Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Venezuela tuyên bố sẽ triệu hồi nhà ngoại giao từ 7 nước Mỹ Latinh

Venezuela tuyên bố sẽ triệu hồi nhà ngoại giao từ 7 nước Mỹ Latinh

thời gian:2024-07-30 12:48:34 Nhấp chuột:115 hạng hai

  Xinhua News Agency, Caracas, ngày 29 tháng 7 (PV Tian Rui và Meng Yifei) Bộ Ngoại giao Venezuela thông báo vào ngày 29 rằng họ sẽ triệu hồi các nhà ngoại giao từ bảy quốc gia Mỹ Latinh, bao gồm Argentina, Chile , và Peru Các nhà ngoại giao từ các quốc gia này được yêu cầu rút khỏi Venezuela.

  Theo tuyên bố của Bộ Ngoại giao Venezuela, động thái này là do các quốc gia như Argentina, Chile, Costa Rica, Peru, Panama, Dominica và Uruguay đã cố gắng không công nhận kết quả bầu cử Venezuela.

  Venezuela đã tổ chức cuộc bầu cử tổng thống vào ngày 28, với tổng số 10 ứng cử viên tham gia. Sáng sớm ngày 29, Ủy ban bầu cử quốc gia Venezuela thông báo ông Maduro, ứng cử viên của Liên minh Yêu nước lớn cầm quyền và là tổng thống đương nhiệm, đã tái đắc cử làm tổng thống Venezuela.

BẮN CÁ

  Chủ tịch Cuba Diaz-Canel chúc mừng Maduro tái đắc cử và hứa rằng Cuba sẽ sát cánh cùng Venezuela; chính phủ Nicaragua đã đưa ra thông báo "Xin chúc mừng người dân Venezuela vì thành tựu của họ “Chiến thắng vĩ đại”; Chủ tịch Honduras Castro nói rằng Maduro và nhân dân Venezuela đã đạt được “một chiến thắng không thể tranh cãi”;

BẮN CÁ

  Bộ trưởng ngoại giao của chín quốc gia bao gồm Argentina, Panama và Uruguay đã ban hành thông cáo chung kêu gọi đại diện của tất cả các ứng cử viên được phép xem xét việc kiểm phiếu để đảm bảo rằng kết quả bầu cử được tôn trọng ý chí của nhân dân.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền