Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Diễn giả Keelung Green Tong Ziwei than thở khi bị bắt nạt. Kuomintang bị trào ngược axit và không cần phải mỏng manh và nhạy cảm như vậy.

Diễn giả Keelung Green Tong Ziwei than thở khi bị bắt nạt. Kuomintang bị trào ngược axit và không cần phải mỏng manh và nhạy cảm như vậy.

thời gian:2024-08-02 13:14:19 Nhấp chuột:110 hạng hai
2024/08/02 12:53

[Phóng viên Lin Xinhan/Taipei Report] Chủ tịch Kuomintang Zhu Lilun sẽ đến Keelung vào ngày mai (ngày 3) để phát biểu ủng hộ Thị trưởng Keelung Xie Guoliang. Hai người dự kiến ​​sẽ đến Chợ Renai để nếm thử đồ ăn nhẹ địa phương. thành viên từng bị Chủ tịch Quốc dân đảng nêu tên và cách chức Tong Ziwei hôm qua cho biết: "Chúng tôi đã chọn ngồi cạnh cửa hàng của mình và tôi có cảm giác như mình luôn bị Quốc dân đảng bắt nạt." Về vấn đề này, người phát ngôn của Kuomintang Yang Zhidan hôm nay cho biết Tong Ziwei coi Chợ Renai là tài sản riêng. Phải chăng trong tương lai, khi vào Chợ Renai, người ta phải kiểm tra xem mình có thẻ DPP hay không? Tôi vẫn lo lắng Zhu Lilun đã đưa giới truyền thông đến chợ và vô tình phát hiện ra rằng cựu Thị trưởng Keelung Lin Youchang là kẻ thua cuộc và máy điều hòa không khí ở chợ Renai chính là Xie Guoliang Dezheng. Đây có phải là điều mà Tong Ziwei sợ hãi? Nhóm triệu hồi được đề xuất và Tong Ziwei không cần phải mỏng manh và nhạy cảm như vậy.

Yang Zhitan chỉ ra rằng nhóm đã sa thải Xie Guoliang một cách ác ý vẫn tiếp tục thực hiện hành vi ác ý không giới hạn, điều này thật đáng buồn. Điều này thật đáng buồn. đã đến Đường sắt Đài Loan để gặp trực tiếp người dân và quan tâm đến người dân. Thật đáng tiếc nếu nhóm bị sa thải ác ý tung tin đồn nhảm, gây ảnh hưởng đến hành khách đi lại trên Đường sắt Đài Loan thì các hoạt động tuyên truyền lặp đi lặp lại của nhóm phá dỡ chùm tia sẽ không xảy ra. cũng ảnh hưởng đến Đường sắt Đài Loan? Đó có phải là một năng lượng xanh khác mà bạn không thể? Anh ta cũng bị theo dõi và quấy rối trong chuyến đi ăn sáng, điều này có thể gây nguy hiểm cho sự an toàn cá nhân của Xie Guoliang, đồng thời gây khó khăn cho Đường sắt Đài Loan, người dân và các cửa hàng.

Vui lòng tiếp tục đọc...

BẮN CÁ

Về những nghi ngờ của Tong Ziwei, “Ngay cả khi cửa hàng nằm ở chợ Renai, tôi có thể chọn ở khắp mọi nơi, nhưng tôi đã chọn cửa hàng bên cạnh cửa hàng của chúng tôi. Tôi cảm thấy như mình luôn bị bắt nạt. Kuomintang.” Yang Zhiwei nói rằng Tong Ziwei cho biết Chợ Ren'ai được coi là tài sản riêng. Có nghĩa là nếu bạn vào Chợ Ren'ai trong tương lai, bạn phải có thẻ thành viên DPP? Tại sao những người bán hàng ở chợ lại xấu hổ như vậy? Họ vẫn lo lắng Zhu Lilun sẽ đưa giới truyền thông ra chợ và vô tình phát hiện ra Lin Youchang là kẻ thua cuộc như vậy. sợ?

Yang Zhidan đề nghị rằng các nhóm bãi nhiệm và Tong Ziwei không cần phải mỏng manh và nhạy cảm như vậy. Nếu có đủ can đảm để bãi nhiệm người khác, bạn phải chịu đựng sự thử thách và phản đối của dư luận. ngừng hy sinh quyền và lợi ích của người dân Keelung.

Khi Xie Guoliang đến ga Keelung để chào đón hành khách, công chúng cho rằng anh ta đã vi phạm quy định và nhân viên nhà ga Đài Loan cũng đến thuyết phục anh ta rời đi. Yang Zhidan nhấn mạnh rằng tất cả các chuyến đi của Xie Guoliang và Đội bảo vệ Keelung đều được tổ chức cho người dân và bạn bè, và họ tiếp tục lên tiếng vì người dân và bạn bè. Chuyến đi của Xie Guoliang tới Đường sắt Đài Loan để giao lưu với những người đi lại đều có ý định tốt. và anh ta không có ý định gây ảnh hưởng xấu đến người dân, nhưng anh ta đã bị loại khỏi cả hai nhóm một cách ác ý. Nhắm mục tiêu và tung tin đồn, thậm chí còn rình rập và quấy rối Xie Guoliang Không cần phải nghĩ rằng công dân Keelung là người kém thông minh như vậy, mọi người đều có thể nhìn thấy những điều này. những hành vi xấu xa.

Nhà lập pháp Quốc dân đảng Lin Peixiang cũng nói rằng Chủ tịch Đường sắt Đài Loan giải thích rằng đó là do có người báo cáo nên ông ấy phải đi xử lý. Ông ấy không nói rằng Xie Guoliang sẽ bị đuổi đi. . Nếu cùng một người bị đuổi ra khỏi nhà, các nhóm biểu tình sẽ đứng trước cổng Đường sắt Đài Loan. Nếu Đường sắt Đài Loan muốn đuổi người thì nên đối xử bình đẳng với họ.

BẮN CÁ

Lin Peixiang cho biết ở Keelung, việc chào hỏi người dân trước Đường sắt Đài Loan trong cuộc bầu cử đã được thực hiện trong nhiều năm. Hiện tại, mức độ bãi nhiệm thứ hai vẫn chưa được thông qua. tự do đi bất cứ nơi nào họ muốn. Ngược lại, Người dân Keelung không thích bị làm phiền bởi một đám đông. Người đi làm rất mệt mỏi khi đi làm và tan sở. Họ phải đi làm 2 hoặc 3 giờ mỗi ngày. Điều cuối cùng họ muốn gặp là một nhóm người cằn nhằn và lớn tiếng chào mọi người Đó là một ai đó, một lời chào đơn giản, cảm ơn vì đã làm việc chăm chỉ, đi làm thôi, cá nhân anh ấy nghĩ thế là đủ. và anh ấy đã trải qua điều này suốt chặng đường.

「未來的核能解決不了今天的問題」,桌榮泰強調,到2030年之前,從所有新設的電廠到多元開發的綠能,目前台灣可提供920萬千瓦的發電量,足以供應台灣到2030年前所有的發電量,對於社會上質疑電力不足問題,只有把新設電廠如期完成,並增加新綠能的供應;未來的新核能只要符合核電的安全、有效解決核廢料的處理問題,國內也要取得一定共識後,再對針核電新技術進行公開討論。

吳思瑤說,「罷樑」已進入程序,也有公民提起對新竹市長高洪安的罷免行動,而國民黨台北市黨部主委黃呂錦茹或民眾黨主席柯文哲近日還說,只要罷樑成功、高虹安被提罷免,他們就要提出對吳思瑤的罷免作為反制;這讓她非常好奇、也非常疑惑,自己不是縣市首長,也沒有涉入什麼犯罪行為,藍白為何會針對單一立委指名罷免,「這不就是把罷免作為政黨的報復工具嗎?」

徐千晴公開嘲諷民進黨前立委鄭運鵬,在人力網站的徵才資訊未揭露充足資訊,猶如詐騙集團,鄭運鵬提告侵害名譽權。一審台北地院判鄭運鵬敗訴,今年2月二審判徐千晴應賠償15萬元,鄭另針對刊登判決要旨以回復名譽等提上訴,這部分最高法院1日發回高院更審。

Lin Peixiang tin rằng thay vì thực thi quyền của người dân, nhóm đình công Liang lại chế nhạo một chính trị gia làm việc nghiêm túc và quan tâm đến người dân. Đây không phải là một điều cao thượng. tự hào khi chơi khăm các chính trị gia Nếu thành viên trong gia đình của một người bị chơi khăm, mọi người chắc chắn sẽ rất tức giận. Ngày nay, chính trị rất phân cực, nhưng hầu hết mọi người sẽ không muốn nhìn thấy một người như vậy bị trêu chọc và bắt nạt một cách đơn giản. bởi vì ông ấy đến từ một đảng khác.

Lin Peixiang nhấn mạnh sự phản đối của ông đối với việc loại bỏ Xie Guoliang. Đây đơn giản được gọi là một cuộc đấu tranh chính trị và một hành động sẽ dẫn đến cái chết chính trị. Bằng không, bốn năm một lần tranh cử sẽ là không công bằng, bây giờ cả đảng lại chống lại một người.

{hai mươi ba} Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền