Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Trận bóng đá pháp luật Đài Loan-Nhật Bản "5 ăn 9" không chống nổi Nhật Bản, vô tình bị loại khỏi hệ sinh thái "KKK chưa đầy một nửa"

Trận bóng đá pháp luật Đài Loan-Nhật Bản "5 ăn 9" không chống nổi Nhật Bản, vô tình bị loại khỏi hệ sinh thái "KKK chưa đầy một nửa"

thời gian:2024-08-03 20:37:16 Nhấp chuột:87 hạng hai
2024/08/03 19:59

[Phóng viên Liu Wanlin/Phóng sự từ Đài Bắc] Thế vận hội Olympic Paris đang diễn ra sôi nổi. Các thành viên Quốc hội Trung Quốc cũng đã chơi một trận giao hữu bóng đá với các thành viên Quốc hội Nhật Bản tại tỉnh Oita, Nhật Bản hôm nay, nhưng họ đã thua với tỷ số 5-9. kết thúc. Mặc dù “cuộc kháng chiến chống Nhật thất bại”, điều thú vị là 5 điểm mà xanh lam, xanh lá cây và trắng ghi lần lượt là xanh lam 2 xanh lục 2 trắng 1, hoàn toàn phù hợp với hệ sinh thái của ba đảng trong Cơ quan lập pháp , tức là ít hơn một nửa.

Đại diện Seishiro Eto, Chủ tịch "Hiệp hội hữu nghị Nhật Bản-Đài Loan", đã mời Viện Lập pháp tổ chức một phái đoàn đến tỉnh Oita, Nhật Bản để tham gia "Trận đấu giao hữu bóng đá giữa các thành viên Quốc hội Đài Loan-Nhật Bản" và giao lưu dùng bữa với các nghị sĩ Nhật Bản sau trận đấu.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Phó Chủ tịch Lập pháp Yuan Jiang Qichen sẽ nhận lời mời ngày hôm qua thay mặt cho Lập pháp Yuan và Chủ tịch Hiệp hội Trao đổi Đài Loan-Nhật Bản Han Kuo-yu dẫn đầu một phái đoàn đến Nhật Bản để tham gia một trận bóng đá giao hữu giữa các thành viên Quốc hội Đài Loan và Nhật Bản tham gia bao gồm Phó Chủ tịch Hiệp hội Giao lưu Đài Loan-Nhật Bản Hong Mengkai, Nhà lập pháp Quốc dân đảng Yang Qiongying, Chen Yuzhen, Huang Jianbin, Nhà lập pháp Đảng Nhân dân Zhang Qikai, Nhà lập pháp DPP Qiu Zhiwei, Zhuang Ruixiong, Lai Huiyuan, Huang Xiufang và Guo Yuqing.

Trong kết quả cuối cùng của trận đấu, Ủy ban Lập pháp nước tôi đã thua Nhóm Nghị viện Nhật Bản với tỷ số 5-9. Các nhà lập pháp ghi được 5 điểm này bao gồm Hong Mengkai với 2 bàn thắng, Guo Yuqing với 1 bàn thắng, Qiu Zhiwei. với 1 bàn thắng và Zhang Qikai với 1 bàn thắng. Thật trùng hợp, tỷ lệ bàn thắng của các màu xanh lam, xanh lá cây và trắng chính xác là 2, 2, 1, phù hợp với hệ sinh thái của ba đảng trong Viện Lập pháp, ít hơn. một nửa.

Sau trận đấu bóng đá giao hữu, các nhà lập pháp của chúng ta sẽ có một cuộc họp chuyên đề với các thành viên của Nghị viện tỉnh Oita vào buổi tối. Họ sẽ ở lại Tỉnh Oita để kiểm tra vào ngày mai. Họ sẽ đến Tỉnh Fukuoka để kiểm tra. chiều mai và ăn tối với các thành viên của Quốc hội tỉnh Fukuoka. Sáng ngày 5, tôi đáp chuyến bay về Đài Loan.

Jiang Qichen tuyên bố trên Facebook rằng hôm nay là lần đầu tiên Viện Lập pháp tổ chức một nhóm liên đảng để tiến hành hoạt động ngoại giao quốc hội dưới hình thức một sự kiện thể thao. Ông cảm ơn Seishiro Eto vì lời mời thân thiện này. Trận đấu bóng đá sẽ không chỉ làm sâu sắc thêm tình hữu nghị giữa hai nước mà còn truyền cảm hứng cho người dân hai nước. Người ta chú ý nhiều hơn đến bóng đá và thậm chí cả các trận đấu và sự kiện thể thao kết thúc với tỷ số 9-5, mà cả tình hữu nghị giữa Đài Loan. và Nhật Bản là người chiến thắng lớn nhất. Ông cũng đề cập rằng công viên bóng đá quốc tế đầu tiên của Đài Loan dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào cuối năm sau, khi đó, những người bạn Nhật Bản được chào đón đến thăm Đài Trung và có một trận giao hữu khác.

Yang Qiong-ying cho biết trên Facebook rằng Đài Loan gần đây đã chú ý đến thành tích chói sáng của các vận động viên Đài Loan tại Thế vận hội Olympic và cũng hy vọng rằng môi trường thể thao của Đài Loan có thể được cải thiện hơn nữa. Cô tin rằng nếu Đài Loan có thể mời các ngôi sao bóng đá đẳng cấp thế giới đến Đài Loan giao lưu, cô tin rằng điều đó sẽ nâng cao hơn nữa văn hóa bóng đá của Đài Loan. Cô cũng đề nghị chính phủ nên tăng cường khuyến khích các doanh nghiệp hỗ trợ phát triển thể thao và cắt giảm thuế. Chính phủ có quyền lực hạn chế và quyền lực của khu vực tư nhân là không giới hạn.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

立法院副院長江啟臣昨天將代表立法院長、台日交流聯誼會會長韓國瑜接受邀請,帶團赴日參加台日國會議員足球友誼賽,參與立委包含台日交流聯誼會副會長洪孟楷、國民黨立委楊瓊瓔、陳玉珍、黃建賓、民眾黨立委張啓楷、民進黨立委邱志偉、莊瑞雄、賴惠員、黃秀芳、郭昱晴。

網友近日在Threads發文,昨天的比賽中,發現一位超愛台灣的外國大叔,在現場努力的幫台灣隊加油,「我爸旁邊坐了一個住過台灣的外國大叔,超大聲的幫台灣加油、揮我們的國旗,一開始只拿小面的,後面直接不演拿超大國旗出來」。

BẮN CÁ

許淑華認為,盧參選總統要看她是否有意願,再來是台中的市政要繼續往前推進,以盧的老練經驗,會有自己的節奏步伐,國民黨員也都期待她有更好表現,畢竟整體市政要有出色的成果,讓全國民眾看見她的領導能力與魅力,才有助獲得全國性的支持,因此盧應該還是會以市政表現為優先。

BẮN CÁ

他說,外界說「苗栗國」,這裡是「鐵板一塊」,但近年因為科技工業區興起而有許多外來人口,其中頭份就有很多外來人口,這裡科技人自主性很高,他「空降」的地點就從頭份開始。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền