Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Cuộc họp chào mừng sự kiện trao đổi "Đại sứ nhỏ Trung Quốc-Nhật Bản" đã được tổ chức tại Tokyo

Cuộc họp chào mừng sự kiện trao đổi "Đại sứ nhỏ Trung Quốc-Nhật Bản" đã được tổ chức tại Tokyo

thời gian:2024-07-18 18:43:16 Nhấp chuột:131 hạng hai

  Xinhuanet, Tokyo, ngày 18 tháng 7 (Phóng viên Feng Wuyong và Hu Xiaoge) Cuộc họp chào mừng sự kiện trao đổi "Đại sứ nhỏ Trung Quốc-Nhật Bản" đã được tổ chức tại Đại sứ quán Trung Quốc tại Nhật Bản vào ngày 16. 80 học sinh trung học đến từ Bắc Kinh, Hồ Nam, Trung Quốc, Tokyo và tỉnh Hyogo, Nhật Bản cũng như các nhân viên liên quan của Đại sứ quán Trung Quốc và Bộ Ngoại giao Nhật Bản đã tham dự sự kiện này. Các đại biểu đã có những buổi giao lưu thân thiện và không khí ấm áp.

  Vào ngày 16 tháng 7, Shi Yong, Đại biện lâm thời Đại sứ quán Trung Quốc tại Nhật Bản, đã có bài phát biểu tại cuộc họp chào mừng của "Hội nghị thượng đỉnh Trung Quốc" -Sự kiện giao lưu Đại sứ nhí Nhật Bản. Ảnh của phóng viên Hu Xiaoge

  Đại biện lâm thời Đại sứ quán Trung Quốc tại Nhật Bản Shi Yong có bài phát biểu tại buổi đón mừng, nói rằng Trung Quốc và Nhật Bản là láng giềng được ngăn cách bởi một dải đất hẹp nước, hòa bình, hữu nghị và hợp tác là những giá trị cốt lõi của hai nước. Thanh niên là niềm hy vọng của đất nước, dân tộc và gánh vác tương lai của quan hệ Trung - Nhật. Hy vọng rằng thanh niên hai nước sẽ coi sự kiện này là cơ hội để học hỏi lẫn nhau thông qua trao đổi, tiếp thêm sức sống mới và có những đóng góp mới cho sự phát triển tốt đẹp của quan hệ song phương.

  Kết thúc sự kiện, "Đại sứ nhỏ của Trung Quốc và Nhật Bản" và các khách mời có mặt tại hiện trường đã đồng thanh hát "Auld Lang Syne" thể hiện sự kỳ vọng tốt đẹp của các bạn trẻ nhân dân hai nước vì tình hữu nghị giữa Trung Quốc và Nhật Bản.

7月17日,人们在塞纳河中游泳。新华社记者高静摄

  7月16日,中国驻日本大使馆临时代办施泳在“中日小大使”交流活动欢迎会上致辞。记者 胡晓格 摄

  这是7月16日在埃及首都开罗拍摄的“中国与中东和平”研讨会现场。新华社记者 王东震 摄

  负电价意味着发电企业倒贴钱向零售商和用户供电。

BẮN CÁ

当地官员表示,经警方排查,车内未发现爆炸物,所有伤者均为咖啡馆顾客。

  最新报告显示,5个辖区经济活动水平持平或下降,比上次调查增加3个辖区;7个辖区经济保持增长。

BẮN CÁ

  Hoạt động trao đổi "Đại sứ nhỏ Trung-Nhật" bắt đầu vào năm 2009 và được tổ chức lại vào năm nay sau 5 năm, cho đến nay đã có hơn 1.400 học sinh trung học Trung Quốc và Nhật Bản giao lưu với nhau. nhau thông qua hoạt động trao đổi này.

  Sự kiện trao đổi này được đồng tài trợ bởi Đại sứ quán Trung Quốc tại Nhật Bản và Câu lạc bộ AEON 1% của Nhật Bản. Trong chuyến đi kéo dài sáu ngày, các "đại sứ nhỏ" của Trung Quốc sẽ đến thăm các cơ sở lịch sử và văn hóa như Bảo tàng Khoa học và Công nghệ Nhật Bản và Đền Sensoji, đồng thời sẽ ở tại nhà của các bạn cùng lớp Nhật Bản để trải nghiệm cuộc sống gia đình Nhật Bản và trường trung học Nhật Bản. lớp học. “Đại sứ nhỏ” của Nhật Bản cũng sẽ thăm Trung Quốc vào tháng 10 năm nay.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền