Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Hoạt động tình nguyện “nhỏ nhưng đẹp” mở rộng không gian hợp tác, giao lưu giữa Trung Quốc và Châu Phi

Hoạt động tình nguyện “nhỏ nhưng đẹp” mở rộng không gian hợp tác, giao lưu giữa Trung Quốc và Châu Phi

thời gian:2024-07-25 21:15:41 Nhấp chuột:181 hạng hai

  Người đứng đầu nhóm dự án hỗ trợ kỹ thuật bông Benin từ Trung Quốc đã tổ chức cho nông dân trồng bông, người lái máy kéo và những người đam mê bóng đá nghiệp dư khác ở Benin để khởi động “Village Super League” của Benin. Là một sinh viên quốc tế, anh ấy ở lại; Nghĩa Ô, Chiết Giang khởi nghiệp sau khi tốt nghiệp và trở thành tình nguyện viên giáo dục pháp luật, phòng cháy chữa cháy và quảng bá du lịch văn hóa...

  Đây là phiên họp thứ bảy của hội nghị phóng viên được tổ chức tại Trường Sa, Hồ Nam vào ngày 25 tháng 7. Những câu chuyện cảm động được nghe tại Diễn đàn Dịch vụ Tình nguyện Quốc tế của Diễn đàn Dân sự Trung Quốc-Châu Phi.

  Phóng viên được biết rằng Trung Quốc hiện có hơn 236 triệu tình nguyện viên đăng ký tên thật và 1,35 triệu nhóm tình nguyện viên thuộc nhiều loại hình khác nhau. Trong nhiều lĩnh vực như chăm sóc y tế, nông nghiệp và sinh kế của người dân, trao đổi và hợp tác dịch vụ tình nguyện luôn là một phần quan trọng trong trao đổi và hợp tác Trung Quốc-Châu Phi và đóng vai trò quan trọng trong việc tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau giữa người dân Trung Quốc và Châu Phi và thúc đẩy hợp tác và phát triển Trung Quốc-Châu Phi.

  约翰·基表示,新中合作前景广阔,愿继续为促进两国经贸往来发挥积极作用。

  2013年,土耳其宣布“伊斯兰国”为恐怖组织。该组织此前在土耳其制造多起爆炸袭击,造成数十人死伤。土安全部队近年来不断在境内外打击与“伊斯兰国”有关人员。

  王毅表示,新形势下,中老应加强战略对接和协调。中方愿向老方全面深入介绍中国共产党二十届三中全会精神以及进一步全面深化改革新举措,及时分享改革发展经验,共同提高治国理政能力,携手推进社会主义事业。双方要落实好两党两国领导人签署的构建中老命运共同体行动计划,以中老铁路建设为依托,发挥好先发优势,建设好中老经济走廊,助力老挝增强自主发展能力,实现经济振兴。中方将继续为老挝经济社会发展提供力所能及的支持,深化能源、矿产等领域务实合作,进口更多老挝优质农产品,为老挝人民带来更多福祉。

  中国反兴奋剂中心在声明中说:“近期,美国反兴奋剂中心(USADA)基于政治动机、反华偏见,通过捏造构陷来混淆是非、蛊惑煽动,让国际社会与民众对23名中国游泳运动员无过错曲美他嗪污染事件产生错误认知,并无视瑞士独立检察官评审中期报告的基本事实判定,鼓动美国司法部和联邦调查局通过《罗琴科夫反兴奋剂法》所赋予的‘管辖权’,动用国内司法和政治手段进行调查,发起对该事件的‘长臂管辖’。该行为不仅将严重损害包括中国游泳运动员在内的各相关人员的合法权利和人身安全,还势必会破坏全球协调一致的反兴奋剂法律框架,扰乱反兴奋剂利益共同体努力构建起来的运行有效的世界反兴奋剂秩序,破坏旨在公平一致地保护全世界干净运动员的世界反兴奋剂治理体系。”

BẮN CÁ

  王毅首先转达习近平总书记、国家主席的亲切问候,表示中国共产党二十届三中全会具有划时代里程碑意义,为推进中国式现代化凝聚了党心民心。中老是社会主义事业同路人,我们愿同老挝加强治国理政经验交流。

BẮN CÁ

  Trong diễn đàn, nhiều tình nguyện viên Trung Quốc đã chia sẻ kinh nghiệm của họ trong việc thực hiện cứu hộ khẩn cấp, hỗ trợ xây dựng trường học, hỗ trợ chăm sóc y tế nước ngoài và tổ chức "siêu thị làng" ở Châu Phi. chia sẻ Câu chuyện kể về việc tham gia các hoạt động tình nguyện trong khuôn viên trường và trong cộng đồng ở Trung Quốc. Rất nhiều tổ chức phi chính phủ, tổ chức tình nguyện, nhóm thanh niên của Trung Quốc và châu Phi đã dày công trau dồi “nhỏ mà đẹp”, vẽ nên những “bức tranh tỉ mỉ”, không ngừng mở ra không gian hợp tác mới, khám phá tiềm năng hợp tác mới.

  Fan Yunjie, một sinh viên quốc tế đến từ Madagascar, đã tham gia hoạt động giảng dạy trên nền tảng đám mây "Cloud Transfer Heart" do Đại học Ngôn ngữ và Văn hóa Bắc Kinh tổ chức vào tháng 4 năm nay, giới thiệu thế giới với sinh viên ở Du'an, Quảng Tây thông qua kết nối video Lịch sử và văn hóa các nước. Fan Yunjie cho biết: “Chương trình giảng dạy này đã giúp tôi hiểu sâu sắc về sức mạnh của giáo dục và giá trị của hoạt động tình nguyện”.

  Được biết, diễn đàn này có chủ đề "Tình nguyện viên chung, Vận mệnh chung - Tăng cường trao đổi và hợp tác quốc tế trong các dịch vụ tình nguyện và Chung tay xây dựng một cộng đồng có tương lai chung cho nhân loại " và nhằm mục đích chia sẻ kinh nghiệm thông qua trao đổi chuyên sâu. , tăng cường trao đổi và hợp tác dịch vụ tình nguyện Trung Quốc-Châu Phi, đồng thời đóng góp sức mạnh tự nguyện cho sự nghiệp tình hữu nghị nhân dân Trung Quốc-Châu Phi và cùng nhau xây dựng một cộng đồng Trung Quốc-Châu Phi gần gũi hơn với một tương lai chung. (Phóng viên Liu Fangzhou, Ju Yinhe)

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền