm kiểm soát tất cả công dân Trung Quốc sử dụng thẻ Internet, điều này đã gây náo động, và Giáo sư Lao Dongyan của Đại học Thanh Hoa và Trung Quốc. những người khác phản đối mạnh mẽ. Dưới áp lực của dư luận, mặc dù hệ thống an ninh công cộng của Trung Quốc đã tuyên bố sẽ không sử dụng ID Internet làm tiêu chuẩn duy nhất để truy cập Internet nhưng trên thực tế họ vẫn quyết tâm hoàn thành việc triển khai danh tính kỹ thuật số này cho tất cả mọi người vào năm 2025.

Thứ hai, các quan chức của Bộ Nhà ở và Phát triển Đô thị-Nông thôn đã xây dựng cái gọi là hệ thống lương hưu nhà ở, nhằm đặt quỹ dự phòng bảo trì nhà ở hiện tại dưới sự kiểm soát của chính quyền địa phương. Đây là một hệ thống được gọi là kỹ thuật. bù đắp cho sự sụt giảm trong doanh thu bán đất của chính quyền địa phương. Đối với các biện pháp đền bù khác, đặc biệt là sự gia tăng đáng kể trong cái gọi là nguồn thu phi thuế của chính quyền địa phương, trái ngược hoàn toàn với sự sụt giảm nguồn thu từ thuế trong nửa đầu năm, nó cũng đã tạo ra sự bất mãn lan rộng trên toàn quốc. Trung Quốc. Những biện pháp rộng rãi "bán sắt lấy tiền mua nồi" này đều là những biện pháp được nhiều bộ, ủy ban và chính quyền địa phương ở Bắc Kinh thực hiện nhằm đáp lại lời kêu gọi năm 2023 từ các nhà lãnh đạo hàng đầu của Trung Quốc về việc "chuẩn bị sống một cuộc sống chật vật", " bán sắt lấy nồi”, đồng thời khai thác triệt để tiềm năng của “ba vốn” (tiền vốn, tài sản, tài nguyên). Chỉ thị cao nhất đã dẫn đến việc hình thành cái gọi là “bán nồi bán sắt”. " các đội đặc biệt, tức là dẫn đầu các nhóm có đặc điểm địa phương.

Về mặt lý thuyết, ý định ban đầu của Bộ Công an Trung Quốc có thể là triển khai thiết kế này nhằm đáp ứng các yêu cầu về chính trị và an ninh của nhà lãnh đạo, nhưng so với Công xã Nhân dân năm 1958 thì đó chỉ là một điều không tưởng tương tự khác, nhưng vào năm 1966 Sau này, Trung Quốc cuối cùng đã có thể sử dụng công nghệ hiện đại để xây dựng điều không tưởng này và hiện thực hóa chủ nghĩa toàn trị theo nghĩa của Arendt. Việc cướp bóc dã man việc bán sắt và "sản xuất thép bằng phương pháp địa phương" sau đó, cũng như sự chậm chạp của quan chức Trung Quốc trong luật chứng nhận Internet, không chỉ cho thấy sự do dự của Trung Quốc trước bờ vực của chủ nghĩa toàn trị, mà còn làm nổi bật bản chất thuộc địa nội bộ của chủ nghĩa này. chủ nghĩa toàn trị. Bộ máy quan liêu khổng lồ cào đất giống như đội thu gom ngũ cốc của Lênin, vắt óc để “làm hồ” trong phạm vi quyền hạn của mình và đưa ra các gợi ý bán sắt.

Phải nói rằng sau khi kết thúc Phiên họp toàn thể lần thứ 3 Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc khóa 20, mọi thành phần trong xã hội Trung Quốc vẫn chờ đợi và theo dõi với tâm trạng nghi ngại, nhưng người dân đã phải đối mặt với tác động chính sách của chính sách vu khống của quan chức, đó là một đòn hoàn toàn. Nó đã phá hủy một phần niềm tin của công chúng đã được vực dậy sau Phiên họp toàn thể lần thứ ba của Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc, đồng thời cũng loại bỏ chút ủng hộ tài sản cuối cùng. nhu cầu trong nước của quốc gia. Ít nhất 80% tài sản mà nền kinh tế thị trường Trung Quốc tích lũy trong bốn thập kỷ qua là dưới dạng bất động sản. Các chính sách bất động sản trong vài năm qua đã giáng một đòn mạnh vào sự giàu có và tích lũy quốc gia. Mặc dù quan hệ đối tác công tư những năm 1950 không bị xóa bỏ nhưng nó cũng đã làm gián đoạn cơ chế tái sản xuất của cải này. Chính sách hưu trí bất động sản tùy tiện mới nhất, nhằm tránh nguyên tắc pháp lý về thuế, đã gây ra nỗi kinh hoàng đè nặng lên nguồn tài sản này.

Sự hỗn loạn quan liêu tương tự, giống như các hoạt động khó hiểu của ngân hàng trung ương Trung Quốc trên thị trường trái phiếu trong tuần qua, đã gây ra sự hỗn loạn cùng với việc các cơ quan bạo lực nhà nước Trung Quốc đàn áp tất cả các tổ chức thông tin và tin tức thị trường có liên quan trong vài năm qua. nó đã dần dần bị loại bỏ. Khả năng vốn và nền kinh tế thị trường đưa ra những đánh giá dự kiến ​​về tương lai đã vô hiệu hóa các cơ chế chủ chốt của nền kinh tế thị trường và tái sản xuất tư bản chủ nghĩa của Trung Quốc.

Theo nghĩa này, tôi e rằng không ai có thể phủ nhận rằng làn sóng "bán nồi, bán sắt" mới không phải là phong cách "công xã nhân dân" Đại nhảy vọt, khi đó sẽ đồng nghĩa với sự xuất hiện của cuộc Đại suy thoái toàn bộ nền kinh tế thị trường và chủ nghĩa tư bản. Từ góc độ lý thuyết và thực nghiệm, ngay cả ĐCSTQ cũng nhận ra rằng họ đang đối mặt với thất bại khi thay thế những kỳ vọng trong tương lai của chủ nghĩa tư bản bằng một câu chuyện mang tính tư tưởng “lên ở phía đông và sụp đổ ở phía tây” và do đó đang rơi vào tình trạng do dự, né tránh và bối rối. Mặc dù không có những kẻ thách thức công khai như Peng Dehuai và Liu Shaoqi trong nhóm, nhưng sự lựa chọn cuối cùng về thị trường và sự giàu có đã được định sẵn, và “Cuộc rút lui vĩ đại” thứ hai là ném nồi và bán sắt đã đến.

特朗普竞选团队对此进行了反击,称这位前总统得到了“金星家属”(Gold Star families)的允许,将“竞选团队指定媒体”带到公墓的第60区。

克里姆林宫发言人德米特里·佩斯科夫(Dmitry Peskov)星期四告诉记者:“最重要的是不要让法国发生的事情变成政治迫害。当然,我们认为他是俄罗斯公民,我们将尽可能地准备提供帮助。我们将关注接下来发生的事情,”佩斯科夫说。

在离开北京前的记者会上,沙利文被中国官媒问到有关美国对台军售的问题。

意大利汉学家弗朗西斯科·郗仕(Francesco Sisci)向美国之音表示:“瑞士与中国有着非常特殊的关系。”

CASINO AE

在星期四(8月29日)与日本官员的会晤中,穆勒纳尔强调了加强安全合作以维护自由开放的印太地区的必要性,并敦促日本政府继续努力抵制中共的恶意经济议程。

这是乌克兰首次报告F-16的损失。F-16战机于7月底抵达乌克兰。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền