Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > EU triển khai các thủ tục thâm hụt quá mức đối với bảy quốc gia thành viên

EU triển khai các thủ tục thâm hụt quá mức đối với bảy quốc gia thành viên

thời gian:2024-07-27 13:16:41 Nhấp chuột:150 hạng hai

  Xinhua News Agency, Brussels, ngày 26 tháng 7 (PV Kang Yiding Yinghua) Hội đồng Châu Âu xác nhận vào ngày 26 rằng thâm hụt tài chính của bảy quốc gia thành viên: Pháp, Ý, Hungary, Bỉ, Malta, Ba Lan và Slovakia quá cao. Theo các quy định liên quan, EU đã khởi xướng các thủ tục thâm hụt quá mức đối với 7 quốc gia nêu trên, yêu cầu các quốc gia này thực hiện các biện pháp để giảm mức thâm hụt của mình.

  Hội đồng EU cũng xác định rằng Romania, quốc gia đang trong tình trạng thâm hụt quá mức kể từ năm 2020, đã không thực hiện hành động hiệu quả để giảm thâm hụt, vì vậy thủ tục này vẫn tiếp tục.

  Thủ tục thâm hụt quá mức nhằm đảm bảo rằng tất cả các quốc gia thành viên EU khôi phục hoặc duy trì kỷ luật ngân sách tài chính và tránh thâm hụt quá mức, từ đó giữ nợ chính phủ ở mức thấp hoặc giảm nợ cao xuống mức bền vững. Theo thủ tục, các quốc gia liên quan nên thực hiện các hành động hiệu quả để giảm thâm hụt trong một thời gian nhất định, nếu không họ có thể bị phạt.

  Hiệp ước Tăng trưởng và Ổn định của EU quy định rằng thâm hụt tài chính hàng năm của các quốc gia thành viên EU không được vượt quá 3% tổng sản phẩm quốc nội (GDP) và nợ công không được vượt quá 60 % GDP của họ. Dữ liệu cho thấy thâm hụt tài chính của Pháp sẽ chiếm 5,5% GDP vào năm 2023, Ý là 7,4%, Hungary là 6,7%, Bỉ là 4,4%, Malta là 4,9%, Ba Lan là 5,1%, Slovakia là 4,9 % và Romania sẽ là 6,6%.

  从中国古城西安到波兰重要陆路转运站马拉舍维奇,从中国中部城市武汉到德国港口城市杜伊斯堡……中欧班列经过十余年发展,累计开行超过9万列,2024年已开行超过1万列。这支“钢铁驼队”对亚欧大陆的运输和物流产生着重要影响,促进了沿线经济贸易发展,为各国共建“一带一路”注入更多动力。

BẮN CÁ

  过度赤字程序旨在确保所有欧盟成员国恢复或保持财政预算纪律,避免出现过度赤字,从而保持低政府债务或将高债务降低至可持续水平。按照程序,相关国家应在指定时间内采取有效行动削减赤字,否则可能被处以罚款。

  中国驻巴巴多斯大使延秀生在致辞中表示,巴巴多斯是中国在加勒比地区的好朋友、好伙伴。湖南省在巴成功试种旱稻,对巴解决粮食安全问题具有重要意义。中方愿同巴方一道,继续落实好两国领导人达成的重要共识,不断拓展两国在基础设施、农业、数字经济、教育卫生、蓝色经济、新能源等领域的合作,推动高质量共建“一带一路”合作,促进两国关系不断发展。

BẮN CÁ

  据报道,金正恩在参谒活动上表示,在朝鲜经受最大考验的时期,朝中两国人民同生死、共患难并取得胜利,无论岁月流逝和世纪交替,这都是人类史上的伟大胜利。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền