Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Họp báo "Lễ hội Trung Quốc 2024" được tổ chức tại Tokyo

Họp báo "Lễ hội Trung Quốc 2024" được tổ chức tại Tokyo

thời gian:2024-07-30 19:21:00 Nhấp chuột:157 hạng hai

  Xinhuanet, Tokyo, ngày 30 tháng 7 (Phóng viên Hu Xiaoge và Yang Zhixiang) Cuộc họp báo "Lễ hội Trung Quốc 2024" đã được tổ chức tại Tokyo vào ngày 29. Sự kiện "Lễ hội Trung Quốc 2024" do Đại sứ quán Trung Quốc tại Nhật Bản và Ban chấp hành "Lễ hội Trung Quốc 2024" đồng tài trợ, sẽ được tổ chức tại Công viên Yoyogi ở Tokyo từ ngày 7 đến ngày 8 tháng 9.

NỔ HŨ

  "Lễ hội Trung Quốc" là một sự kiện thương hiệu do Đại sứ quán Trung Quốc tại Nhật Bản, các Nhóm hữu nghị Nhật-Trung, Hoa kiều ở nước ngoài, v.v. đồng tổ chức. Sự kiện này đã đóng một vai trò tích cực trong việc quảng bá mọi người -Giao lưu nhân dân giữa Trung Quốc và Nhật Bản trong những năm qua. Sẽ có hơn 120 gian hàng được dựng tại địa điểm tổ chức "Lễ hội Trung Quốc 2024". Khán giả không chỉ được thưởng thức các món ngon Trung Hoa như ẩm thực Bắc Kinh, ẩm thực Tứ Xuyên, ẩm thực Thượng Hải mà còn được thưởng thức bữa tiệc văn hóa phong phú và đa dạng như biểu diễn đàn nhị. , âm nhạc phong cách Trung Quốc và hoạt hình Trung Quốc đang bùng nổ.

  Vào ngày 29 tháng 7, Wu Jianghao, Đại sứ Trung Quốc tại Nhật Bản, đã có bài phát biểu tại cuộc họp báo "Lễ hội Trung Quốc 2024". Ảnh của phóng viên Hu Xiaoge

   Đại sứ Trung Quốc tại Nhật Bản Wu Jianghao cho biết tại cuộc họp báo rằng "Lễ hội Trung Quốc" là một nền tảng quan trọng để giới thiệu Trung Quốc. Tại các hoạt động “Lễ hội Trung Hoa”, một mặt mọi người đều có thể trân trọng nền văn hóa truyền thống đặc sắc của dân tộc Trung Hoa, mặt khác cũng có thể chứng kiến ​​những thành tựu của công cuộc hiện đại hóa kiểu Trung Quốc. Hy vọng rằng mọi tầng lớp xã hội ở Nhật Bản sẽ cảm nhận được sức sống của sự phát triển của Trung Quốc thông qua "Lễ hội Trung Quốc".

  Yuji Miyamoto, Chủ tịch Cơ quan Hợp tác Văn hóa Cộng đồng Nhật Bản-Châu Á, đã có bài phát biểu nói rằng nền tảng của quan hệ Nhật Bản-Trung Quốc nằm ở con người và "Lễ hội Trung Quốc" tạo cơ hội thúc đẩy trao đổi trực tiếp giữa người dân Nhật Bản và Trung Quốc.

  美国电子商务企业Packable公司共同创始人兼共同首席执行官乔纳森·韦布在论坛期间告诉新华社记者,从自拍杆到美容熔蜡机,从磁性拼图到电动汽车充电站桩……这家企业在线销售的商品有90%来自中国。他说,中国有很多技术创新,希望借中国—美国经贸合作论坛与中国的电子商务平台接洽,寻找更多合作机会。

  周六晚,位于耶路撒冷的以色列总理府前被游行示威者挤得水泄不通。时近午夜,愤怒的呼喊声响彻夜空。

宗索吉说,搜救队29日下午在西部菩萨省山区发现坠毁的直升机和飞行员助理的遗体,30日上午在距离坠机地点约210米的山脚下发现飞行员的遗体。

  新华社新德里7月30日电(记者伍岳 陈冬书)印度东北部恰尔肯德邦30日清晨发生一起客运列车脱轨事故,造成至少2人死亡、超过150人受伤。

巴拿马总统穆利诺29日宣布将召回巴拿马驻委内瑞拉外交人员,并暂时中止与委内瑞拉的外交关系。同日秘鲁外交部发表声明,要求委内瑞拉驻秘鲁外交人员在72小时内离境。

一百多年间,苏伊士运河见证了殖民者对埃及人民的压迫与劫掠,见证了西方国家地缘博弈、债务陷阱等阴谋算计,也见证 了埃及反帝反殖、寻求独立自主、加强南南合作的奋斗历程。

  Theo báo cáo, tại sự kiện "Lễ hội Trung Quốc", Đại sứ quán Trung Quốc tại Nhật Bản cũng sẽ tổ chức sự kiện "Cục Lãnh sự một ngày" để tiếp nhận đơn xin cấp hộ chiếu tại chỗ cho người Trung Quốc công dân và công dân Nhật Bản đến Trung Quốc xin thị thực và giải đáp các thắc mắc về công việc.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền