Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Nhân dân Cách mạng Lào, Chủ tịch nước Thongloun Sisoulith gặp Vương Nghị

Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Nhân dân Cách mạng Lào, Chủ tịch nước Thongloun Sisoulith gặp Vương Nghị

thời gian:2024-07-25 18:30:54 Nhấp chuột:59 hạng hai

Tân Hoa Xã, Viêng Chăn, ngày 25 tháng 7 (Phóng viên Zhao Xu và Ma Huaizhao) Ngày 25 tháng 7, giờ địa phương, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Nhân dân Cách mạng Lào và Chủ tịch nước Thongloun Sisoulith đã gặp Vương Nghị, Ủy viên Đảng Nhân dân Cách mạng Lào Bộ Chính trị Ban Chấp hành Trung ương và Bộ trưởng Ngoại giao CPC tại Viêng Chăn.

宋赛说,今年是老中建立全面战略合作伙伴关系15周年。在两党两国最高领导人战略指引下,老中关系不断迈向高标准、高水平、高质量。老方愿以落实两国高层重要共识为主线,同中方加强对接协调,推进新版老中命运共同体建设行动计划,全方位拓展务实合作。老中铁路为老挝实现“陆联国”目标提供了强劲动力,欢迎更多有实力的中方企业来老投资,助力老挝发挥铁路辐射效应,深化地区互联互通,保障区域产供链稳定。愿加快推进老中口岸“一地两检”,提升通关便利。感谢中方对老挝担任东盟轮值主席国的支持,期待加强沟通协调,推动会议取得积极成果。

NỔ HŨ

至收盘时,日经股指下跌1285.34点,收于37869.51点;东证股指下跌83.26点,收于2709.86点。

  中方就台湾、南海等涉及中方核心利益和重大关切的问题表明严正立场,敦促韩方恪守一个中国原则,维护中韩关系政治基础,在南海问题上秉持客观公正立场。韩方重申坚持一个中国原则,希望南海保持和平稳定。

在握手交流间,建立跨越山水的友谊;在产业考察时,发掘彼此的合作潜力;在议题探讨中,畅谈澜湄国家共赢的未来……

拜登在白宫椭圆形办公室发表的讲话持续约11分钟,他回顾主要“政绩”,称自己配得上第二任期,但美国处于“转折点”,民众面临重要抉择,他决定“把火炬传给新一代”。

  巴西媒体近日报道,美国政府对巴西总统卢拉进行了长达50年的监视。消息曝光后引发轩然大波。

Thongloun Sisoulith đề nghị Vương Nghị chuyển lời chào nồng nhiệt nhất và những lời chúc tốt đẹp nhất tới Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tập Cận Bình, nồng nhiệt chúc mừng kết thúc thành công của Phiên họp toàn thể lần thứ 3 Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc khóa 20, đồng thời bày tỏ những kết luận và quan điểm quan trọng kết luận của Hội nghị toàn thể lần thứ 3 Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc kết quả đổi mới là tài liệu tham khảo quan trọng cho Lào trong việc chuẩn bị Đại hội 12 và thúc đẩy sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội. Cảm ơn Trung Quốc vì sự hỗ trợ quý báu lâu dài cho sự phát triển kinh tế và xã hội của Lào. Tuyến đường sắt Lào-Trung giúp nhân dân Lào thực hiện ước mơ và là biểu tượng vô cùng quý giá của tình hữu nghị. Lào sẵn sàng tăng cường hợp tác sâu rộng với Trung Quốc, đẩy nhanh phát triển toàn diện dọc tuyến đường sắt Lào-Trung, xây dựng dự án mang tính bước ngoặt nhằm thúc đẩy tình hữu nghị truyền thống Lào-Trung và xây dựng chung chất lượng cao “Vành đai và Con đường”. Lào sẽ không bao giờ cho phép bất cứ ai phá hoại tình hữu nghị và hợp tác thiết thực giữa Lào và Trung Quốc, đồng thời sẵn sàng hợp tác với Trung Quốc để biến sự đồng thuận mà lãnh đạo cao nhất hai bên đạt được thành kết quả hữu hình và thúc đẩy cộng đồng Lào-Trung cùng có một tương lai chung. lên một mức độ cao hơn. Lào hoan nghênh thêm nhiều công ty Trung Quốc đầu tư vào Lào và giúp Lào nâng cao năng lực phát triển độc lập. Chúng tôi cảm ơn Trung Quốc đã hỗ trợ Lào hoàn thành tốt nhiệm vụ Chủ tịch luân phiên ASEAN. Lào sẽ tiếp tục ủng hộ kiên quyết Trung Quốc bảo vệ mọi lợi ích cốt lõi và các mối quan ngại lớn.

Vương Nghị lần đầu tiên chuyển lời chào thân mật của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tập Cận Bình, đồng thời cho biết Phiên họp toàn thể lần thứ 3 Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc khóa 20 là một cột mốc lịch sử và đã đoàn kết mọi trái tim và mọi người tâm trí của Đảng và nhân dân trong việc thúc đẩy hiện đại hóa kiểu Trung Quốc. Phiên họp toàn thể đề xuất hơn 300 nhiệm vụ cải cách, đưa ra cái nhìn toàn cảnh về cải cách sâu rộng toàn diện, đồng thời gửi tín hiệu rõ ràng rằng cải cách, mở cửa chỉ có thể tiếp tục chứ chưa thể hoàn thành. Dưới sự lãnh đạo mạnh mẽ của Ban Chấp hành Trung ương Đảng với đồng chí Tập Cận Bình làm nòng cốt, chúng ta sẽ tuân thủ đường lối chính trị đúng đắn của cải cách và xây dựng hệ thống kinh tế thị trường xã hội chủ nghĩa cấp cao để tạo động lực mạnh mẽ và đảm bảo thể chế cho việc phát huy phong cách Trung Quốc. hiện đại hóa và đạt được mục tiêu thế kỷ thứ hai. Trung Quốc và Lào là những người bạn đồng hành trong sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội, sẵn sàng tăng cường trao đổi kinh nghiệm quản lý, điều hành nhà nước với Lào.

Wang Yi nhấn mạnh rằng Trung Quốc và Lào đã hình thành một cộng đồng không thể chia cắt với tương lai chung. Năm ngoái, Tổng Bí thư Tập Cận Bình và Tổng Bí thư Thongloun Sisoulith đã cùng ký một phiên bản mới của kế hoạch hành động nhằm xây dựng cộng đồng Trung Quốc-Lào cùng chia sẻ tương lai, vạch ra một kế hoạch chi tiết lớn cho sự phát triển quan hệ Trung Quốc-Lào trong kỷ nguyên mới. Trung Quốc đánh giá cao Lào luôn sát cánh cùng Trung Quốc trong các vấn đề liên quan đến lợi ích cốt lõi và mối quan ngại lớn của Trung Quốc, đồng thời sẽ tiếp tục là người bạn đáng tin cậy nhất và đối tác đáng tin cậy nhất của Lào. Trung Quốc kiên quyết ủng hộ Lào tìm ra con đường phát triển phù hợp với thực tế của mình và ủng hộ Lào bảo vệ chủ quyền quốc gia và phẩm giá quốc gia. Trung Quốc sẵn sàng tăng cường hợp tác toàn diện với Lào, tăng cường phát triển toàn diện dọc tuyến đường sắt Trung Quốc-Lào và xây dựng tuyến đường sắt Trung Quốc-Lào. “Hành lang vàng” kết nối tạo động lực thúc đẩy phát triển kinh tế Lào. Hai bên cần kiên quyết trấn áp tội phạm xuyên biên giới và tạo môi trường kinh doanh tốt cho hợp tác kinh tế, thương mại. Trung Quốc ủng hộ Lào đảm nhận vai trò chủ tịch luân phiên ASEAN và đóng vai trò lớn hơn trong các vấn đề quốc tế và khu vực.

Cùng ngày, Vương Nghị đã gặp Thủ tướng Lào Sonxay và hội đàm với Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Ngoại giao Lào Salounxay.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền