Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Zelensky kêu gọi Mỹ cho phép tấn công sâu hơn vào Nga

Zelensky kêu gọi Mỹ cho phép tấn công sâu hơn vào Nga

thời gian:2024-09-01 16:48:14 Nhấp chuột:105 hạng hai

Phái đoàn Ukraine đã gặp các quan chức cấp cao của Mỹ tại Washington vào thứ Bảy (31/8). Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelenskyy ngay lập tức gia tăng áp lực lên Mỹ, yêu cầu Mỹ cho phép Kiev tiến hành cuộc tấn công vào Lãnh thổ Nga để tấn công sâu hơn. .

菲律宾海岸警卫队发言人杰伊·塔里拉(Jay Tarriela)星期六在马尼拉举行记者会,并向记者展示了两国海警船相撞的一段视频。塔里拉指责中国海警5205号船“直接、故意撞击菲律宾船只”。

数据由美国人权组织“自由之家”旗下的“中国异议监测”(China Dissent Monitor)资料库发表。研究人员综合分析中国300多个省级城市的纪录,四成以上异议个案来自商品房业主和建筑工人的抗议活动。超过170起个案与陷入债务问题的“碧桂园”和“恒大”有关。

BẮN CÁ

他在接受美国之音采访时提到,上海的封城和高压政策让他感到极度压抑,而乌鲁木齐火灾事件后,全国各地的抗议更是成为他决定离开中国的关键点。 “看到乌鲁木齐火灾后那么多人站出来,喊出‘习近平下台’的口号,我明白自己不能再继续生活在这种环境下了,” 俞斌说。

太平洋岛国论坛由18个成员国组成,其中有3个成员国与台湾有外交关系,15个成员国承认中国。中国是太平洋岛国基础设施的主要贷款方,并努力在该地区增加其军事和安全影响力。

自从将伊斯兰国武装分子逐出其位于伊拉克和叙利亚境内自称的“哈里发国”后,美军多年来一直在与该极端组织作战。不过,此次袭击造成的伤亡数比以往其他行动要高。

Kể từ năm 2022, Hoa Kỳ đã cung cấp viện trợ quân sự trị giá hơn 50 tỷ USD cho Ukraine, nhưng việc sử dụng những loại vũ khí này chỉ giới hạn trong phạm vi lãnh thổ Ukraine và các hoạt động phòng thủ xuyên biên giới.

Zelensky nói trong bài phát biểu qua video hàng đêm hôm thứ Bảy: "Việc loại bỏ bom dẫn đường của Nga khỏi bầu trời Ukraine là một bước đi mạnh mẽ nhằm buộc Nga phải tìm cách chấm dứt chiến tranh và tìm kiếm một nền hòa bình công bằng."

Ông kêu gọi Hoa Kỳ, Anh, Pháp và Đức: "Chúng tôi cần khả năng bảo vệ thực sự toàn diện Ukraine và người Ukraine."

"Chúng tôi không chỉ cần được cấp phép cho khả năng tấn công tầm xa mà còn cần đạn pháo và tên lửa tầm xa của bạn."

Zelensky nói rằng chỉ bằng cách "tấn công các sân bay, căn cứ quân sự của Nga và cơ sở hậu cần của những kẻ khủng bố Nga" thì các cuộc không kích của Nga mới có thể ngăn chặn được.

Zelensky nói rằng phái đoàn Ukraine đã cung cấp “tất cả thông tin chi tiết cần thiết” cho các nước đối tác.

Bộ trưởng Quốc phòng Ukraine Rustem Umerov dẫn đầu phái đoàn gặp gỡ các quan chức và chuyên gia Mỹ tại Washington trong hai ngày liên tiếp bắt đầu từ ngày 30/8.

Umerov cho biết trong một cuộc phỏng vấn với CNN rằng Kiev đã chứng minh rằng căn cứ không quân được Nga sử dụng để tấn công các thành phố của Ukraine nằm trong tầm tấn công của Ukraine.

"Chúng tôi đã giải thích những khả năng mà chúng tôi cần để bảo vệ công dân khỏi các cuộc tấn công khủng bố của Nga, vì vậy tôi hy vọng yêu cầu của chúng tôi sẽ được thực hiện nghiêm túc", Umerov nói trong cuộc phỏng vấn.

Zelensky dự kiến ​​sẽ trực tiếp đưa ra yêu cầu tương tự vào tháng tới, khi ông sẽ đệ trình kế hoạch chiến thắng lên Tổng thống Mỹ Joe Biden và tham dự cuộc họp của Đại hội đồng Liên hợp quốc ở New York.

BẮN CÁ

Bộ trưởng Kinh tế Ukraine Yulia Svyrydenko, người dẫn đầu phái đoàn, cho biết trong một bài đăng trên nền tảng X rằng bà đã thảo luận với các quan chức Hoa Kỳ về các bước cần thiết để khôi phục hệ thống năng lượng của Ukraine. Bà lưu ý rằng các cuộc không kích của Nga đã ảnh hưởng đến hơn một nửa cơ sở hạ tầng điện của Ukraine.

Văn phòng Tổng thống Ukraine tuyên bố trong một tuyên bố rằng Andrii Yermak, Giám đốc Văn phòng Tổng thống Ukraine và Umerov đã thông báo cho Bộ trưởng Quốc phòng Hoa Kỳ Lloyd Austin về tình hình chiến trường.

Văn phòng Tổng thống tuyên bố rằng Nga đã phóng hơn 400 tên lửa và máy bay không người lái về phía Ukraine trong tuần này và điều rất quan trọng là Ukraine phải nhận được vũ khí từ nguồn hỗ trợ quốc phòng hiện có càng sớm càng tốt.

Các quan chức Nga cho biết Ukraine đã tiến hành các cuộc tấn công bằng máy bay không người lái vào Moscow và các khu vực khác

Reuters đưa tin, theo các quan chức và truyền thông Nga, Ukraine đã tiến hành các cuộc tấn công liên tục bằng máy bay không người lái vào các nhà máy điện và nhà máy lọc dầu ở khu vực Moscow và Tver lân cận từ tối thứ Bảy đến sáng sớm Chủ nhật (ngày 1 tháng 9) theo giờ địa phương. cũng bị phá hủy ở các vùng khác của đất nước.

Thị trưởng Mátxcơva Sergei Sobyanin cho biết ít nhất 9 máy bay không người lái đã bị phá hủy ở Mátxcơva và các khu vực lân cận.

Kênh tin tức Baza Telegram, có quan hệ chặt chẽ với cơ quan an ninh Nga, cho biết người ta đã nghe thấy một vụ nổ lớn gần nhà máy điện Konkovo ​​ở vùng Tver, một trong những nơi sản xuất năng lượng lớn nhất ở miền trung nước Nga.

Reuters hiện không thể xác minh độc lập các báo cáo liên quan. Ukraine vẫn chưa bình luận.

(Bài viết này dựa trên các báo cáo từ Reuters.)

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền