Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Vụ bãi nhiệm Thị trưởng Đài Đông Chenggong thất bại, Hsieh Shu-chen nói bà "bảo vệ thành công danh hiệu của mình"

Vụ bãi nhiệm Thị trưởng Đài Đông Chenggong thất bại, Hsieh Shu-chen nói bà "bảo vệ thành công danh hiệu của mình"

thời gian:2024-08-03 20:12:13 Nhấp chuột:161 hạng hai
2024/08/03 17:15

[Phóng viên Liu Renwei/Taitung Report] Cuộc bỏ phiếu về vụ bãi nhiệm Thị trưởng Thị trấn Chenggong Xie Shuzhen đã kết thúc lúc 4 giờ chiều, và các văn phòng bỏ phiếu ở nhiều nơi liên tiếp kiểm phiếu. Tổng số người là 11.391, nhưng tỷ lệ bỏ phiếu. chỉ có 6,96%, tức là khoảng 1.500 người ban đầu đã ký đơn yêu cầu thu hồi một nửa. Xie cho biết anh vẫn nhận được sự ủng hộ của người dân thị trấn và sẽ tiếp tục tập trung vào công việc của thị trấn và hy vọng sẽ không bị chia cắt nữa.

Dữ liệu của Ủy ban bầu cử quận cho thấy 793 phiếu bầu đã được phát hành, bao gồm 782 phiếu hợp lệ, 736 phiếu đồng ý, 46 phiếu phản đối và 11 phiếu không hợp lệ.

Vui lòng tiếp tục đọc...

還沒吃飽的朱立倫隨後再走進另一家老店「大觀圓」,點了一碗招牌鹹湯圓,他說認識老闆20多年大讚「這家好吃」,完食後兩人就各自解散離開,沒有推廣更多美食,結束這場分餐共食的午餐約會。

陳其邁強調,選後重新歸零,政黨在憲法之下公平競爭,而且「民意如流水,這樣流來流去,那搞不好民眾黨也有可能成為第二大黨也說不定」,所以政黨要謙卑傾聽民意,民意之所趨,必須努力解決民眾的問題。

而至北邊的宜灣部落選舉人約230多人,實際領票人僅9人,工作人員花不到2分鐘就全部計票完畢。成功鎮長罷免案是台東自治史首樁,縣選委會表示,如此低投票率也是台東史上首次,這次選舉創下許多紀錄。

她說,新竹市雖然市長涉貪被停職,但也不可以執行市政毫無法治觀念,呼籲市府政風處能多跟市長與代理市長傳達正確執法的重要性,勿侵害人民權利。

Đối với bộ tộc Yiwan ở phía bắc, có hơn 230 đại cử tri, nhưng chỉ có 9 người thực sự thu thập được phiếu bầu. Các nhân viên chỉ mất chưa đầy 2 phút để kiểm phiếu. Việc bãi nhiệm thị trưởng thành công là lần đầu tiên trong lịch sử quyền tự chủ của Đài Đông. Ủy ban bầu cử quận cho biết tỷ lệ cử tri đi bỏ phiếu thấp như vậy cũng là lần đầu tiên trong lịch sử Đài Đông. Cuộc bầu cử này lập nhiều kỷ lục.

CASINO DG

Một số người dân thị trấn bày tỏ lòng biết ơn vì được tái đắc cử hai lần chỉ trong một năm, Xie Shuzhen nói rằng bà là nữ thị trưởng đầu tiên của Thị trấn Chenggong, người đầu tiên bị cách chức nhưng cũng là người đầu tiên "bảo vệ thành công". danh hiệu của cô ấy."

Xie nói rằng kết quả bỏ phiếu phản ánh sự ủng hộ của người dân thị trấn dành cho anh ấy và họ sẽ tiếp tục tập trung vào các vấn đề của thị trấn trong tương lai. Ví dụ: "Blue Highway" cũng sẽ thảo luận các vấn đề hợp tác với quận. chính phủ. Anh ấy hy vọng rằng tất cả các cơn bão sẽ qua và năm tháng sẽ kết thúc. Tuy nhiên, vụ kiện trước đó chống lại đảng chống bãi nhiệm đang chờ kết quả xét xử của tòa án.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền