Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Trung Quốc kêu gọi các cơ quan quốc tế tăng tần suất kiểm tra ma túy đối với các vận động viên điền kinh Hoa Kỳ

Trung Quốc kêu gọi các cơ quan quốc tế tăng tần suất kiểm tra ma túy đối với các vận động viên điền kinh Hoa Kỳ

thời gian:2024-08-09 12:00:18 Nhấp chuột:184 hạng hai

Trung tâm chống doping Trung Quốc (CHINADA) hôm thứ Năm (8 tháng 8) đã kêu gọi Cơ quan kiểm nghiệm quốc tế (ITA) tăng cường kiểm tra các vận động viên điền kinh Mỹ. Khi Bắc Kinh bị lôi kéo vào một vụ bê bối doping vận động viên lớn, Trung Quốc đã tăng cường phản kháng, cáo buộc Hoa Kỳ che giấu những hành vi lạm dụng "có hệ thống". Cuộc chiến ý kiến ​​giữa Mỹ và Trung Quốc, hai quốc gia dẫn đầu bảng xếp hạng huy chương Olympic, ngày càng gay gắt.

Trung Quốc và Hoa Kỳ đã chỉ trích lẫn nhau kể từ khi truyền thông tiết lộ vụ bê bối doping của đội tuyển bơi lội Trung Quốc vào tháng 4 năm nay.

23 vận động viên bơi lội Trung Quốc có kết quả dương tính với doping ở các giải đấu trong nước vào cuối năm 2020 và đầu năm 2021, nhưng Cơ quan chống doping thế giới (WADA) đã chấp nhận tuyên bố của Trung Quốc, cho phép đội tuyển Trung Quốc tiếp tục tham dự Thế vận hội Tokyo và đã trả lời vấn đề Hãy giữ bí mật. Sau khi vụ việc được giới truyền thông tiết lộ, nó đã gây ra sự hoài nghi lan rộng, đặc biệt là sự chỉ trích từ phía Mỹ.

Cơ quan chống doping Hoa Kỳ (USADA) cáo buộc Cơ quan chống doping thế giới (WADA) che đậy sự thật và kêu gọi một cuộc điều tra độc lập đối với các vận động viên bơi lội Trung Quốc, một động thái khiến Trung Quốc tức giận.

Trung tâm chống doping Trung Quốc (CHINADA) đã ban hành một văn bản vào thứ Năm, tăng cường tấn công Hoa Kỳ. Trung tâm cho biết họ đã nhận thấy trường hợp dương tính doping của vận động viên chạy nước rút người Mỹ Erriyon Knighton và tin rằng “có nhiều nghi ngờ”.

Knighton được phát hiện có hormone Trenbolone trong cơ thể trong một cuộc kiểm tra ma túy ngoài cuộc thi vào tháng 3 năm nay. Một hội đồng trọng tài độc lập đã xác định vào tháng 6 rằng kết quả xét nghiệm dương tính với ma túy của Knighton có thể là do tiêu thụ thịt bò bị ô nhiễm và trenbolone có thể được sử dụng hợp pháp trong thịt bò được sản xuất và nhập khẩu vào Hoa Kỳ. Anh không bị đình chỉ thi đấu và vẫn được phép thi đấu ở Thế vận hội.

俄罗斯将其描述为战争开始两年半以来乌军最大规模的越境攻击。2024年2月,俄罗斯全面入侵乌克兰,战争从此爆发。 但是俄罗斯国防部的声明称,俄罗斯陆军和边防军已经阻止乌军进一步深入位于俄罗斯西南的库尔斯克州。声明说,俄军正在攻击试图从乌克兰的苏梅州推进的乌军作战人员。 这份声明说:“个别部队企图突破防线深入库尔斯克方向的领土,他们的企图正在被压制。” 密切关注俄乌战争的华盛顿智库战争研究所(The Institute for the Study of War)说,截至星期三,乌军已经推进俄罗斯领土最深达10公里,不过这一评估尚未得到证实。 乌克兰官员还没有公开就发生在库尔斯克州城镇苏德扎周围的战斗发表评论。 不过,乌克兰的行动的确得到了来自华盛顿方面的某种赞同。 五角大楼副新闻秘书萨布丽娜·辛格(Sabrina Singh)星期四向记者做简报时说,乌军攻入俄罗斯库尔斯克地区“符合我们的政策”。 辛格说,美国仍然不支持乌克兰发动“深入俄罗斯的远程攻击”,但是她指出,进入库尔斯克地区的乌军“正在采取行动,保护他们自身不受来自某个地区的攻击,该地区在美国允许他们能够操作我们的武器、我们的系统、我们的能力的政策范围内。” 她说:“当他们看到有来自边境另一侧的攻击时,他们必须拥有做出回应的能力,所以你们正在看到其中的一些越境反击措施。” 库尔斯克州的代理副州长安德烈·贝洛斯托茨基(Andrei Belostotsky)对国家通讯社俄罗斯新闻社(RIA-Novosti)说:“敌人一米也没有推进。相反,敌人正在撤退。敌人的装备和作战力量正在被积极地消灭。我们希望在不久的将来......敌人将被阻止住。” 俄罗斯国防部说,俄军在库尔斯克州和奥廖尔州上空摧毁了乌克兰的无人机。 库尔斯克州代理州长阿列克谢·斯米尔诺夫(Alexey Smirnov)星期四在电报(Telegram)平台上说,俄军防空系统夜间还击落了几枚乌克兰导弹。 别尔哥罗德州的州长维亚切斯拉夫·格拉德科夫(Vyacheslav Gladkov)在电报平台上说,乌克兰无人机对两处地区的袭击损坏了一处基础设施和一座住房。 乌克兰军方星期四说,乌军击落了两枚俄罗斯导弹和四架无人机。 乌克兰空军说,对无人机的拦截发生在赫尔松州、基洛沃格勒州和敖德萨州上空。 基洛沃格勒州的州长安德烈·拉伊科维奇(Andriy Raykovych)在电报平台上说,该州受到的袭击没有听说造成损坏。 赫尔松州的州长亚历山大·普罗库金(Oleksandr Prokudin)说,在该州,除了一架无人机被击落外,俄军还炮击了赫尔松,造成一座居民楼起火,并损坏了其他几座居民楼。 在第聂伯罗彼得罗夫斯克州,州长谢尔盖·莱萨克(Serhiy Lysak)在电报平台上说,俄军用无人机和火炮攻击了尼科波尔地区,损坏了几座房屋。

专栏列台顽固独分子清单及举报邮箱 中共中央台办、国台办近日在其官网上新增浮动视窗,点击后便进入标题为“依法惩治‘台独’顽固分子”专门栏目,其中“台独”二字特别绿色字体来标记。

据司法部说,这起犯罪阴谋是为了给朝鲜的非法武器项目创收。 司法部负责国家安全分部的助理部长马修·G·奥尔森(Matthew G. Olsen)在司法部发表的声明中说:“根据指称,该被告为一起犯罪阴谋提供了便利,欺骗美国公司雇用了外国远程IT工作者,他们得到了几十万美元的收入,输送给朝鲜民主主义共和国,用于其武器项目。” 田纳西中区的联邦检察官亨利·莱文蒂斯(Henry Leventis)在司法部的声明中说:“朝鲜向世界各地派出了数以千计技术高超的IT工作者,以诱骗不知情的公司并逃避国际制裁,以使其能够继续为其危险的武器项目提供资金。” 克努特被控欺骗美英公司,让这些公司聘用了他们以为是位于美国的远程IT工作者。司法部说,克努特串谋为这些远程IT工作的报酬洗钱,包括与朝鲜和中国行为体有关联的账户。 司法部说,这些自由职业IT工作者实际上是朝鲜公民,主要位于中国和俄罗斯,他们利用了美国公民的被窃身份。 司法部说,作为其欺骗行为的一部分,克努特被控在其位于田纳西州纳什维尔的住所运营一个“笔记本电脑农场”。 在2022年7月至2023年8月之间,被克努特当作欺骗目标的公司向他寄送了笔记本电脑,使朝鲜IT工作者得以貌似在克努特位于纳什维尔的住所远程工作。 司法部说,克努特因为他提供的服务而每月收取费用。

Knighton đã vượt qua vòng chung kết 200m nam Olympic.

Trung tâm chống doping Trung Quốc (CHINADA) cho biết nếu trenbolone là chất gây ô nhiễm phổ biến ở Hoa Kỳ thì tất cả các vận động viên, bao gồm cả vận động viên Mỹ, nên hết sức chú ý đến mức độ ô nhiễm của các sản phẩm thịt trong nước khi tập luyện và thi đấu ở câu hỏi của Hoa Kỳ.

Bài báo liệt kê một loạt trường hợp các vận động viên Mỹ được bảo vệ sau khi xét nghiệm dương tính, chỉ ra rằng có lý do để nghi ngờ rằng có vấn đề doping "mang tính hệ thống" trong điền kinh Mỹ.

Trung tâm chống doping Trung Quốc (CHINADA) cáo buộc Cơ quan chống doping Hoa Kỳ (USADA) thực hiện tiêu chuẩn kép và cho biết họ đã "cố gắng hết sức" để xóa tên các vận động viên Mỹ.

BẮN CÁ

Trung tâm chống doping Trung Quốc (CHINADA) cũng trích dẫn một tuyên bố gần đây của Cơ quan chống doping thế giới (WADA), cáo buộc rằng 31% vận động viên Hoa Kỳ đã không trải qua cuộc kiểm tra doping đầy đủ trong 12 tháng trước Thế vận hội Tokyo.

BẮN CÁ

"Trước tình hình trên, chúng tôi mạnh mẽ kêu gọi Cơ quan Kiểm tra Quốc tế (ITA) tăng tần suất kiểm tra doping đối với các vận động viên điền kinh Mỹ trong Thế vận hội Paris", Trung tâm Chống Doping Trung Quốc (CHINADA) cho biết ).

"Chúng tôi cũng đặc biệt khuyến nghị Đơn vị Liêm chính Điền kinh (AIU) tăng cường giám sát chống doping đối với các môn thể thao điền kinh của Hoa Kỳ, ngăn chặn và điều tra nghiêm ngặt những mối nguy hiểm tiềm ẩn của vấn đề doping trong các vận động viên của mình, bảo vệ hiệu quả các quyền và lợi ích hợp pháp của trong sạch các vận động viên từ tất cả các quốc gia và khôi phục niềm tin của các vận động viên toàn cầu vào cuộc chơi công bằng”

Trung Quốc chưa đưa ra bất kỳ bằng chứng nào chứng minh rằng các vận động viên Mỹ hiện đang tham gia Thế vận hội đã không vượt qua bài kiểm tra doping.

Tại Thế vận hội Paris, đội bơi lội Trung Quốc đã thi đấu không như mong đợi. Cựu thợ lặn Trung Quốc Gao Min tin rằng việc kiểm tra ma túy thường xuyên sẽ "làm gián đoạn" đội tuyển Trung Quốc.

Đồng thời, thông tin sai sự thật cáo buộc các vận động viên bơi lội người Mỹ sử dụng doping đã lan truyền nhanh chóng trên Internet Trung Quốc. Các blogger và nhà bình luận theo chủ nghĩa dân tộc đưa ra cáo buộc đã đăng những bức ảnh về các vận động viên Mỹ mặt đỏ bừng sau các trận đấu như những gì họ nói là bằng chứng.

Tính đến thời điểm hiện tại, đội tuyển Hoa Kỳ đứng đầu trong danh sách huy chương của Thế vận hội Paris với 27 huy chương vàng, cao hơn một chút so với 25 huy chương vàng của Trung Quốc.

(Bài viết này dựa trên các báo cáo từ Reuters và AFP.)

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền