Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Ke Wenzhe nói về năm 2026, "Nếu thị trưởng quận không tồn tại cũng không sao."

Ke Wenzhe nói về năm 2026, "Nếu thị trưởng quận không tồn tại cũng không sao."

thời gian:2024-07-06 13:47:21 Nhấp chuột:72 hạng hai
2024/07/06 12:43

[Phóng viên Huang Ziyang/New Taipei Report] Chủ tịch Đảng Nhân dân Ke Wenzhe đã phát biểu về chương trình trực tuyến mới của Đảng Nhân dân "Chủ tịch KP Alas" ngày hôm qua (ngày 5), nói rằng "Năm 2026 sẽ củng cố tầng bình lưu. Các thành viên là lực lượng chính, và quận và thị trưởng có khả năng thực hiện công việc của họ." "Hãy quên nó đi nếu có", gây ra cuộc thảo luận; Chen Shixuan, Chủ tịch Đảng Nhân dân Thành phố Đài Bắc mới, đã trả lời hôm nay (thứ 6) rằng Thành phố Tân Bắc tỷ lệ phiếu bầu đã tăng lên đáng kể trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2024. Cuộc bầu cử thị trưởng thành phố Tân Đài Bắc năm 2026 sẽ là một cuộc chiến khó khăn, nhưng Đảng Nhân dân chắc chắn sẽ tung cây gậy mạnh mẽ để chiến đấu bằng tất cả sức mạnh của mình, đồng thời thúc đẩy sự phát triển của đất nước. bầu cử nghị sĩ.

Chen Shixuan cho biết trong cuộc tổng tuyển cử năm 2024, dưới sự lãnh đạo của Ke Wenzhe, tỷ lệ phiếu bầu của Tân Đài Bắc đã tăng lên đáng kể so với trước đây. Một trong những đặc điểm của những người ủng hộ Đảng Nhân dân là "không dễ dàng". Vì vậy, làm thế nào để củng cố kết quả đạt được trong cuộc bầu cử tổng thống là vấn đề hàng đầu của Đảng Nhân dân trong cuộc bầu cử năm 2026. Dựa trên kết quả này, Đảng Nhân dân sẽ phát động một chiến dịch mạnh mẽ nhằm tranh cử thị trưởng Thành phố Tân Bắc, ngoài việc mở ra lãnh thổ mới, nó cũng sẽ thúc đẩy tình hình bầu cử chung của các nhà lập pháp Tân Bắc. "Mục tiêu của chúng tôi là thành lập một cuộc họp kín trong Hội đồng Thành phố Tân Bắc vẫn không thay đổi."

Vui lòng tiếp tục đọc...

Chen Shixuan chỉ ra rằng cuộc bầu cử thị trưởng Thành phố Đài Bắc mới chắc chắn sẽ là một cuộc chiến khó khăn và Đảng Nhân dân sẽ chiến đấu bằng tất cả sức mạnh của mình vì Trụ sở Đảng của Thành phố Đài Bắc mới. là cuộc bầu cử thị trưởng hoặc ủy viên hội đồng, sẽ là lực lượng chính vào năm 2026. Cả hai bổ sung cho nhau, Trụ sở Đảng Nhân dân Thành phố Đài Bắc mới sẽ tích cực bố trí và hỗ trợ các ứng cử viên nỗ lực hết mình.

據悉,鄭文燦為1967年7月6日出生,今天適逢57歲生日卻遭到檢方聲押,也讓人感到意外。

BẮN CÁ

不用抽 不用搶 現在用APP看新聞 保證天天中獎  點我下載APP  按我看活動辦法

張麗善強調,有任何說要聽證會或是要調查,她問心無愧,所有事情都攤在陽光下,如真正成立調查小組,將會全力配合。

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền