Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > XTransfer nhận được giấy phép tổ chức thanh toán lớn của Singapore

XTransfer nhận được giấy phép tổ chức thanh toán lớn của Singapore

thời gian:2024-07-16 23:32:57 Nhấp chuột:154 hạng hai

(Ngày 16 tại Singapore) XTransfer đã nhận được sự chấp thuận về nguyên tắc đối với Giấy phép Tổ chức Thanh toán Lớn (MPI) từ Cơ quan Tiền tệ Singapore (MAS). XTransfer có thể cung cấp các dịch vụ bao gồm mở tài khoản, chuyển tiền địa phương, chuyển tiền xuyên biên giới và phát hành tiền điện tử ở Singapore.

CASINO DG

XTransfer, một nền tảng thanh toán thương mại xuyên biên giới B2B, đã thông báo vào thứ Ba (16 tháng 7) rằng họ đã nhận được sự chấp thuận về nguyên tắc từ Cơ quan tiền tệ Hồng Kông cho đơn xin cấp giấy phép Tổ chức thanh toán lớn (MPI).

Thông báo chỉ ra rằng sau khi nhận được giấy phép MPI, XTransfer sẽ ra mắt dịch vụ ví thương mại điện tử toàn diện tại Singapore, nhằm cung cấp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ ngoại thương khả năng mở tài khoản nhanh chóng, nạp tiền thuận tiện, tiền tệ linh hoạt trao đổi và giải pháp thu thập và thanh toán xuyên biên giới tùy chỉnh hiệu quả. Đồng thời, dịch vụ này cũng có thể thúc đẩy thương mại giữa các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Singapore và Trung Quốc, đồng thời giúp các giao dịch ngoại thương giữa doanh nghiệp Singapore và các nước khác trở nên thuận tiện hơn.

Người sáng lập và Giám đốc điều hành XTransfer Tang Guobiao cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng nhận được sự chấp thuận về nguyên tắc từ Cơ quan tiền tệ Singapore. Điều này có ý nghĩa rất lớn đối với chúng tôi và sẽ giúp củng cố vị thế của chúng tôi trên thị trường Singapore và khu vực. Trong tương lai, chúng tôi sẽ đẩy nhanh việc triển khai các giải pháp dịch vụ địa phương để phục vụ tốt hơn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Singapore, sau đó lan tỏa sang Đông Nam Á, sử dụng công nghệ để giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tham gia thương mại toàn cầu một cách hiệu quả và nâng tầm toàn cầu. khả năng cạnh tranh.”

根据LSEG的数据,今年以来全球最大加密货币比特币价格已上涨近55%。

回看马股,综指今日先升后跌,以1631.73点开跑,在短暂上扬至最高的1633.97点后呈下滑趋势,尾盘曾做到最低的1624.39点,最终收报1625.96点。

成功机构(BJCORP,3395,主板工业股)创办人陈志远和淡马锡控股(Temasek)子公司--新加坡科技电信媒体(ST Telemedia)是U Mobile的主要股东。

XTransfer được thành lập vào năm 2017, có trụ sở chính tại Thượng Hải và có chi nhánh tại Singapore, Vương quốc Anh, Nhật Bản và các nơi khác. Hiện tại, công ty đã nhận được giấy phép thanh toán từ Hồng Kông, Vương quốc Anh, Hoa Kỳ, Canada và những nơi khác. Công ty có 450.000 khách hàng doanh nghiệp kể từ khi thành lập và là nền tảng số một trong ngành công nghiệp Trung Quốc.

Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền