Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Chủ quyền và độc lập của Đài Loan kéo dài được 3/4 thế kỷ, Tào Hành Thành chỉ trích Quốc Dân Đảng và Đảng Cộng sản không biết hôm nay là năm nào.

Chủ quyền và độc lập của Đài Loan kéo dài được 3/4 thế kỷ, Tào Hành Thành chỉ trích Quốc Dân Đảng và Đảng Cộng sản không biết hôm nay là năm nào.

thời gian:2024-07-05 13:41:20 Nhấp chuột:164 hạng hai
BẮN CÁ國防安全参谋院與好意思國哈德遜参谋所今(5)日共同舉辦「中國法律戰與反分歧國家法對印太區域的危害」國際研討會。座談會活動贊助者、聯電創辦东说念主曹興誠致詞時暗意,今天我們看到國、共兩黨不知今夕何年,還在反對台獨,還堅捏兩岸處於內戰狀態;讓兩岸關係緊張,宇宙局勢不安。 (資料照)

Viện Nghiên cứu Quốc phòng và An ninh Quốc gia và Viện Hudson của Mỹ đã phối hợp tổ chức hội thảo quốc tế về "Tác hại của chiến tranh pháp lý và Luật chống ly khai của Trung Quốc đối với khu vực Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương" vào ngày hôm nay (ngày 5). Tào Hành Thành, nhà tài trợ sự kiện hội nghị chuyên đề và là người sáng lập UMC, cho biết trong bài phát biểu của mình rằng hôm nay chúng ta thấy Quốc dân đảng và Đảng Cộng sản vẫn đang phản đối Đài Loan độc lập và khẳng định hai bên eo biển Đài Loan đang trong tình trạng nội chiến. Điều này đã khiến quan hệ hai bờ eo biển trở nên căng thẳng và thế giới bất an. (Ảnh tệp)

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền