Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Trung Quốc đã gây áp lực lên các nước láng giềng. Ko Wenzhe chủ trương nối lại cuộc họp an ninh quốc gia "Dự án Mingde" giữa Hoa Kỳ, Nhật Bản và Đài Loan.

Trung Quốc đã gây áp lực lên các nước láng giềng. Ko Wenzhe chủ trương nối lại cuộc họp an ninh quốc gia "Dự án Mingde" giữa Hoa Kỳ, Nhật Bản và Đài Loan.

thời gian:2024-08-01 13:28:08 Nhấp chuột:96 hạng hai
2024/08/01 11:53

[Phóng viên Lin Zheyuan/Taipei Report] Chủ tịch Đảng Nhân dân Ke Wenzhe đã gặp liên minh nghị sĩ liên đảng của Nhật Bản về ngoại giao nhân quyền ngày hôm qua. Hai bên đã trao đổi quan điểm về các chính sách đối ngoại và quốc phòng cũng như vấn đề tỷ lệ sinh giảm. Ke Wenzhe cho biết tại cuộc họp rằng sự trỗi dậy của Trung Quốc thực sự đã gây áp lực lên các nước láng giềng. Hoa Kỳ, Nhật Bản và Đài Loan nên nối lại cuộc họp an ninh quốc gia cấp cao “Dự án Mingde” được thiết lập dưới thời cựu Tổng thống Lý Đăng Huy để bày tỏ tầm quan trọng của khả năng răn đe và liên lạc.

Đảng Nhân dân hôm nay đã đưa ra thông cáo báo chí nêu rõ rằng Ko Wenzhe, cùng với các nhà lập pháp của đảng là Hoàng Sơn Sơn và Ngô Xuân Thành, cố vấn các vấn đề quốc tế Xie Mingzhu và giám đốc đối ngoại Chu Taizhu, đã nhận được "Liên minh nghị viện liên đảng" của Nhật Bản vì Ngoại giao Nhân quyền" ngày hôm qua. Hai bên đã chia sẻ quan điểm về các chính sách đối ngoại và quốc phòng, vấn đề tỷ lệ sinh giảm, chuyến thăm Hoa Kỳ của Hoàng Sơn Sơn trong tháng này và "Kế hoạch thế hệ mạnh mẽ" của Ngô Xuân Thành.

他說,基隆市長謝國樑的罷免案是由基隆市民發動的,基隆市長和基隆市民發生了什麼事情,不管是東岸廣場違法闖入民間場域,或是基隆市重大發標案都是「謝友友」得標,或是基隆市政滿意度敬陪末座等,都是由基隆市民去感受、去打分數,甚至於發動罷免,在這件事情上,民進黨並未介入或參與運作,

侯友宜表示,謝謝立委願意抽空聽取他們的分析與想法,更重要的是,也要拜託立委一起努力,讓新北市更好。

陳世凱指出,按照NCC組織法第16條規定,行政院須就立法院所三讀通過的新法另訂施行日期。這樣的做法並非特例,例如NCC組織法在2022年5月4日修正後,行政院即依該法第16條,指定修正條文從2022年8月27日施行。

針對高虹安的前助理王郁文被認定涉嫌貪污466元遭判刑2年、緩刑5年,柯文哲質疑「貪污466元就不用判刑?那以後大家都通通比照辦理!466元,是這樣的嗎?這是民進黨新的標準是不是?」

杜奕瑾在臉書PO文表示,八卦版操作攻擊台灣隊的形象,這些不是真的鄉民,這類文都很類似,沒什麼內容拿一點事實、大部分都是自己想像臆測,一文多發、可以用推的故意回文洗版標、文中間都會空行加大版面。下面的前幾推有洗風向帳號有重複推帳號。

對於簡舒培的質疑,蔣萬安今天早上出席關渡宮捐贈消防雲梯車活動前受訪,他表示,去年7月開始,就已經讓行政調查不只是跟司法調查並行,甚至可以先行。行政調查透過調查小組以及認定委員會,調查小組的成員都是外部委員,包含有性平、法律各領域的專家學者,以嚴謹且公正的程序來進行調查,然後認定委員會再召開4次會議進行最後認定。

Vui lòng tiếp tục đọc...

Trong bài phát biểu của mình, Ke Wenzhe đã chỉ ra rằng Đài Loan và Nhật Bản có mối liên hệ sâu sắc nhờ vị trí địa lý, lịch sử, văn hóa và các giá trị dân chủ, điều này cũng được thể hiện qua sự yêu mến của người dân hai nước các bên. Đánh giá từ dữ liệu mới nhất, mức độ hài lòng lẫn nhau giữa người dân Đài Loan và Nhật Bản cao hơn 60%. Cho dù đó là sự hỗ trợ ngay lập tức của Đài Loan trong trận động đất lớn ở phía Đông Nhật Bản ngày 11/3 hay việc chính phủ Nhật Bản tài trợ hơn 4 triệu liều vắc xin khi dịch bệnh ở Đài Loan đang ở giai đoạn tồi tệ nhất, tất cả đều thể hiện tinh thần chia sẻ khó khăn giữa Đài Loan và Nhật Bản. Có lẽ trên thế giới chưa có hai quốc gia nào làm được điều này, mối quan hệ giữa Đài Loan và Nhật Bản còn thân thiết hơn.

Ke Wenzhe cho biết Hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Nhật 2+2 được tổ chức cách đây vài ngày một lần nữa đề cập đến tầm quan trọng của an ninh ở eo biển Đài Loan. Ông tin rằng sự trỗi dậy của Trung Quốc thực sự đã gây áp lực lên các nước láng giềng. . Hoa Kỳ, Nhật Bản và Đài Loan nên nối lại cuộc họp an ninh quốc gia cấp cao “Dự án Mingde” được thiết lập dưới thời cựu Tổng thống Lý Đăng Huy để bày tỏ tầm quan trọng của khả năng răn đe và liên lạc. Ông nhấn mạnh, xây dựng năng lực quốc phòng vững chắc có thể đảm bảo chủ quyền của một quốc gia, nhưng chỉ thông qua liên lạc mới có thể giảm bớt khả năng tính toán sai lầm và xung đột.

Huang Shanshan đề cập rằng ngoài việc đến thăm các viện nghiên cứu của Hoa Kỳ vào tuần trước, cô còn gặp gỡ nhiều chính trị gia Hoa Kỳ thuộc nhiều đảng phái và kiên quyết ủng hộ Đài Loan. Tái đắc cử tổng thống, ông sẽ có những rủi ro khó lường đối với sự ổn định của tình hình ở châu Á, nhưng bà tin rằng dù ứng cử viên nào được bầu làm tổng thống Mỹ, thái độ của Mỹ đối với Đài Loan sẽ không thay đổi mạnh mẽ.

Huang Shanshan nhấn mạnh rằng ngoài việc hỗ trợ tăng cường nền quốc phòng của đất nước tôi, bà còn ủng hộ quan hệ hữu nghị với Trung Quốc. Việc tăng cường khả năng phòng thủ quốc gia độc lập là đóng góp lớn nhất cho hòa bình và thịnh vượng của thế giới.

Ngoài ra, liên quan đến vấn đề tỷ lệ sinh thấp và dân số già, Ke Wenzhe tin rằng ngoài mức lương thấp và giá nhà ở cao khiến người trẻ không muốn sinh con, còn do những thay đổi về văn hóa thế hệ mới không còn tin rằng việc lập gia đình là cần thiết. Nếu tình trạng thiếu lao động muốn được cải thiện thì chính sách tạo thế hệ lao động đầu tiên là rất quan trọng.

Wu Chunchen nói thêm rằng nhiều người đang ở độ tuổi sung mãn nhất trên 65 tuổi hiện có sức khỏe tốt nên được phép sử dụng lực lượng lao động và khả năng tiêu dùng của mình thay vì hạn chế rất nhiều quy định bảo thủ. Nếu họ muốn tiếp tục làm việc, chính phủ không nên ép họ nghỉ hưu và nơi làm việc không nên thiếu thân thiện với họ.

CASINO DG

Khi được các thành viên trong phái đoàn Nhật Bản hỏi Đảng Nhân dân hy vọng Đài Loan sẽ trở thành một quốc gia như thế nào, Ko Wenzhe nói rằng ông hy vọng Đài Loan sẽ trở thành một quốc gia bình thường hóa với một chính phủ đáng tin cậy, công lý công bằng, người dân tuân thủ pháp luật và công chức phục vụ nhân dân. Sau cuộc gặp, Ko Wenzhe đặc biệt chuẩn bị bia để kỷ niệm 5 năm thành lập Đảng Nhân dân và nâng cốc chúc mừng tình hữu nghị giữa Đài Loan và Nhật Bản.

{hai mươi ba} Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền