Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Quyền hạn của Quốc hội sửa đổi luật và giải thích hiến pháp. Luật sư tố tụng Lan đề nghị Chen Qingxiu và đại diện Cơ quan Qi Guimei Weng Xiaoling và Wu Zongxian.

Quyền hạn của Quốc hội sửa đổi luật và giải thích hiến pháp. Luật sư tố tụng Lan đề nghị Chen Qingxiu và đại diện Cơ quan Qi Guimei Weng Xiaoling và Wu Zongxian.

thời gian:2024-07-05 20:37:19 Nhấp chuột:84 hạng hai
2024/07/05 19:42

[Phóng viên Liu Wanlin/Báo cáo từ Đài Bắc] Tòa án Hiến pháp đã tạm thời giải quyết vụ án sửa đổi và giải thích quyền hạn của Quốc hội vào ngày 10. Hôm nay, Viện Lập pháp đã tham khảo ý kiến ​​​​của các luật sư tố tụng và đại diện cơ quan. Nhóm Kuomintang đề nghị các luật sư tranh tụng Chen Qingxiu, giáo sư Khoa Luật của Đại học Soochow, Cựu thành viên ủy ban giám sát Qi Guimei; đại diện cơ quan lập pháp Quốc Dân Đảng Wu Zongxian và Weng Xiaoling.

Liên đoàn Quốc dân đảng đã đề xuất hai luật sư tranh tụng có cả kinh nghiệm hành chính và pháp lý, đồng thời có mức độ tín nhiệm xã hội và tính chuyên nghiệp cao. Người đầu tiên là Chen Qingxiu, giáo sư toàn thời gian tại Khoa Luật của Đại học Soochow, chuyên về luật thuế, luật hành chính, luật tài chính và cứu trợ hành chính. Yuan và là thành viên của Ủy ban xem xét khiếu nại của Viện hành chính.

Vui lòng tiếp tục đọc...

馬英九說,現在民進黨政府對這些兩岸敏感議題,毫無警覺與準備,一再扭曲與蔑視憲法,極度傷害憲法的崇高地位,民進黨政府處理兩岸議題完全以意識形態出發,絲毫不顧台灣人民安危,遇到危機不僅束手無策,還祭出旅遊警示嚇唬民眾,根本沒有解決問題的能力,只讓事態不斷升高。

對此,吳靜怡表示,她從未使用「柯文哲前幕僚」這種噁心的稱謂上節目,也多次警告電視台避免嘔吐,她也從來不用「他媽的」柯文哲幕僚自居。「本人當金主的,誰當你龜孫子,柯文哲你少不要臉了,笑死。」

BẮN CÁBẮN CÁ

Người còn lại là Giáo sư Qi Guimei, hiện là phó giáo sư phụ trách Khoa Luật tại Đại học Kainan. Các lĩnh vực chuyên môn của ông là chính quyền địa phương và quyền tự chủ, luật hành chính, quản trị nhân sự và lý thuyết tổ chức. và hành vi. Trước đây, ông từng là thành viên của Ủy ban Kiểm tra, thành viên của Ủy ban Kiểm tra Quốc gia của Viện Kiểm tra, thành viên của Ủy ban Xét duyệt Phúc thẩm của Viện Kiểm tra và là thành viên của Ủy ban Bầu cử Trung ương.

Với tư cách là đại diện của Viện Lập pháp, Liên đoàn Quốc dân đảng đã đề cử Weng Xiaoling và Wu Zongxian. Weng Xiaoling không chỉ là thành viên hiện tại của Ủy ban Tư pháp và Pháp lý mà còn từng là phó giáo sư tại Đại học Quốc gia Thanh Hoa và là thành viên của Ủy ban Truyền thông và Truyền thông Quốc gia. Các lĩnh vực chuyên môn của bà bao gồm luật hiến pháp, luật hành chính, truyền thông. các quy định, luật bảo tồn đất và nước, v.v.

Wu Zongxian hiện là thành viên của Ủy ban Tư pháp và Pháp lý. Ông có hơn 20 năm kinh nghiệm làm công tố viên và 11 năm kinh nghiệm điều tra tham nhũng. Văn phòng Chính quyền Thành phố Đài Bắc mới và có kinh nghiệm thực tế phong phú về điều tra tư pháp và quản lý tư pháp.

Cuộc họp kín của Quốc dân đảng tuyên bố rằng bốn đại diện được cuộc họp kín đề cử đều là những lựa chọn tạm thời. Họ sẽ bảo vệ phẩm giá của Quốc hội một cách chuyên nghiệp và coi dư luận chính thống của Đài Loan là trách nhiệm của mình. cải tổ Quốc hội.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền