Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Micro video|Cùng nhau tiến bộ

Micro video|Cùng nhau tiến bộ

thời gian:2024-07-17 16:39:25 Nhấp chuột:75 hạng hai

  Vào tháng 7 năm 2014, các nhà lãnh đạo Trung Quốc và các nước Mỹ Latinh và Caribe đã cùng nhau tuyên bố thành lập Diễn đàn Trung Quốc-Cộng đồng các quốc gia Mỹ Latinh và Caribe, mở ra một hướng đi mới cho sự hợp tác tổng thể giữa Trung Quốc và Mỹ Latinh.

BẮN CÁ

  Trong mười năm qua, quan hệ Trung Quốc-Mỹ Latinh đã bước vào kỷ nguyên mới bình đẳng, cùng có lợi, đổi mới, cởi mở và mang lại lợi ích cho người dân.

  Trao đổi, cùng tiến bộ, tin tưởng lẫn nhau và hỗ trợ lẫn nhau

  Kể từ năm 2013, Chủ tịch Tập Cận Bình đã thăm Mỹ Latinh năm lần, bao gồm hơn một chục quốc gia ở Mỹ Latinh và quốc gia vùng Caribe. Lãnh đạo nhiều nước Mỹ Latinh cũng đã đến thăm Trung Quốc trong những năm gần đây để thảo luận về kế hoạch hợp tác.

  “Vòng bạn bè” của Trung Quốc ở Châu Mỹ Latinh tiếp tục mở rộng. Panama, Dominica, El Salvador, Nicaragua và Honduras đã liên tiếp thiết lập hoặc khôi phục quan hệ ngoại giao với Trung Quốc, và sự tin cậy lẫn nhau về mặt chính trị giữa Trung Quốc và Mỹ Latinh tiếp tục ngày càng sâu sắc.

  声明还说,两国总统一致认为,加强国际合作对防止冲突扩大以及该地区陷入新的冲突循环具有重要意义。

  智利警方代表16日接受媒体采访时说,初步调查显示,当天中午在兰帕市举行的一场聚会上,参与者间发生争吵引发枪击事件,造成4名男性、1名女性死亡。聚会参与者大多是外籍人员,警方已逮捕6名涉案者。

  科摩罗昂儒昂岛行政长官扎伊杜·优素福在义诊活动现场表示,中国援科医疗队在医疗卫生领域造福了众多科摩罗病患,科方感谢中国医疗队的付出,科中人民友谊长存。

   Cùng có lợi và cùng có lợi thông qua hợp tác kinh tế và thương mại

  Thông qua Triển lãm Nhập khẩu Quốc tế Trung Quốc, Thương mại Dịch vụ Hội chợ, Triển lãm Thương mại Kỹ thuật số Toàn cầu, v.v. Ma trận Triển lãm", ngày càng có nhiều sản phẩm chất lượng cao từ Châu Mỹ Latinh xâm nhập vào thị trường Trung Quốc, điều này không chỉ làm phong phú thêm lựa chọn tiêu dùng hàng ngày của người dân Trung Quốc mà còn mang lại lợi ích hữu hình cho người Mỹ Latinh công ty và con người.

  Các nền văn minh cùng nhau tiến bộ và học hỏi lẫn nhau

  "Năm giao lưu văn hóa Trung Quốc-Mỹ Latinh" "Trung Quốc- Diễn đàn đối thoại văn minh Mỹ Latinh" ""Lễ hội văn hóa Mỹ Latinh" và "Triển lãm phim Mỹ Latinh"... Trong mười năm qua, giao lưu văn hóa và học hỏi lẫn nhau giữa các nền văn minh giữa Trung Quốc và Mỹ Latinh đã đi vào nhân dân và ăn sâu vào lòng người dân.

BẮN CÁ

  Do Phòng Âm thanh và Hình ảnh của Tân Hoa Xã sản xuất

  Do Tân Hoa Xã sản xuất

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền