Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Phiến quân Houthi ở Yemen cho biết máy bay không người lái tấn công Tel Aviv, Israel

Phiến quân Houthi ở Yemen cho biết máy bay không người lái tấn công Tel Aviv, Israel

thời gian:2024-07-19 22:07:15 Nhấp chuột:202 hạng hai

  Xinhua News Agency, Cairo, ngày 19 tháng 7 (Phóng viên Wang Shang) Sana'a News: Người phát ngôn vũ trang Houthi của Yemen Yahya Saraya đã đưa ra tuyên bố vào ngày 19 rằng tổ chức này đã sử dụng máy bay không người lái vào ngày hôm đó. máy bay tiến hành các cuộc không kích vào thành phố Tel Aviv của Israel.

  Sarea cho biết lực lượng vũ trang Houthi đã sử dụng một loại máy bay không người lái mới có tên "Jaffa" trong các cuộc không kích, loại máy bay này có thể tránh được hệ thống phòng không của Israel và đánh trúng mục tiêu một cách chính xác. Ông nói rằng tổ chức này hiện có thông tin về nhiều mục tiêu quân sự và nhạy cảm ở Tel Aviv và đã liệt chúng vào danh sách mục tiêu tấn công tiềm năng, và Tel Aviv đã trở thành một "khu vực không an toàn".

  Theo cảnh sát Israel, Tel Aviv bị máy bay không người lái tấn công vào sáng sớm ngày 19, khiến 1 người thiệt mạng và 10 người khác bị thương.

根据英国汽车制造商和贸易商协会数据,2023年英国共出口约70万辆汽车,其中60%出口到欧盟。

根据联合国官网披露的信息,哈克于2001年1月被列入与“基地”组织、本·拉丹或塔利班有关的制裁名单。2011年5月,本·拉丹在巴基斯坦境内被美国特种部队击毙。

BẮN CÁ

  7月19日下午,全国人大常委会委员长赵乐际在北京人民大会堂同智利众议长卡里奥拉举行会谈。新华社记者 高洁 摄

  阮富仲同志是坚定的马克思主义者,是越南共产党和越南人民的伟大领导者,他把毕生精力献给越南党和国家各项事业,为越南革新开放和社会主义建设事业,为世界社会主义运动发展作出杰出贡献。

  作为中国人民的老朋友,拉法兰来华访问已经一百余次,前不久还访问了四川成都,他在访问中特别表达了对大熊猫和川菜的喜爱。

BẮN CÁ

  Quân đội Israel sau đó đã đưa ra tuyên bố xác nhận rằng máy bay không người lái tấn công Tel Aviv đến từ lực lượng vũ trang Houthi ở Yemen. Tuyên bố nêu rõ lực lượng vũ trang Houthi đã sử dụng máy bay không người lái "sản xuất tại Iran".

  Kể từ khi bùng nổ một vòng xung đột mới giữa người Palestine-Israel vào ngày 7 tháng 10 năm ngoái, người Houthis đã nhiều lần sử dụng tên lửa và máy bay không người lái để tấn công thành phố cảng Eilat phía nam Israel và ở Biển Đỏ và các vùng biển khác để tấn công các tàu buôn liên kết với Israel.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền