Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Venezuela tuyên bố đình chỉ các chuyến bay thương mại đến và đi từ Panama và Dominica

Venezuela tuyên bố đình chỉ các chuyến bay thương mại đến và đi từ Panama và Dominica

thời gian:2024-07-30 18:55:14 Nhấp chuột:83 hạng hai

Tân Hoa Xã, Caracas, ngày 29 tháng 7 (PV Tian Rui) Chính phủ Venezuela tuyên bố vào ngày 29 rằng họ sẽ tạm dừng các chuyến bay thương mại đến và đi từ Venezuela, Panama và Cộng hòa Dominica từ 8 giờ sáng giờ địa phương ngày 31 tháng 7 để đáp lại Hai nước này “can thiệp” vào cuộc bầu cử tổng thống Venezuela.

Bộ Ngoại giao Venezuela thông báo vào ngày 29 rằng họ sẽ triệu hồi các nhà ngoại giao từ Argentina, Chile, Costa Rica, Peru, Panama, Dominica và Uruguay, đồng thời yêu cầu các nhà ngoại giao từ các quốc gia này rút khỏi Venezuela vì những điều này Các nước đang cố gắng không công nhận kết quả bầu cử Tổng thống Venezuela.

Tổng thống Panama Mulino ngày 29 thông báo rằng ông sẽ triệu hồi các nhà ngoại giao Panama ở Venezuela và tạm thời đình chỉ quan hệ ngoại giao với Venezuela. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao Peru ra tuyên bố yêu cầu các nhà ngoại giao Venezuela ở Peru phải rời khỏi đất nước trong vòng 72 giờ.

  杨晓光表示中方愿同巴新方共同努力,进一步落实好两国领导人重要共识,增进政治互信,加强沟通协调,推进互利合作,与巴新共享中国式现代化发展机遇,携手构建中国同太平洋岛国命运共同体。

广宁省是越南重要的煤炭基地。今年4月,广宁省锦普市发生一起矿难,造成4人死亡、7人受伤。

  林剑介绍,9月2日和3日分别召开论坛高官会和部长会,为峰会做相关准备。9月4日至6日将举行峰会开幕式、欢迎宴会和文艺演出、平行高级别会议、中非企业家大会、双边会见等系列活动。

目前,苏丹本国货币苏丹镑对外币持续大幅贬值。根据喀土穆银行的每日汇率,1美元能够兑换1885苏丹镑。而在平行市场,1美元能够兑换2700苏丹镑。此外,苏丹镑对欧元、沙特里亚尔、阿联酋迪拉姆等货币的汇率也持续下跌。

Venezuela đã tổ chức cuộc bầu cử tổng thống vào ngày 28, với tổng số 10 ứng cử viên tham gia. Sáng sớm ngày 29, Ủy ban bầu cử quốc gia Venezuela thông báo ông Maduro, ứng cử viên của Liên minh Yêu nước lớn cầm quyền và là tổng thống đương nhiệm, đã tái đắc cử làm tổng thống Venezuela.

Sau khi kết quả bầu cử được công bố, Chủ tịch Cuba Díaz-Canel, Chủ tịch Honduras Castro, Tổng thống Bolivia Arce và chính phủ Nicaragua đã chúc mừng Maduro tái đắc cử. (Phóng viên tham gia: Chen Haoquan, Hao Yunfu)

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền