Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Trung Quốc bất ngờ dỡ bỏ lệnh trừng phạt đối với công ty Mỹ Viasat, Akio Yaita: Tự bắn vào chân mình

Trung Quốc bất ngờ dỡ bỏ lệnh trừng phạt đối với công ty Mỹ Viasat, Akio Yaita: Tự bắn vào chân mình

thời gian:2024-08-03 12:28:20 Nhấp chuột:147 hạng hai
2024/08/03 11:29

Huang Qihao/Biên tập viên xác minh

[Tin tức tức thời/Báo cáo toàn diện] Tuần trước Bộ Ngoại giao Trung Quốc thông báo rằng do "hoàn cảnh có những thay đổi", họ đã quyết định hủy bỏ các biện pháp đối phó với công ty Viasat của Hoa Kỳ Không có lý do nào được đưa ra. Về vấn đề này, người phụ trách truyền thông cấp cao của Nhật Bản Akio Yaita cho rằng vụ việc này phản ánh đội ngũ ngoại giao của Trung Quốc rất thiếu chuyên nghiệp. Trước khi công bố mục tiêu trừng phạt, tôi đã không tiến hành nghiên cứu kỹ lưỡng và cuối cùng đã “tự bắn vào chân mình”.

Akio Yaita tuyên bố trong một bài đăng trên Facebook rằng Viasat đã bị chính phủ Trung Quốc trừng phạt vào ngày 7 tháng 1 năm nay vì tham gia vào "Bảo trì vận hành hệ thống Huânan" trong hoạt động bán vũ khí của Hoa Kỳ cho Đài Loan. Do việc dỡ bỏ lệnh trừng phạt đột ngột trong hai ngày qua, nhiều nhà phân tích hồng Trung Quốc cho rằng "Weixun đã hứa không bán vũ khí cho Đài Loan để làm ăn với Trung Quốc". Kết quả là, nhiều người đã cổ vũ trên Internet rằng “các công ty Mỹ đáng tự hào cuối cùng đã quỳ gối trước Trung Quốc”. Tuy nhiên, cho đến nay vẫn chưa có phương tiện truyền thông nào đưa tin về việc Viasat sẽ không còn tham gia bán vũ khí cho Đài Loan nữa. Tất cả đều là mơ ước của cô bé hồng.

Vui lòng tiếp tục đọc...

矢板明夫在臉書PO文表示,衛訊是因為參與了美國對台軍售「迅安系統作業維持」,在今年1月7日遭中國政府制裁的。這兩天由於制裁突然被取消,很多中國小粉紅分析認為「衛迅為了要和中國做生意,已經承諾不軍售給台灣了」。於是,很多人在網路上歡呼「高傲的美國企業終於向中國下跪了」。但是,至今為止,沒有任何一家媒體報導過任何「有關衛訊將不再參與對台軍售」的消息。這些都是小粉紅的一廂情願。

其次,黃國昌親自去憲法法庭閱卷,什麼也看不到,看不到作成這個案件的受理評議報告,也看不到會議記錄,只看到極為簡單的記錄表格。

Akio Yaita chỉ ra rằng các phương tiện truyền thông Hoa Kỳ đã trích dẫn phân tích của nhiều chuyên gia, chỉ ra rằng lý do dỡ bỏ lệnh trừng phạt là do nhiều vệ tinh hoạt động trên đại dương mà ViaSat đã mua lại dịch vụ liên lạc vệ tinh Fisheries vào năm ngoái. . Nghề cá xa bờ của Trung Quốc phụ thuộc rất nhiều vào các dịch vụ này và không có cách nào để loại bỏ chúng. Nói cách khác, các lệnh trừng phạt của Trung Quốc đối với Viasat đã mang lại rắc rối lớn cho chính họ. Hơn nửa năm cũng không nghĩ ra biện pháp tốt nào, đành phải gãi mũi, âm thầm dỡ bỏ trừng phạt.

Yaita Akio tiếp tục chỉ ra rằng Trung Quốc rất giữ thể diện và không thể giải thích rõ ràng. Họ chỉ có thể cáo buộc Trung Quốc "tình hình đã thay đổi". Những bông hồng nhỏ bị giữ trong bóng tối đã lầm tưởng rằng chính sách ngoại giao của Trung Quốc đã đạt được một “chiến thắng lớn” khác và bắt đầu tổ chức lễ hội hóa trang. Cảnh tượng này rất Trung Quốc và rất buồn cười. Sự việc này phản ánh đội ngũ ngoại giao của Trung Quốc rất thiếu chuyên nghiệp. Trước khi công bố mục tiêu trừng phạt, tôi đã không tiến hành nghiên cứu kỹ lưỡng và cuối cùng đã “tự bắn vào chân mình”.

Akio Yaita thẳng thắn nói rằng những đứa trẻ Trung Quốc hàng ngày phô trương quyền lực trên Internet luôn nghĩ rằng "thế giới cần Trung Quốc, và chúng ta sẽ phải chịu số phận nếu rời khỏi Trung Quốc." làm mà không có thế giới, giờ đây các nước lần lượt tách ra. Với việc thoái vốn, chính phủ Trung Quốc và Little Pink ngày càng có nhiều cơ hội bị tát vào mặt.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền