Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Tàu bệnh viện "Hòa bình" của Hải quân Trung Quốc kết thúc chuyến thăm Tanzania và hướng tới Madagascar

Tàu bệnh viện "Hòa bình" của Hải quân Trung Quốc kết thúc chuyến thăm Tanzania và hướng tới Madagascar

thời gian:2024-07-23 21:49:50 Nhấp chuột:117 hạng hai

  Xinhua News Agency, Dar es Salaam, ngày 23 tháng 7 (Liu Zhilei Gao Min) Vào lúc 10 giờ sáng giờ địa phương ngày 23 tháng 7, Hải quân Trung Quốc đã thực hiện sứ mệnh "Sứ mệnh hòa hợp-2024" "Hòa bình The tàu bệnh viện "Ark" đã kết thúc thành công chuyến thăm Tanzania, rời cảng Dar es Salaam và hướng đến Madagascar, điểm dừng chân thứ ba của chuyến công tác này.

  Trong chuyến thăm thiện chí kéo dài bảy ngày, tàu bệnh viện "Peace Ark" đã chẩn đoán và điều trị cho hơn 8.000 bệnh nhân và thực hiện hơn 80 ca phẫu thuật như phục hồi đục thủy tinh thể và giải nén u nang thận, đã thành công. Đón chào “đứa bé hòa bình” đầu tiên của sứ mệnh “Sứ mệnh hòa bình-2024”. Đây cũng là “đứa bé hòa bình” đầu tiên được chuyển giao bởi tàu bệnh viện “Harmony Ark” ở Tanzania.

BẮN CÁBẮN CÁ

  Năm nay đánh dấu kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Trung Quốc và Tanzania. Chuyến thăm của tàu bệnh viện "Peace Ark" là chuyến thăm thứ ba tới Tanzania. Khi tàu bệnh viện rời cảng, Tanzania đã tổ chức lễ chia tay hoành tráng.

  米哈尔22日在议会发表施政纲要讲话时表示,新政府将增税以应对国防和安全领域支出,同时将在三年内把公共部门开支削减10%,并采取措施促进经济增长。

  为期7天的友好访问中,“和平方舟”号医院船共计诊疗病患8000余人次,实施白内障复明、肾囊肿减压等手术80余例,成功接生了“和谐使命-2024”任务首名“和平宝宝”,这也是“和平方舟”号医院船在坦桑尼亚接生的首名“和平宝宝”。

  王毅指出,巴勒斯坦各派只有用一个声音说话,正义之声才能更加响亮,唯有携起手来并肩前进,民族解放事业才能取得成功。这次巴勒斯坦各派齐聚北京对话,达成的最重要共识是实现14个派别的大和解、大团结,最核心成果是明确巴解组织是所有巴勒斯坦人民的唯一合法代表,最突出亮点是同意围绕加沙战后治理组建临时民族和解政府,最强烈呼吁是要根据联合国有关决议实现巴勒斯坦真正的独立建国。巴勒斯坦各派的内部和解进程关键是坚定信心,把握方向,循序渐进。只有不断凝聚共识,并将之付诸实践,和解进程才能越走越实,才能更加团结统一。和解是巴勒斯坦各派内部事务,同时离不开国际社会支持。在推动和解的道路上,中方同广大阿拉伯、伊斯兰国家的方向是相同的、目标是一致的。

王毅就福岛核污染水排海、台湾问题等阐明中方立场和关切。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền