Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > ĐCSTQ đã bắt giữ tàu đánh cá của chúng tôi, Zheng Lijun đã kêu gọi phía bên kia thả thuyền và người dân càng sớm càng tốt.

ĐCSTQ đã bắt giữ tàu đánh cá của chúng tôi, Zheng Lijun đã kêu gọi phía bên kia thả thuyền và người dân càng sớm càng tốt.

thời gian:2024-07-03 13:59:17 Nhấp chuột:183 hạng hai
2024/07/03 13:40

[PV Ou Sumei/Taichung Report] Khi Phó Chủ tịch Điều hành Yuan Zheng Lijun hôm nay đi về phía Nam đến Đài Trung để tham dự một cuộc họp báo về việc xuất khẩu thanh long đỏ sang Nhật Bản, giới truyền thông đã đặt câu hỏi về việc Đảng Cộng sản Trung Quốc tịch thu trái cây tàu đánh cá của chúng tôi, Zheng Lijun trả lời rằng chính phủ sẽ hợp tác hoàn toàn và kêu gọi thả các tàu đánh cá, ngư dân và công nhân nhập cư Trung Quốc từ phía bên kia càng sớm càng tốt.

Truyền thông đặt câu hỏi: "Để đáp lại hành động khiêu khích của Đảng Cộng sản Trung Quốc nhằm thử lại Đài Loan, các tàu đánh cá Trung Quốc của chúng tôi đã bị lực lượng bảo vệ bờ biển của Đảng Cộng sản Trung Quốc cưỡng chế lên tàu và kiểm tra rồi đưa đến Phúc Kiến. Đất nước tôi thế nào rồi giải quyết nó chưa? Nó đã đàm phán với phía bên kia chưa?" Zheng Lijun cho biết chính phủ rất quan ngại về việc xảy ra sự cố như vậy và người dân Trung Quốc cũng rất lo ngại. Cô kêu gọi các đơn vị liên quan ở bên kia giải thích với thế giới bên ngoài càng sớm càng tốt. Hội đồng các vấn đề và Cục Thủy sản cũng sẽ hợp tác đầy đủ trong quá trình theo dõi.

Vui lòng tiếp tục đọc...

BẮN CÁ

BẮN CÁ

Zheng Lijun nói rằng nước tôi sẽ tích cực liên lạc và phối hợp thông qua các kênh xuyên eo biển. Chính phủ sẽ hợp tác toàn diện và kêu gọi phía bên kia thả tàu đánh cá, ngư dân và công nhân nhập cư Trung Quốc ngay khi có thể. khả thi.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.wruvsa.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.wruvsa.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền